M!Countdown 30/6: EXO "mải miết" chiến thắng dù đã kết thúc quảng bá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 01 / 07 / 2016

M!Countdown 30/6: EXO "mải miết" chiến thắng dù đã kết thúc quảng bá

Thay vì biểu diễn, M!Countdown đã phát sóng các màn trình diễn tại KCON New York. Mặc dù vậy, M!Countdown tuần này vẫn trao chiến thắng cho "Monster" của EXO và chứng kiến Triple Crown đầu tiên của nhóm trong đợt quảng bá "Monster".

Trong tập phát sóng ngày 30 tháng 6 của M!Countdown, thay cho chương trình biểu diễn như mọi khi, Mnet đã dùng toàn bộ thời lượng để phát sóng các màn trình diễn tại KCON New York, được tổ chức vào ngày 24 và 25 tháng 6 tại Trung tâm Prudential.

Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại KCON New York tuần trước như BTS, BTOB, Mamamoo, Ailee, Crush, Eric Nam, Dynamic Duo, Day6, hay Seventeen đều lần lượt xuất hiện trên sóng M!Countdown tuần này. Các ca sĩ và nhóm nhạc tham gia không chỉ trình diễn các ca khúc hit của riêng mình, mà họ còn mang đến nhiều sân khấu kết hợp đặc biệt cho khán giả và người hâm mộ.

Dù dùng toàn bộ thời lượng để phát sóng chương trình đặc biệt, nhưng M!Countdown ngày 30/6 vẫn công bố người chiến thắng của tuần như thường lệ. Và tuần này, "Monster" của EXO tiếp tục trở thành quán quân. Đây là chiếp cúp thứ 8 của nhóm trong lần trở lại này, và cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của các chàng trai nhà SM trên M!Countdown. Như vậy, đây cũng là Triple Crown đầu tiên của EXO cho lần quảng bá "Monster" này.

 

EXO nhận chiếc cúp thứ 8 từ M!Countdown

Trong clip phát biểu khi nhận cúp, nhóm đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã dành cho họ nhiều tình cảm và sự ủng hộ. Đồng thời, các chàng trai cũng hứa sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng hơn nữa. Như vậy, dẫu đã kết thúc các hoạt động quảng bá "Monster" tại Inkigayo tuần trước và để vụt mất chiếc cúp Show Champion hôm thứ 4 vừa rồi vào tay Sistar, nhưng EXO vẫn tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh của mình trên các show âm nhạc hàng tuần.

Một lần nữa chúc mừng các chàng trai EXO và cùng thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc đến từ lễ hội âm nhạc KCON New York!

 

"Shining Diamond" - Seventeen

 

"Pretty U" - Seventeen

 

"Letting Go" - Day6

 

"BAAAM" - Dynamic Duo

 

"Good For You" - Eric Nam

 

"Sometimes" - Crush

 

"Mind Your Own Business" - Ailee

 

"You're The Best" - Mamamoo

 

Sân khấu đặc biệt: "Some" - Ailee & Eric Nam

 

Sân khấu đặc biệt: "Bang", "Sorry Sorry", "Balloons" - Seventeen

 

"Remember That" - BtoB

 

Sân khấu đặc biệt: "Loner", "Lies", "Nobody" - Day6 & Mamamoo

 

"Save Me" - BTS

 

"Fire" - BTS

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày