Khi chuyện giảm cân của idol Kpop khiến netizen phải lên tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 12 / 2016

Khi chuyện giảm cân của idol Kpop khiến netizen phải lên tiếng

Netizen Hàn vốn luôn rất khắt khe về ngoại hình của các thần tượng. Tuy nhiên, lại có những trường hợp, chuyện giảm cân quá mức của các sao Kpop lại không hề nhận được sự đồng từ phía dư luận.

Đáng buồn thay, cân nặng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thế giới thần tượng. Dù thường xuyên có "biến động", nhưng ở hầu hết thời gian, các thần tượng luôn phải giảm cân, đặc biệt là trước và trong thời gian quảng bá.

sao Hàn giảm cân

Vấn đề giảm cân của mỗi thần tượng có thể mang lại những cảm xúc khác nhau cho cộng đồng mạng. Có người sẽ được hết lời khen ngợi sau khi giảm cân, nhưng cũng có người phải chịu ánh nhìn quan ngại của cư dân mạng, hay thậm chí là bị chỉ trích, "ném đá". Dưới đây là một số thần tượng từng bị cư dân mạng chỉ trích hay quan ngại sau khi giảm cân! Thật khó để làm hài lòng tất cả mọi người, vì cư dân mạng Hàn Quốc vốn là những người khó tính, thậm chí "khó ở"! Nhưng trong một vài trường hợp, rất có thế bạn sẽ phải đồng ý với họ đấy!
 
1. UEE (After School)

sao Hàn giảm cân

UEE từng trở nên vô cùng nổi tiếng khi sở hữu đường cong nóng bỏng, hoàn hảo hiếm hoi trong thế giới thần tượng Kpop một thời vốn chỉ toàn những cô nàng gầy "trơ xương". Cô đặc biệt được yêu mến vì sở hữu "cặp đùi mật ong", nhưng hiện nay, điểm đặc biệt này của UEE dường như đã không còn nữa. Cô đã trải qua một quá trình giảm cân đáng kinh ngạc, và kết quả là giờ đây, vóc dáng của cô trở nên cực kỳ mảnh mai, trông như người mẫu với chiều cao "khủng" của mình. Mặc dù UEE của hiện tại vẫn rất xinh đẹp, nhưng rất nhiều fan lại cảm thấy nhớ "cặp đùi mật ong" của cô và một số người khác lại cho rằng, UEE bây giờ trông quá gầy.

2. Hani (EXID)

sao Hàn giảm cân

Hani phất lên một cách nhanh chóng khi fancam "huyền thoại" của cô được lan truyền. Thần thái quyến rũ, thân hình sexy và vũ đạo nóng bỏng của cô khi nhảy "Up & Down" khiến mọi người ai nấy đều "há hốc mồm". Tuy nhiên, trong lần trở lại với "Hot Pink", Hani đã giảm cân rất nhiều, khiến các fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối thân hình khỏe mạnh ngày nào của cô. Dù vậy, cô vẫn trông rất hạnh phúc và vui vẻ như thời gian trước!

3. Jung Chaeyeon (I.O.I/DIA) 

sao Hàn giảm cân

Mặc dù cư dân mạng không chỉ trích quá nhiều, nhưng vẫn có không ít người thể hiện sự lo ngại - thậm chí là ngay cả chính CEO của cô! Jung Chaeyeon từng nói về cân nặng của mình một vài lần gần đây, thể hiện mối bận tâm lớn cho vóc dáng của mình. Cô tiết lộ mình phải giảm cân trong một khoảng thời gian rất ngắn. Kết quả là, CEO của cô thực sự quan ngại về việc Chaeyeon hiện giờ quá gầy, thậm chí còn cho cô nàng xuất hiện trên một chương trình truyền hình về thực phẩm để có thể tăng cân trở lại!

4. Hyosung (Secret)

sao Hàn giảm cân

Lại một thần tượng nữa sở hữu thân hình siêu nóng bỏng, khiến khán giả "tròn xoe mắt" với sự quyến rũ tự nhiên của mình! Hyosung từng trải lòng về cân nặng của mình trên một chương trình truyền hình trước đây. Cô nói rằng, khi còn sở hữu thân hình nóng bỏng, mọi người lại cho rằng cô có vẻ thừa cân. Thế nhưng sau khi cô giảm cân, khán giả lại cảm thấy thất vọng và tiếc nuối cho những đường cong ngày nào của trưởng nhóm Secret. Quả thật, showbiz Hàn là một thế giới đầy khắc nghiệt!

5. Lizzy (After School)

sao Hàn giảm cân

Công chúng đã tỏ ra vô cùng lo lắng sau khi nhìn thấy Lizzy xuất hiện trong các sự kiện và chương trình truyền hình khác nhau. Người hâm mộ cho rằng cô đã trở nên quá gầy, và thể hiện sự lo lắng về việc liệu có phải Lizzy đã tự bỏ đói bản thân để đạt được mục đích giảm cân. Trong một vài sự kiện, Lizzy khiến người hâm mộ thực sự quan ngại rằng có thể cô đã mắc chứng biếng ăn.

6. Ailee

sao Hàn giảm cân

Ailee là một diva thực sự, với giọng hát đầy nội lực và những đường cong quyến rũ "chết người"! Sau vài lần quảng bá, Ailee đã quyết định ăn kiêng để trở nên gầy hơn, nhưng điều này lại khiến rất nhiều không hài lòng, và tiếc nuối cho thân hình khỏe mạnh ngày nào của cô. Ailee cũng từng thừa nhận, giọng ca của cô đã thay đổi chút ít do hậu quả của việc giảm cân, nhưng đồng thời cô cũng tiết lộ rằng mình rất sợ phải trở lại cân nặng ban đầu.

7. Sandeul (B1A4) 

sao Hàn giảm cân

Rất nhiều người đã tỏ ra thất vọng khi Sandeul nói rằng anh sẽ giảm cân. Anh chàng đăng tải một bức ảnh chụp món salad của mình và thông báo rằng anh đang ăn kiêng. Các fan cảm thấy Sandeul không cần phải giảm cân, vì anh chàng trông đã rất hoàn hảo với trọng lượng ban đầu.

8. Xiumin (EXO)

sao Hàn giảm cân

Trong một khoảng thời gian ngắn, việc Xiumin giảm cân quá nhiều khiến mọi người vô cùng lo lắng. Kể từ đó, anh chàng đã tăng cân lại chút đỉnh, nhưng vẫn không thể trở lại với vóc dáng dễ thương như lần đầu ra mắt. Công chúng cảm thấy buồn vì họ vô cùng nhớ đôi má mandoo (bánh bao) đáng yêu của Xiumin, nhưng có lẽ vẻ ngoài baby đó sẽ không bao giờ có thể trở lại được nữa!

9. Luna (f(x))

sao Hàn giảm cân

Giọng ca chính của f(x) từng có một cơ thể rất khỏe mạnh và rắn rỏi, giúp cô trông cực kỳ năng động ở những ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên gần đây, cô đã hoàn toàn thay đổi với vẻ ngoài mảnh mai vốn rất được yêu thích trong những năm... 90 tại Mỹ. Nhiều người cho rằng, Luna giờ đây trông như những cô người mẫu gầy nhom, không còn khỏe khoắn và tươi tắn như ngày nào, dù rằng cô vẫn rất đẹp. Công chúng và fan hâm mộ đều cảm thấy nhớ và tiếc nuối cho hình ảnh trước đây của Luna.

10. Kang Mina (I.O.I/gugudan)

sao Hàn giảm cân

Kang Mina là trường hợp hiếm hoi mà hầu hết khán giả đều yêu mến vẻ ngoài dễ thương, mũm mĩm của cô nàng! Sau khi Mina giảm cân, cô trông có vẻ già hơn, mất đi vẻ ngoài baby xinh xắn và trông vô cùng mệt mỏi khi phải liên tục hoạt động theo lịch trình dày đặc. Mina vẫn đáng yêu trong mắt người hâm mộ, nhưng rõ ràng, không thể phủ nhận rằng vẻ ngoài trước đây của cô có vẻ được công chúng yêu thích hơn rất nhiều!

11. JinE (Oh My Girl)

sao Hàn giảm cân

Cư dân mạng từng phát hoảng khi phát hiện ra nữ thần tượng đáng yêu này mắc chứng biếng ăn. Người hâm mộ cảm thấy buồn bã và lo lắng rất nhiều cho tình trạng sức khỏe của cô. Được biết, JinE từng phải giảm cân khá nhiều trong thời gian quảng bá "Closer". Cư dân mạng giờ đây đang mong rằng, cô sẽ trở lại với vẻ ngoài dễ thương trước đây, hoặc thậm chí tăng cân hơn chút nữa, và quan trọng nhất là sớm trở lại với sức khỏe thật tốt.

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày