EXO chạm tới con số pre-order album lớn nhất từ trước đến nay từ khi ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 10 / 2018

EXO chạm tới con số pre-order album lớn nhất từ trước đến nay từ khi ra mắt

Nhóm nhạc EXO (trực thuộc SM Entertainment) không ngừng gặt hái thành công với full album vol.5 "Don't Mess Up My Tempo".

Full album vol.5 của EXO mang tên "Don't Mess Up My Tempo" phát hành ngày 2/11 đã được đặt trước 1.104.617 bản (tính đến ngày 30/10). Đây là con số cao nhất từ trước đến nay của EXO và một lần nữa cho thấy được mức độ nổi tiếng không suy giảm của nhóm.

 

Image result for exo don't mess up my tempo

Đặc biệt, từ full album vol.1 đến vol.4, lượng album bán ra của EXO liên tục đạt 1 triệu bản, đồng thời giúp nhóm giành được danh hiệu "Quadruple Million Seller". Không chỉ vậy, full album vol.5 lần này còn lập kỷ lục 1,1 triệu bản chỉ tính lượng đặt trước. Như vậy, từ trước khi bán ra, năm album của EXO đã liên tục đạt đến con số 1 triệu. Các chàng trai cũng đang nhận được sự chú ý đặc biệt và dự đoán sẽ thăng hạng lên danh hiệu "Quintuple Million Seller".

Ngoài ra, EXO sẽ bước vào giai đoạn quảng bá chính thức với những sân khấu comeback trên các chương trình âm nhạc, bắt đầu từ Music Bank (KBS 2TV) ngày 2/11. Nhóm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Full album vol.5 "Don't Mess Up My Tempo" của EXO sẽ được phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 2/11 thông qua các trang âm nhạc trực tuyến. Đồng thời, physical album cũng được phát hành cùng ngày.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày