SỐC: UEE và Kangnam đường ai nấy đi sau chỉ 1 tháng xác nhận hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

SỐC: UEE và Kangnam đường ai nấy đi sau chỉ 1 tháng xác nhận hẹn hò

Cặp đôi quyết định chia tay vì lý do muôn thuở: lịch trình bận rộn.

UEE và kangnam chia tay

Cặp đôi vừa thừa nhận hẹn hò vào tháng 7 vừa qua

Giữa tháng 7 vừa qua, showbiz Hàn Quốc khá bất ngờ trước thông tin KangnamUEE hẹn hò. Ban đầu, cả hai đều một mực phủ nhận thông tin này và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết. Sau đó, trang bốc phốt nổi tiếng Kpop tung ra hình ảnh và video ghi lại cảnh hẹn hò thì cặp đôi mới chịu thừa nhận. Đồng thời, UEE còn đăng tải lên trang cá nhân đoạn tâm thư trần tình và xin lỗi fan về việc nói dối. Theo đó, cô làm như thế là muốn bảo vệ sự nghiệp của mình lẫn người yêu và mong dư luận thông cảm cho cả hai. Ngay sau đó, thông tin hẹn hò đã tạm lắng xuống và làng giải trí Hàn Quốc cứng ngỡ là sẽ có một cặp đôi đẹp. Thế nhưng mọi thứ lại trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của nhiều người.

UEE hẹn hò Kangnam

Những hình ảnh chụp lén khiến cả hai phải thừa nhận mối quan hệ trước truyền thông

Cụ thể, vào ngày 1 tháng 8, cơ quan quản lý của Kangnam - RD Entertainment đã thông báo rằng, "Thật sự là anh ấy đã chia tay UEE. Họ tự nguyện chia tay vì lịch trình bận rộn của cả hai, họ đã quyết định vẫn xem nhau là đồng nghiệp”.

UEE và Kangnam chia tay

UEE và Kangnam chia tay vì áp lực dư luận sau khi chuyện hẹn hò bị phanh phui?

Cả hai bắt đầu hẹn hò khi cùng tham gia show thực tế "Law of the Jungle" và chính tức thừa nhận mối quan hệ vào giữa tháng 7. Như vậy cặp đôi đã đường ai nấy đi sau hơn 2 tuần công khai trước dư luận. Nguyên nhân công ty quản lý đưa ra là do lịch trình bận rộn, tuy nhiên một số nguồn tin khác cho biết rằng nguyên nhân thật sự là do cả hai không chịu nổi áp lực từ dư luận sau khi công bố hẹn hò nên đã chấm dứt mối quan hệ yêu đương.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày