"Thánh Nilo 2.0" lần đầu lên tiếng trước cáo buộc gian lận nhạc số từ cư dân mạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 07 / 2018

"Thánh Nilo 2.0" lần đầu lên tiếng trước cáo buộc gian lận nhạc số từ cư dân mạng

Shaun vừa chính thức lên tiếng lần đầu tiên kể từ khi hit "Way Back Home" đạt No.1 và trở thành chủ đề chỉ trích của ...

Những dòng tâm sự trên Instagram Story vào ngày 22/7 mới đây của Shaun là lần đầu tiên anh nói về cáo buộc gian lận nhạc số mà netizen dành cho mình.

Thánh Nilo 2.0 lần đầu lên tiếng trước cáo buộc gian lận nhạc số từ cư dân mạng - Ảnh 1.
 

"Tôi hi vọng là sẽ không có ai bị tổn thương trong lúc sự thật vẫn chưa được phơi bày. Tôi biết rằng một khi đã bị tổn thương thì sẽ rất khó chữa lành. Do vậy, tôi muốn được gửi lời xin lỗi đến những người đang bị tổn thương, tôi muốn đưa ra bằng chứng trong sạch càng nhanh càng tốt và nói rằng "Tôi xin lỗi vì đã làm các bạn buồn", nhưng chúng ta vẫn còn một con đường dài phía trước cho đến khi mọi thứ được sáng tỏ. Cảm ơn mọi người vì đã luôn bên cạnh tôi trong quãng thời gian khó khăn này. Tôi sẽ trở nên thật mạnh mẽ."

Thánh Nilo 2.0 lần đầu lên tiếng trước cáo buộc gian lận nhạc số từ cư dân mạng - Ảnh 2.

Shaun.

"Way Back Home" của Shaun được phát hành vào ngày 27/6. Đến ngày 16/7, ca khúc này bỗng dưng chiếm No.1 của một số trang nghe nhạc trong nước, vượt lên các "khủng long" nhạc số đình đám như TWICE và Black Pink. Bên cạnh đó, việc "Way Back Home" leo thang một cách chóng mặt còn hơn cả 2 trường hợp của Nilo và Jang Deok Cheol trước đây khiến netizen tin rằng chủ nhân của ca khúc này đang thao túng các trang âm nhạc để bản hit này dễ dàng thống trị BXH trong thời gian ngắn.

"Way Back Home" - SHAUN

Trước cáo buộc của cư dân mạng, công ty quản lý của Shaun (DCTOM Entertainment) đã nhanh chóng lên phủ nhận mọi tin đồn. Đại diện của MelOn cũng phát biểu rằng không có điều gì mờ ám liên quan đến No.1 của "Way Back Home". Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, mọi chuyện ngày càng trầm trọng hơn khi cộng đồng fan đồng loạt phát động chiến dịch thu thập ý kiến của mọi người và gửi đơn lên Nhà Xanh, yêu cầu chính phủ điều tra về sự việc gian lận nhạc số xảy ra thường xuyên từ đầu năm 2018 cho đến nay.

Ngoài ra, "ông trùm" của nhà JYP – Park Jin Young cũng kháng nghị lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hội đồng thương mại công bằng Hàn Quốc để yêu cầu điều tra về vấn đề tương tự mà cộng đồng fan gửi đến Nhà Xanh. Theo đó, các Bộ và ngành liên quan cũng hứa sẽ giải quyết triệt để vấn đề này để đem lại công bằng cho các nghệ sĩ.

DCTOM Entertainment gần đây cũng đã có các hành động pháp lí để bảo vệ danh dự của gà nhà khi Shaun liên tục bị công kích bởi các bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Ngoài ra, công ty này cũng đệ đơn lên Văn phòng công tố Seoul để yêu cầu điều tra vì DCTOM Entertainment tin rằng mình cũng là một trong những nạn nhân của nạn thao túng nhạc số ngày nay. Được biết, trước đó, DCTOM Entertainment đã yêu cầu được xem dữ liệu và lịch sử trên các trang âm nhạc từ Gaon và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhưng lại không nhận được bất cứ phản hồi nào từ hai cơ quan này.

Nguồn tham khảo: SP



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày