Lộ quá khứ trộm cắp, một thực tập sinh của Produce 101 nhận vô vàn chỉ trích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 08 / 04 / 2017

Lộ quá khứ trộm cắp, một thực tập sinh của Produce 101 nhận vô vàn chỉ trích

Chương trình mùa này thậm chí còn chưa chính thức lên sóng nhưng đã có vô vàn scandal nổ ra, và lần này nạn nhân là Minhyun, thành viên của NU'EST.

Thực tập sinh của Produce 101 mùa 2 kiêm thành viên của nhóm nhạc nam NU'EST - Hwang Minhyun, đã trở thành chủ đề tranh cãi do một tội lỗi mà anh chàng thừa nhận từng phạm phải trong quá khứ.

Minhuyn (NU'EST) đang trở lại làm thực tập sinh trong Produce 101 mùa 2

Minhuyn (NU'EST) đang trở lại làm thực tập sinh trong Produce 101 mùa 2

Gần đây, một bài viết đã được đưa lên mạng xã hội với tiêu đề "Minhyun thừa nhận từng đánh cắp và bán một chiếc xe đạp khi còn học trung học" đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Bài viết có đính kèm một đoạn âm thanh cắt từ chương trình radio, khi Minhyun trải lòng về những hành động trong quá khứ của mình.

Anh chàng chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là khi tôi bắt đầu học những năm trung học đầu tiên (khoảng 12-13 tuổi). Bạn bè của tôi và tôi còn quá non dại nên khi chúng tôi nhìn thấy một chiếc xe đạp trên phố, chúng tôi đã lấy cắp nó và bán nó tại một cửa hàng. Vào thời điểm đó, câu chuyện này thật thú vị. Tuy nhiên, sau khi học kỳ trôi qua, kỳ nghỉ đến rồi học kỳ mới bắt đầu, khi mà chúng tôi cứ ngỡ đã quên hết tất cả về vụ việc thì một cảnh sát đã đến trường và đến tận lớp học của chúng tôi. Kể từ đó, tôi bắt đầu gặp nhiều rắc rối với giáo viên của mình".

Ngay khi bài đăng được chia sẻ rộng rãi, đặc biệt là trước thềm phát sóng của Produce 101 mùa 2, cư dân mạng đã đua nhau chỉ trích về nhân cách cũng như quá khứ của Minhyun.

Phản ứng ghét bỏ có thể khiến Minhuyn phải dừng chân sớm ở Produce 101, bất chấp anh chàng đã có một lượng fan nhất định khi hoạt động với NU'EST

Phản ứng ghét bỏ có thể khiến Minhuyn phải dừng chân sớm ở Produce 101, bất chấp anh chàng đã có một lượng fan nhất định khi hoạt động với NU'EST

Hiện tại, vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào được đưa ra bởi Produce 101 và Pledis Entertainment - công ty chủ quản của Minhyun.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày