Loạt ca khúc được coi là "đứa con tinh thần" của các fandom Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

Loạt ca khúc được coi là "đứa con tinh thần" của các fandom Kpop

Đây có thể coi là kết tinh của tình yêu giữa fan và thần tượng Kpop.

Bolero - DBSK

Bolero - DBSK

Là fan hâm mộ của DBSK, ai chưa từng nghe qua ca khúc thần thánh này thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Phát hành năm 2009 tại Nhật, "Bolero" lập tức giành vị trí no.1 trên Oricon vào thời điểm đó.

"Bolero" tiếng Tây Ban Nha là tên một thể loại âm nhạc với giai điệu chậm và đi kèm vũ điệu. Mượn hình ảnh này, "Bolero" của DBSK gửi gắm thông điệp lớn lao về ước mơ và can đảm để hiện thực hóa giấc mơ của chính mình. Điều tưởng chừng đơn giản nhưng phải đổi biết bao mồ hôi và nước mắt mới có được. Dẫu vậy, kết quả đó vẫn hoàn toàn đáng giá.

"Em không cần cố giấu những vết thương hằn sâu trong tim nữa. Sẽ chẳng ai khiển trách em đâu nếu em trở lại là chính mình". "Hãy bay vút lên, tìm một nơi chữa lành những nỗi buồn, nơi chính em thuộc về".

Giai điệu tuyệt vời, lời hát giàu ý nghĩa, sự quyện giọng hài hòa của 5 thành viên đã tạo nên linh hồn của "Bolero", khiến ca khúc này giữ một vị trí không thể bị lung lay trong lòng các fan hâm mộ.

Climax - iKON

Năm 2012, trong chương trình sống còn "WIN - Who Is Next?", leader của iKON, B.I đã cho ra đời ca khúc "Climax". Thời điểm đó, các thành viên đang phải vắt kiệt mọi khả năng và sức lực để được debut. Đối mặt với nguy cơ tan rã, họ cho ra đời "Climax" với ý nghĩa to lớn nói về con đường thực hiện ước mơ. Dẫu đây có là giây phút cuối cùng của giấc mơ đó thì cũng không có điều gì phải hối hận.

Climax - iKON

"Đêm nay tôi quẳng hết mọi thứ lại phía sau, dùng hơi thở cuối cùng để chạy về phía trước, cố gắng vươn tay chạm đến bầu trời và sẽ chẳng còn giới hạn gì nữa"!

Đây là bài hát mang ý nghĩa to lớn đối với cả fandom và các thành viên của iKON. Đặc biệt, khi iKON debut với đội hình 7 người, B.I đã thay đổi lời bài hát từ "Tôi và 5 người khác" thành "Tôi và 6 người". Điều này thể hiện rõ tinh thần đồng đội của các thành viên và em út của nhóm, Jung Chan Woo, đã rất xúc động vì điều này.

Two! Three! - BTS

BTS không còn là cái tên xa lạ đối với fan hâm mộ Kpop. Để bày tỏ tấm lòng của mình đối với các fan hâm mộ đã đồng hành cùng họ trong suốt chặng đường dài đã qua, 7 chàng trai chống đạn đã phát hành "Two! Three!"(Still Wishing There Will Be Better Day). Ca khúc này được sản xuất bởi Rap Monster, leader của BTS.

Two! Three! - BTS

Sau khi phát hành, "Two! Three!" lập tức nhận được phản hồi vô cùng tích cực của các A.R.M.Y tại Hàn cũng như trên quốc tế. Fan hâm mộ thậm chí đã viết lại lời bài hát dựa trên nền nhạc "Two! Three!" như một món quà của họ dành tặng riêng BTS.

With You - B.A.P

Là ca khúc các chàng trai tặng riêng cho BABYz, "With You" mang một ý nghĩa cực kì to lớn về mặt tinh thần đối với cả fandom. "With You" là lời cảm ơn của 6 chàng thỏ gửi đến fan hâm mộ của mình. Đây là bài hát vẫn được biểu diễn trong các buổi concert của nhóm với sự hòa giọng của toàn bộ các fan đến tham dự.

With You - B.A.P

"Khi thời gian ngưng động và nỗi cô đơn tràn về, anh lại nghĩ đến em. Bảo vệ anh qua miền u tối, chính là khuôn mặt em môi cười rạng rỡ. Anh nguyện dùng tất cả để che chửo bảo vệ cho em hết kiếp này"!

Lời thổ lộ chân thành của họ đã chạm đến trái tim của các fan, khiến "With You" trở thành lời hứa mãi mãi đi bên cạnh nhau của cả BABYz lẫn B.A.P.

Home - Roy Kim

Đây là ca khúc Roy sáng tác cho chú cún của mình, Sancho, một cái tên quen thuộc đối với các Royrose. Năm 2014, "Home" trở thành ca khúc chủ đề trong album cùng tên và vượt mặt rất nhiều cái tên idol, mang lại chiến thắng đầu tiên cho Roy Kim trên sân khấu âm nhạc.

Home - Roy Kim

"Home" trở thành khúc ca tinh thần của các Royrose cho đến tận bây giờ. Điều này thể hiện ở việc cả fandom đồng loạt chia sẻ ca khúc "Home" trong khoảng thời gian Sancho mất. Có thể nói "Home" đã gắn kết cả fandom và idol với nhau trong sự sẻ chia và thấu hiểu, như lời Roy nói "Royrose có trái tim thật đẹp"!



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày