Knet phát hiện một đặc điểm gương mặt hiếm thấy ở các idol Kpop: Idol của bạn có sở hữu nét duyên dáng này không? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 20 / 02 / 2021

Knet phát hiện một đặc điểm gương mặt hiếm thấy ở các idol Kpop: Idol của bạn có sở hữu nét duyên dáng này không?

Đặc điểm này tuy nhỏ nhưng lại tạo nên được nét độc đáo và duyên dáng trên gương mặt, dù vậy không phải idol Kpop nào cũng sở hữu nó.

Có nhiều đặc điểm trên gương mặt có thể làm nên sức hút khác biệt của một idol Kpop, đó có thể là đôi mắt tam bạch quyến rũ, má lúm đồng tiền sâu, hoặc là đôi môi hình trái tim gợi cảm. Tuy nhiên mới đây netizen Hàn lại vừa phát hiện ra một đặc điểm rất thú vị trên mũi của một số người nổi tiếng. Nó tạo nên sự độc đáo và duyên dáng cho người sở hữu, nhưng điều đặc biệt hơn nữa là đặc điểm này lại khá hiếm thấy. 

Bạn có biết giữa Soobin (TXT) và Woohyun (INFINITE) có đặc điểm chung nào trên gương mặt không? 

Theo đó, có một số người sẽ sở hữu điểm đặc biệt ở đầu mũi mà không nhiều người có được: Phần đầu mũi giữa hai lỗ mũi của họ sẽ bị lõm vào trong. Điều này xảy ra có thể do sụn tách đôi ở đầu mũi. Cũng có những người bị lõm vào ở đầu mũi, tuy nhiên thường thì vết lõm này sẽ không thể thấy rõ bằng mắt thường như vậy. 

Knet đã chỉ ra rằng một số diễn viên như Park Bo Gum, Min Hyo Rin Park Shin Hye đều sở hữu đặc điểm này. Và dù là một điểm khác thường ở mũi, nhưng nó lại nhìn rất cuốn hút và quyến rũ. 

Đầu mũi của Min Hyo Rin, Park Bo Gum và Park Shin Hye đều có vết lõm vào nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Đây là đặc điểm gương mặt hiếm thấy ở nhiều người.

Một chuyên gia từng nhận xét về đặc điểm gương mặt của Park Bogum như sau: 'Đúng vậy đấy. Những ai có đầu mũi chẻ thường là do cấu trúc sụn mũi của họ, và nhờ đó thì đầu mũi của họ trông đẹp và sắc sảo hơn rất nhiều.' 

Và vì hiếm thấy nên Knet cho biết cũng rất khó tìm được những idol Kpop nào sở hữu đặc điểm đáng yêu mà họ gọi vui là 'lúm đồng tiền ở đầu mũi'. Tuy nhiên sau khi để ý lại, họ nhận ra có 2 nam idol Kpop cũng có đặc điểm thú vị này là Woohyun (INFINITE) Soobin (TXT).

 

Woohyun (INFINITE)

Soobin (TXT)

Nhiều người cho biết một khi đã để ý thấy thì bạn sẽ càng bị thu hút bởi chiếc mũi xinh đẹp của họ. Dưới đây là một số bình luận của Knet: 

- Tôi cứ tưởng có mình tôi thấy đặc điểm này cuốn hút chứ, ôi nhìn hay hay sao ấy! 

- Mũi của Soobin nhìn xinh xẻo thật! 

- Ghen tị quá. Còn đầu mũi tôi thì tròn và giống như không có sụn luôn ấy. Khi bạn bè chạm vào thì họ nói rằng đầu mũi tôi kỳ lạ lắm. 

- Có những người makeup sẽ đánh cả tông trên đầu mũi để có được vết lõm đó đấy, còn họ thì có được nó tự nhiên. Ghen tị ghê! 

- Cái này có thể gọi vui là lúm đồng tiền trên mũi được đó!

- Đúng là khi nhìn thấy rồi thì không thể ngừng nhìn được. Càng nhìn lại càng thấy duyên dáng! 

- Thật ra có những cô gái khi trang điểm sẽ cố tình đánh khối ở đầu mũi để tạo nét lõm vào như vậy luôn đó. Tại vì chúng thật sự cuốn hút mà! 

- Ơ tôi cũng có đặc điểm này đó. Nhưng mũi tôi thấp và mặt thì... Nên tóm lại là không xinh được như họ đâu! 

Bạn còn biết những idol Kpop nào cũng có đặc điểm 'lúm đồng tiền trên đầu mũi' giống như các ngôi sao ở trên không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.  



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày