Loạt ảnh "dậy thì thành công" của 7 chàng trai BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Loạt ảnh "dậy thì thành công" của 7 chàng trai BTS

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh "ngày ấy" và "bây giờ" cùa dàn trai nhà chống đạn.

Như chúng ta đã biết BTS là nam nhóm nhạc sỡ hữu vẻ điển trai khá đồng đều giữa các thành viên. Có thể nói, thời gian mới debut cũng như là khoảng thời gian lúc nhỏ, nhan sắc của BTS vẫn chưa thật sự nổi bật. Thế nhưng một vài năm đổ lại đây, vẻ đẹp cùng sức hút của họ khiến cho chúng ta phải dần phải thay đổi suy nghĩ. Cơ thể đã trở nên quyến rũ hơn, có những người còn sở hữu “cơ bụng” khiến phái nữ phải thầm xao xuyến. Còn có người thì gương mặt cũng trở nên góc cạnh hơn rất nhiều, xương hàm ngày càng lộ rõ hơn tăng thêm phần hấp dẫn. 

Cùng ngắm loạt ảnh hồi nhỏ và khi lớn của 7 thành viên để thấy được màn “dậy thì” của họ thành công đến mức nào nhé:

Jungkook

Đúng là “tuổi thơ dữ dội” khi Jungkook hồi còn nhỏ đã ra dáng một chàng trai mạnh mẽ, không sợ bất kỳ ai rồi đây. Cánh tay nhỏ nhắn cầm phao thôi mà cũng phải gồng lên như thể hiện sức mạnh của mình vậy.

Thế nhưng, “maknae” của BTS bây giờ đã trở thành một chàng hoàng tử chính hiệu rồi. Gương mặt có nét nhiều hơn và cùng với đó là cánh tay săn chắc lên rất nhiều. Bên cạnh đó, đôi lúc Jungkook vẫn còn giữ lại cho mình một chút đáng yêu, thể hiện qua nụ cười giống một “chú thỏ” của cậu chàng.

Vẻ quyến rũ của em út mỗi khi đứng trên sân khấu

Nhưng không thiếu những khoảnh khắc anh chàng "moe" như thế này đây

V

Dù chỉ là hình ảnh chụp mỗi gương mặt nhưng chúng ta cũng có thể thấy Taehyung vốn đã rất đẹp từ khi còn nhỏ.  Sống mũi cao và thẳng của anh chàng khiến cho biết bao người phải ghen tỵ. Và nếu như đi theo V từ khi mới debut, chúng ta cũng có thể thấy anh chàng khá gầy gò, bờ vai của cậu cũng khiến cho người khác nhìn vào là đều muốn che chở.  

Nhưng đến khi lớn, V đã có một sự "lột xác" về ngoại hình và nét đẹp khi xưa cũng cùng với đó mà tăng thêm lên gấp nhiều lần. Sự thay đổi từ vóc dáng cho đến gương mặt, tất cả đều tiến triển dần trở nên hoàn hảo. Đã thế góc nghiêng giờ đây lại còn “thần thánh” hơn lúc nào hết.

Tỉ lệ gương mặt đẹp đúng chuẩn của V

Jimin

“Mochi” từ nhỏ đã sở hữu gương mặt tròn tròn dễ thương. Thế nhưng, với đôi mắt một mí của mình lại còn đeo chiếc kính màu đen đó vô tình đã khiến cho Jimin kém nổi bật hơn người khác.

Nhưng khó ai có thể tin rằng sau này Jimin lại có sự thay đổi vô cùng rõ rệt. Lúc mới debut, anh chàng vẫn còn gương mặt mũm mĩm như thời bé nhưng chỉ trải qua vài năm trong ngành, gương mặt đó của Jimin đã thay đổi một cách nhanh chóng. Bây giờ, gương mặt của Jimin đã trở nên góc cạnh và cùng với đó là xương quai hàm sắc nét đẹp đến “xiêu lòng”

Những lúc anh chàng vô tình để lộ vòm ngực săn chắc của mình

Đôi má đã dần hết "bánh bao" và để lộ xương quai hàm đầy sexy

Rap Monster

Khuôn mặt nhìn khá giống “trẻ trâu” của Rap Monster khiến cho fans không thể không nhịn cười và buông lời trêu chọc đến anh chàng. Đã vậy còn thêm ánh mắt “lườm lườm” làm cho ấn tượng về vẻ bề ngoài của Rap Monster không mấy đặc biệt khi nhìn thoáng qua.

Lúc trước là vậy, thế nhưng, bây giờ ai có thể tin được chàng trai này giờ đây đã trở thành leader tài giỏi của một nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì K-Pop. Ngoài việc rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ đến một mức độ khiến cho bất kỳ ai cũng phải trầm trồ, Rap Monster còn trở nên điển trai hơn và khác trước rất nhiều, sức hút cùng khí chất tỏa ra từ chàng rapper cũng không thể đùa được.

Giữa một loạt những idol, Rap Monster vẫn là một chàng trai sở hữu nét đẹp độc, lạ và hiếm có

Leader của BTS dù làm bất kỳ hành động nào thì đều vẫn có thể tỏa sáng 

J-Hope

Với kiểu tóc không tạo kiểu và khá dài đã làm cho gương mặt của J-Hope mất đi một số nét đẹp vốn có. Và nếu chỉ nhìn lướt qua, có lẽ ai cũng sẽ lầm tưởng J-Hope là Hoài Linh của Việt Nam nhỉ?

Nhưng bây giờ thì đã khác, rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng Jung Ho-seok dần đẹp trai lên trông thấy. Nếu để ý, chúng ta còn dễ dàng bị cuốn hút bới cái chất riêng mà chỉ có J-Hope mới có cho mình.

Lúc cần nghiêm túc, J-Hope sẽ tạo nên một vẻ đẹp trai ngời ngời mà bạn đôi lúc có thể sẽ không để ý đấy

Nhưng lúc cười "tỏa nắng" như vậy, anh chàng cũng đủ cuốn hút rồi nhỉ

Suga

"Đường tổng" thì bây giờ hay lúc còn nhỏ thì làn da trắng vẫn chưa bao giờ là thay đổi. Anh chàng dù trong trạng thái đang “bất lực” thì cũng không quên giơ tay V-sign một cách rất “swag”

Không thể phủ nhận, Suga càng lớn lại càng đáng yêu và làn da có khi lại còn trắng hơn trước. Các đường nét trên gương mặt của anh càng được thể hiện rõ nét hơn trước. Và cùng với đó là nụ cười "không thấy Tổ quốc" đã tạo nên một nét đặc biệt mỗi khi người hâm mộ nhắc đến cái tên Suga

Phong cách chụp hình đặc trưng tạo nên nét đặc trưng của Suga 

Đã đẹp trai hết phần người khác mà còn sỡ hữu làn da trắng mịn thế này đây "Cụ Đường"!

Jin

Jin đã ra dáng một anh cả luôn bảo vệ các em nhỏ từ khi còn bé rồi đây. Song với nước da không được trắng, cùng với cặp kính đã khiến cho Jin trở thành một cậu bé học sinh vô cùng trí thức. Thật sự nhìn tấm hình này, chúng ta ai cũng sẽ thấy khá bình thường phải không?

Và khi nhìn vào tấm bên dưới thì sao? Bạn sẽ không còn tin vào mắt mình và có người thậm chí sẽ còn không tin được cả 2 bức hình cùng là 1 người. Quá thực, Jin là một chàng trai rất xứng đáng với tên gọi “Mr worldwide handsome”, vẻ đẹp của “anh già” nhà Bangtan giờ đã trở thành vẻ đẹp chuẩn nam thần. Đã vậy, với việc sở hữu bờ vai rộng càng làm cho vóc dáng của Jin chuẩn “không cần chỉnh”

 

Vóc dáng cân đối cộng với gương mặt không có góc chết của mình, Jin hoàn toàn không thua kém bất cứ sao Hàn đình đám nào.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày