Kyuhyun (Super Junior): "Mọi người đã hiểu lầm về sự cố hỏa hoạn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 26 / 02 / 2017

Kyuhyun (Super Junior): "Mọi người đã hiểu lầm về sự cố hỏa hoạn"

Nam thần tượng giải thích rất rõ về những gì đã diễn ra tại khách sạn đêm hôm ấy

Ngày 26/2, làng giải trí Hàn Quốc sục sôi với tin tức nam thần tượng Kyuhyun (Super Junior) bị người quản lý và nhân viên bỏ rơi khi hỏa hoạn xảy ra. Đi kèm với đó là những bằng chứng cho rằng êkip Kyuhyun còn có thể thoải mái uống cà phê trong lúc nam thần tượng đang mắc kẹt trong đám cháy.

Mặc dù sự việc đã kết thúc và không có bất kỳ thương tổn nào xảy ra song người hâm mộ vẫn cảm thấy giận dữ trước thái độ làm việc vô trách nhiệm của cả êkip, luông chỉ trích những nhân viên này xuất hiện trên khắp các diễn đàn cũng như các mạng xã hội Hàn Quốc.

Kyuhyun

Cư dân mạng Hàn Quốc lớn tiếng chỉ trích êkip của Kyuhyun tàn nhẫn và vô trách nhiệm

Tuy nhiên, có vẻ như sự việc đã có gì đó khuất tất khiến các fan của Kyuhyun hiểu lầm. Bởi lẽ, mới đây Kyuhyun đã tự đưa lên tuyên bố chính thức thông qua tài khoản twitter cá nhân:

Kyuhyun

"Dường như có một hiểu lầm rất lớn về vụ cháy khách sạn ở Đài Loan. Sự thật là quản lý, nhân viên của tôi và tôi ở đều ở trong phòng để bàn bạc kế hoạch cho sân khấu hòa nhạc sắp tới. Khi chúng tôi biết được thông tin tòa nhà bị cháy thì mọi vị khách còn lại đều đã sơ tán và ngọn lửa cũng đã được khống chế. Do đó, thay vì bước xuống cầu thang rời khỏi tòa nhà, tôi quyết định ở luôn trong phòng của mình."

Sau đó, Kyuhyun tiếp tục giải thích thêm:

Kyuhyun

"Những người ở phòng bên cạnh tôi cũng như các nhân viên khác đều theo hướng dẫn của khách sạn và chờ ở bên ngoài suốt 3 giờ đồng hồ. Còn tôi, đúng là tôi đã sai lầm khi chủ quan cho rằng ảnh hưởng của đám cháy này không phải là vấn đề lớn (Kyuhyun đang giải thích cho việc giọng hát của mình gặp trục trặc trong buổi biểu diễn sau đó). Tôi không muốn mọi người cũng như chính tôi phải đón nhận những cảm xúc tiêu cực sau một buổi biểu diễn tuyệt vời. Vậy nhé, chúc ngủ ngon!"

Như vậy, với lời giải thích rõ ràng của Kyuhyun, các E.L.F cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Ít nhất thì anh chàng cũng đã không gặp phải thương tổn nguy hiểm cũng như không bị êkip của mình phản bội như các fan vẫn lo sợ.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày