Mamamoo xúc động khi nhớ lại căn hộ gác mái thời còn là thực tập sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Mamamoo xúc động khi nhớ lại căn hộ gác mái thời còn là thực tập sinh

MAMAMOO trân trọng khoảng thời gian đã qua khi cuối cùng mọi khó khăn đã được đền đáp xứng đáng.

 

Vào ngày 25 tháng 6, 4 thành viên trong nhóm đã tổ chức một "lying down show" trên V Live, nơi mà nhóm có thể thoái mái trò chuyện cùng với fan. Một trong những chủ đề mà MAMAMOO nói về đó chính là căn hộ gác mái nhỏ bé nơi mà 3 thành viên đã từng sinh sống tại đó, và Solar cũng nói rằng đó chính là nơi khiến cho họ trở nên thân thiết và gần gũi với nhau hơn.

Những căn hộ trên gác mái (hay còn lại là những căn phòng gác mái) không giống với penthouses (căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà), bởi vì căn hộ rất nhỏ và không đắt tiền chỉ chiếm một phần mái của tòa nhà.

"Căn hộ gác mái của tụi mình là ở tầng 5. Thật sự rất khó khăn bởi tòa nhà quá cao", Solar đã nói trong buổi phát sóng: "Mình đã thở hổn hển mỗi khi mình phải leo cầu thang đó".

Cô nàng còn tiếp tục dùng cử chỉ để nói: "Đã từng có những con gián cực to luôn. Lúc đó tụi mình không có tiền nên phải sống trong một căn hộ rẻ nhất. Ngôi nhà lúc đây của tụi mình thực sự rất cũ". Tuy nhiên, cô nàng cũng nói rằng: "Điều đó cũng thật sự vui mà".

Moonbyul cũng đồng ý và nói rằng: "Mình biết mình muốn sống ở đó, nhưng mình không muốn phải sống một mình, vì vậy mình đã thuyết phục Solar cũng đến ở cùng. Wheein thì sống ở nhà dì của cậu ấy tại Seoul lúc đó, vì vậy cả 3 tụi mình lúc đó (bao gồm cả Hwasa) đã sống căn hộ ở gác mái".

"Một trong những lợi ích đó chính là chỉ cần cánh cửa hơi mở thôi là sẽ có một làn gió đi vào, vì vậy thật sự thật thích khi đi ngủ vào buổi trưa", Moonbyul nói. "Nhưng cái hại là bên trong nhà thực sự nóng vào những ngày hè, bởi vì ánh nắng sẽ tỏa sáng ngay xuống đó".

Moonbyul cũng chia sẻ một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của họ cùng với nhau tại căn hộ khi cô nàng nói rằng, "Tụi mình đã kể chuyện ma một lần, và Hwasa đột nhiên đứng dậy và chỉ vào bức tường. Mình chưa bao giờ sợ hãi đến như vậy trong đời".

Wheein nói thêm, "Mình đã không sống ở đó, những mình cũng đã thỉnh thoảng đến đấy và điều kiện vệ sinh không tốt một chút nào", khiến cho Solar và Moonbyul cảm thấy có chút bối rối.

Các thành viên sau đó cũng nhắc lại thời gian khi mình còn là thực tập sinh, và Solar nói rằng cô nàng đôi khi nhớ quãng thời gian ấy. Wheein chia sẻ rằng: "Khi mà tụi mình đi ngang qua khu phố trên đường đi của tụi mình ở đâu đó, nếu như mà mình thấy một chiếc xe bus mà mình thường hay đi hồi còn là thực tập sinh, sẽ có nhiều suy nghĩ lại xuất hiện trong tâm trí của mình".Hwasa nói thêm: "Mình muốn tới nhà hàng mà mà tụi mình luôn luôn đến và ăn thức ăn ở đó một lần nữa quá. Mình thực sự nhớ cửa hàng đấy".

Trong buổi phát sóng, MAMAMOO cũng nói về những thành công to lớn gần đây với ca khúc trở lại của nhóm có tên là “Yes I Am". Bài hát đã trở thành ca khúc của nhóm nhạc nữ đạt được số lượng người nghe cao nhất trong vòng 24 giờ tại BXH MelOn sau khi được phát hành vào ngày 22 tháng 6 và vẫn trụ vững tại vị trí No.1 trên BXH.

Solar nói rằng: "Tụi mình thực sự không biết rằng mình sẽ được No.1 khi thực hiện album lần này", và thể hiện lòng biết ơn của mình tới những người hâm mộ. "Tụi mình thật sự không hề mong đợi điều đó", Wheein bổ sung thêm.

"Thậm chí được nằm trong Top 100 thôi thì tụi mình cũng đã đủ biết ơn rồi", Moonbyul nói. Trong khi đó cô nàng Hwasa đã hứa sẽ tiếp tục chăm chỉ làm việc.        



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày