Knet không tiếc lời mỉa mai BIG 3 khi Bang Shi Hyuk được Billboard bình chọn là một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất ngành âm nhạc thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 05 / 2018

Knet không tiếc lời mỉa mai BIG 3 khi Bang Shi Hyuk được Billboard bình chọn là một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất ngành âm nhạc thế giới

Danh sách 'International Power Players' vừa được Billboard công bố, và Bang PD chính là một trong 73 cái tên được vinh danh trong năm nay.

Mới đây, Billboard đã công bố 73 cái tên lọt vào danh sách "International Power Players" trong năm 2018 của họ. Được công bố lần đầu tiên vào năm 2014, "International Power Players" là nơi vinh danh những nhà lãnh đạo quyền lực, có tầm ảnh hưởng nhất của ngành công nghiệp âm nhạc thế giới.

Trong danh sách "International Power Players" do Billboard bình chọn trong năm nay, danh hiệu "Nhà lãnh đạo của năm" thuộc về Stuart Camp, chủ sở hữu công ty quản lý của Ed Sheeran - nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Anh. Và trong số 73 cái tên xuất hiện trong danh sách, có một gương mặt cực kỳ quen thuộc với những ai yêu mến làng nhạc Hàn Quốc nói chung và Kpop nói riêng. Đó chính là Bang Shi Hyuk (hay còn gọi là Bang PD), người đứng đầu Big Hit Entertainment đồng thời cũng là nhà sản xuất tài ba đứng sau thành công toàn cầu của BTS.

Bang Shi Hyuk được Billboard vinh danh trong International Power Players

Nói về Bang Shi Hyuk, Billboard viết: "Được sản xuất bởi Bang, "Love Yourself: Her" của BTS đã bán được hơn 1,6 triệu bản trên toàn thế giới, theo công bố của Big Hit, và trở thành album đầu tiên của một nhóm nhạc Kpop lọt vào top 10 của Billboard 200. Single chủ đề của nó là "DNA" cũng vươn đến vị trí thứ 37 trên bảng xếp hạng Digital Song Sales. Bang thậm chí còn dự đoán rằng sẽ có nhiều nghệ sĩ nhạc pop của Hàn Quốc sớm có mặt trên các bảng xếp hạng hơn nữa. Anh nói: "Sẽ có nhiều nghệ sĩ địa phương đến và làm hài lòng những người yêu mến âm nhạc Hoa Kỳ"".

Bang Shi Hyuk được Billboard vinh danh trong International Power Players

Thông tin Bang Shi Hyuk lọt vào danh sách "International Power Players" là một niềm vui lớn đối với nền âm nhạc Hàn Quốc. Và tất nhiên, netizen Hàn cũng không ngần ngại bày tỏ niềm tự hào dành cho Bang PD cũng như Big Hit và BTS. Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng thành tựu mà Big Hit và Bang Shi Hyuk đạt được là "cú tát" đau đớn dành cho BIG 3 - bộ ba công ty giải trí vốn được xem là những người dẫn đầu của ngành công nghiệp âm nhạc thần tượng Hàn Quốc.

Bang Shi Hyuk được Billboard vinh danh trong International Power Players

- "Lee Soo Man, Yang Hyun Suk, Park Jin Young... Chắc đang suy sụp tinh thần lắm"

- "Vấn đề của SM, JYP, và YG là họ cứ ép buộc những nghệ sĩ Hàn Quốc của mình phải Mỹ tiến với những ca khúc theo phong cách Mỹ, điều này đã làm hủy hoại giá trị vốn có của người nghệ sĩ. Ngược lại, Bang Shi Hyuk vẫn sản xuất album theo phong cách riêng của BTS cho đến khi ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ tiếp cận họ. Sau tất cả thì đó mới là đáp án chính xác"

- "Xin chúc mừng người bố thân yêu của BTS, PD Bang Shi Hyuk ~"

- "ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Và điều đó khiến cho Big Hit trở thành công ty giải trí Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thế giới"

- "Cuộc trò chuyện giữa Bang Shi Hyuk và Park Jin Young:

Bang: Hyung! Gần đây em đã bắt đầu mở một công ty quản lý và đang cố gắng đào tạo các nghệ sĩ của riêng mình, hãy cho em một số lời khuyên đi!

Park: Shi Hyuk à, em là một nhà soạn nhạc, anh thích nói chuyện với em về âm nhạc hơn là về kinh doanh.

Cuối cùng, Park Jin Young không bao giờ có thể đạt được kết quả mà Bang Shi Hyuk đã làm được với BTS"

- "Tôi nghĩ rằng thật tuyệt vời khi được chứng kiến một nhóm như vậy đến từ một công ty giải trí khác ngoài BIG 3. Những công ty khác liên tục bận rộn với quá nhiều lịch trình tạp kỹ và phim truyền hình cũng như đổ xô comeback, trong khi BTS cực kỳ hạn chế xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ hay quảng bá cá nhân, điều này giúp họ có thể tập trung kiểm quá trình sáng tạo âm nhạc của mình"

- "Tất cả những người đầu tư vào Big Hit trước khi BTS xuất hiện thậm chí còn nói rằng họ làm như vậy chỉ vì Bang Shi Hyuk mà thôi. Anh ấy vốn được tất cả mọi người biết đến như là một người siêu minh bạch và cực kỳ ngay thẳng với những đồng tiền mình kiếm được, đó là lý do tại sao mọi người tin tưởng anh ấy đến vậy"

- "Gần đây tôi mới phát hiện ra rằng anh ấy cũng là người sáng tác "Like Being Shot By A Gun" (một bản hit của Baek Ji Young).. ㅋㅋ Khi anh ấy nhắn tin cho Jin hỏi rằng Jin có vui khi BTS đến Billboards không, thực sự thì nghe cứ như một người cha nói với con trai mình rằng hãy tận hưởng niềm vui trong chuyến đi chơi với trường vậy"

- "Thực tế là, dù cho Lee Soo Man, Park Jin Young, và Yang Hyun Suk có kết hợp thì vẫn kém xa Bang Shi Hyuk thôi"

- "Big Hit thực sự đã trở thành một hit lớn trên toàn thế giới rồi ㅋㅋㅋ"

- "Cảm giác này có lẽ phải tuyệt vời như thắng xổ số vậy"

- "Bang Shi Hyuk đang viết nên một trang sử mới cho Kpop. Đây là điều mà người Hàn Quốc nên ca ngợi thay vì để sự ghen tị làm mù quáng rồi xem thường nỗ lực của anh ấy"

Xin chúc mừng Bang Shi Hyuk và Big Hit khi được Billboard vinh danh trong danh sách "International Power Players"!



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày