Kim Jong Kook trở thành MC cho "I Can See Your Voice" mùa thứ 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 28 / 01 / 2017

Kim Jong Kook trở thành MC cho "I Can See Your Voice" mùa thứ 4

Sau những ồn ào với "Running Man", "Người năng lực" sẽ thay thế vị trí của Kim Bum Soo trong show truyền hình nổi tiếng của Mnet.

Kim Jong Kook chắc chắn sẽ có một năm 2017 vô cùng bận rộn. Ngoài việc "Running Man" xác nhận sẽ tiếp tục lên sóng trong năm nay, mới đây nhất, nhiều thông tin cho biết "giọng ca muỗi kêu" của làng nhạc Hàn sẽ thay thế Kim Bum Soo trở thành một trong ba MC chính của chương trình "I Can See Your Voice" mùa thứ 4. 

Kim Jong Kook
Vào ngày 25 tháng 1 vừa qua, nhiều nguồn tin trong ngành giải trí đã tiết lộ với TV Report rằng, Kim Jong Kook sẽ tham gia vào mùa mới nhất của show truyền hình nổi tiếng "I Can See Your Voice" (Mnet). Trước Kim Jong Kook, Kim Bum Soo đã đảm nhận vị trí này trong suốt 3 mùa, nhưng anh buộc phải rời chương trình để tập trung vào tour diễn Bắc Mỹ của mình sẽ bắt đầu vào tháng 2 tới đây.

Kim Jong Kook cũng đã thân thiết từ lâu với 2 MC còn lại của chương trình là Leeteuk (Super Junior) và Yoo Se Yoon. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại những "phản ứng hóa học" tuyệt vời giữa cả ba, đồng thời cống hiến cho khán giả những khoảnh khắc nhiều niềm vui từ chương trình.

I Can See Your Voice
"I Can See Your Voice" là một chương trình mà ở mỗi tập, sẽ có vài thí sinh là những ca sĩ tuyệt vời, trong khi những người còn lại hoàn toàn "mù nhạc". Khách mời nổi tiếng của từng tập sẽ phải đoán xem ai là người mù nhạc, sau đó loại bỏ họ trong mỗi vòng thi cho đến khi chỉ còn lại một thí sinh duy nhất. Nếu thí sinh lọt vào vòng cuối cùng là người "mù nhạc", họ sẽ giành chiến thắng với giải thưởng lên đến 5 triệu won. Nếu thí sinh này là một giọng ca xuất sắc, họ sẽ được góp giọng trong một bản song ca với khách mời đó, đồng thời phát hành single kĩ thuật số cho sản phẩm này.

"I Can See Your Voice 4" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 2 tháng 3 sắp tới!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày