Ngô Diệc Phàm bị chính học trò nói xấu, đâm sau lưng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 07 / 2018

Ngô Diệc Phàm bị chính học trò nói xấu, đâm sau lưng?

Mới lên sóng 1 tập, 'The Rap of China 2' và Ngô Diệc Phàm đã vướng vào thị phi không đáng có.

 

 

Sau thành công vang dội và đưa nhiều tên tuổi từ vô danh trở nên nổi tiếng trong giới rapper, The Rap of China tiếp tục lên sóng mùa 2 với dàn huấn luyện viên nổi tiếng, trong đó có Ngô Diệc Phàm.

Tuy nhiên, khi chương trình chỉ mới lên sóng 1 tập thì ngay lập tức đã có thị phi nổ ra. Cụ thể, Vương Dĩ Thái – một thí sinh tham gia chương trình, đã bị chính người hâm mộ phát hiện ấn ‘like' một bài viết chỉ trích, chửi bới Ngô Diệc Phàm được viết bởi fan Đặng Tử Kỳ. Vụ việc này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn tại Trung Quốc và fan cũng bắt đầu quay lưng với nam rapper vừa nổi tiếng này.

Bài 'diss' Ngô Diệc Phàm được Vương Dĩ Thái ấn 'like' 

Bài 'diss' Ngô Diệc Phàm được Vương Dĩ Thái ấn 'like' 

Vương Dĩ Thái 

Vương Dĩ Thái 

Thú vị hơn, các fan có cơ hội được xem trực tiếp chương trình khi ghi hình tại trường quay đã tiết lộ vốn dĩ Vương Dĩ Thái được huấn luyện viên Đặng Tử Kỳ cứu, nhưng sau đó anh chàng đã chọn về với đội Ngô Diệc Phàm. Nếu tin ‘spoiler' này là sự thật, phải chăng anh chàng đã ‘bằng mặt không bằng lòng', nói xấu sau lưng với huấn luyện viên và đồng thời cũng là người thầy dẫn dắt của mình?

'Anh đã làm gì sai?' 

'Anh đã làm gì sai?' 

Trước khi sự việc có xu hướng trở thành bê bối lớn nhất của chương trình, phía Vương Dĩ Thái đã kịp thời lên trang cá nhân của mình gửi lời xin lỗi đến các fan và đến chính Ngô Diệc Phàm. Đồng thời, anh chàng cũng giải thích việc ấn ‘like' bài viết trên chỉ là… trượt tay. Nhưng vấn đề là tại sao anh chàng lại đọc bài ‘diss' Ngô Diệc Phàm để rồi trượt tay nhỉ?

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm vướng thị phi không đáng có từ các thí sinh trong đội thi của mình. Trước đó, thành viên PGone của đội anh ở mùa 1 từng bị phát hiện ngoại tình với Lý Tiểu Lộ, dẫn đến sự nghiệp xuống dốc thảm hại.

 



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày