Chuyện hy hữu của Kpop: Winner và EXID comeback trùng ngày, giờ và thậm chí trùng cả tên album! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 07 / 05 / 2019

Chuyện hy hữu của Kpop: Winner và EXID comeback trùng ngày, giờ và thậm chí trùng cả tên album!

Có lẽ đây là trường hợp xưa nay hiếm của làng âm nhạc Kpop khi giữa Winner và EXID không hẹn mà lại gặp!

11h trưa ngày 7/5 (giờ Việt Nam), YG vừa công bố tên EP mới (Đĩa mở rộng) của “gà cưng” Winner có tên WE. Trong hình ảnh nhá hàng, 4 thành viên gồm: Seungyoon, Mino, Jinwoo và Seunghoon diện trang phục tông màu be nhẹ nhàng, mang đậm không khí ấm áp. Trước đó, công ty chủ quản cũng cho biết Winner sẽ chính thức trở lại sàn đấu Kpop lúc 4h chiều ngày 15/5 (giờ Việt Nam).

 

Teaser ảnh EP mới của Winner - "WE".

 

Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý, đặc biệt là cộng đồng fan EXID vì ngày Winner trở lại và tên EP giống hệt 5 cô nàng. Nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty Banana Culture cũng sẽ tung mini album vol.5 mang tên WE lúc 4h ngày 15/5. Việc trùng ngày comeback rất thường xuyên xảy ra tại Kpop nhưng giống nhau cả tên album như Winner và EXID lại là chuyện cực kỳ hiếm gặp. Lần comeback này đều mang ý nghĩa lớn đối với cả hai nhóm.

Về phía EXID, album WE như lời tri ân của các cô nàng dành tặng các fan vì sau đợt quảng bá này, Hani và Jeonghwa rời công ty. Sẽ rất khó khăn cho người hâm mộ để thấy 5 thành viên đứng trên cùng một sân khấu. Riêng Winner, WE sẽ là mini album thứ 2 của nhóm kể từ sau EXIT: E ra mắt năm 2016. Cộng đồng fan không khỏi vui mừng và kỳ vọng vào lần trở lại này vì so với các nhóm nhạc cùng thời, Winner khá thiệt thòi khi sau 5 năm hoạt động chỉ có duy nhất một full album và một mini album.

 

Một số ảnh teaser của các thành viên EXID.

Hiện cộng đồng fan Kpop cũng tỏ ra bất ngờ trước sự trùng hợp hết sức thú vị này giữa hai nhóm nhạc đình đám của Kpop. Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu của fan trên Twitter.

 

Loại ma thuật gì thế này??? Làm sao mà cả Winner lẫn EXID đều đặt tên album của họ là WE và tung chúng ra trong cùng một ngày?

 


EXID cùng comeback một ngày với WINNER và cũng đặt tên album của nhóm là WE. Tôi không biết mấy bạn thì sao chứ tôi cảm thấy đây quả là một sự trùng hợp điên rồ luôn! CHẤN ĐỘNG TÂM CAN QUÁ!

 

Rồi vậy thì CHÚNG TÔI (WE) có thể có màn hợp tác giữa 2 nhóm chưa vậy @Winner và EXID

 

Hiện tất cả đều đang nóng lòng chờ đợi màn comeback của Winner và EXID với niềm tin rằng họ sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ý nghĩa và chất lượng. Còn bạn, bạn nghĩ gì về sự trùng hợp thú vị này? Hãy chia sẻ với TintucKpop nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày