Lời đe dọa đặt bom ở"Music Bank" ở ngày ghi hình đặc biệt khiến mọi người lo lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Lời đe dọa đặt bom ở"Music Bank" ở ngày ghi hình đặc biệt khiến mọi người lo lắng

Đặc biệt thần tượng nổi tiếng đang có mặt tại phim trường để ghi hình cho tập đặc biệt của "Music Bank".

Cách đây ít phút, cộng đồng fan Kpop bỗng hoang mang trước thông tin phim trường "Music Bank" của KBS bất ngờ bị đe dọa đánh bom. Hôm nay là ngày ghi hình tập đặc biệt kỷ niệm nửa năm của "Music Bank", quy tụ đông đảo các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Chính vì thế, lời đe dọa này khiến rất nhiều fan sửng sốt và lo lắng.

Music Bank bị dọa đánh bom

Cụ thể, vào sáng nay, cảnh sát bất ngờ nhận được một cuộc gọi khẳng định: "Tôi đã đặt một quả bom tại "Music Bank" để ám sát A Pink". Ngay lập tức, một lực lượng tinh nhuệ của cảnh sát đã có mặt tại phim trường và di tản mọi người, đồng thời tiến hành rà soát để xác minh tính chính xác của lời đe dọa này. Theo suy đoán của họ, rất có thể người đe dọa đánh bom này cũng chính là người đàn ông đã dọa giết A Pink cách đây không lâu.

Music Bank bị dọa đánh bom

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã lập tức di tản một số người làm việc bên trong tòa nhà đến nơi an toàn. Đồng thời, họ cũng khóa chặt tất cả các lối vào khu phòng chờ, yêu cầu đám đông người hâm mộ tụ tập phía trước lập tức sơ tán, và trấn an các fan hãy kiên nhẫn chờ đợi. Một số hình ảnh được người hâm mộ ghi lại cho thấy tình hình an ninh tại "Music Bank" thời điểm đó đang được thắt chặt ngay từ ngoài phim trường, và không khí có vẻ trở nên rất căng thẳng.

Music Bank bị dọa đánh bom

Một đại diện công ty quản lý của A Pink sau đó cũng tiết lộ với báo chí rằng họ đang tích cực hợp tác với KBS và cảnh sát để đảm bảo an toàn cho tất cả nghệ sĩ. Đồng thời, phía công ty cũng nhắc lại rằng, họ nghi ngờ đây chính là người đã đe dọa tính mạng của A Pink trước đây.

Music Bank bị dọa đánh bom

May mắn thay, mới đây phía KBS đã lên tiếng khẳng định cuộc rà soát của cảnh sát đã kết thúc và không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. Lời đe dọa đánh bom đã được xác nhận chỉ là giả, tình hình hiện tại đã trở về trạng thái bình thường, và "Music Bank" vẫn sẽ tiếp tục ghi hình và phát sóng đúng như dự định.

Music Bank bị dọa đánh bom

Ngay lúc này, cộng đồng fan Kpop đã phần nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi chắc chắn rằng sự an toàn của các thần tượng đã được đảm bảo. Được biết, "Music Bank" tập đặc biệt hôm nay quy tụ một dàn nghệ sĩ nổi tiếng, bao gồm: Highlight, GOT7, BTOB, Red Velvet, NCT 127, DJ Koo, Kim Jong Min, Lee Ji Hye, 9MUSES, DAY6, LABOUM, MAMAMOO, MONSTA X, Bolbbalgan4, Brave Girls, SEVENTEEN, SEENROOT, ASTRO, NC.A, UP10TION, A Pink, GFRIEND, Cosmic Girls, KNK, Teen Top và PENTAGON.

Các thần tượng có mặt tại "Music Bank" sáng nay để ghi hình cho tập đặc biệt



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày