Moonbyul (Mamamoo) và Soo Jung (Lovelyz) sẽ gia nhập show đóng phim của KBS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 04 / 2017

Moonbyul (Mamamoo) và Soo Jung (Lovelyz) sẽ gia nhập show đóng phim của KBS

Tiếp nối Seulgi và Somi, Moonbyul (Mamamoo) và Soo Jung (Lovelyz) sẽ là 2 nữ idol tiếp theo nhận lời tham gia show đóng phim của KBS. Show thực tế mới này sẽ chính thức được lên sóng truyền hình nếu nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Vào ngày 31 tháng 3, một nguồn tin từ Đài truyền hình KBS cho biết hai nữ thần tượng Moonbyul (Mamamoo) và Ryu Soo Jung (Lovelyz) đã xác nhận tham gia show truyền hình chuyên về diễn xuất sắp tới của Đài. Chương trình có tên gọi là Idol Drama Operation Team.

Trước đó ngày 28/3, hai nữ thần tượng là Seulgi (Red Velvet) cùng Jeon Somi cũng đã nhận lời mời gia nhập show từ êkip tổ chức sản xuất.

Moonbyul (Mamamoo) và Soo Jung (Lovelyz) sẽ gia nhập show đóng phim của KBS

Moonbyul và Ryu Soo Jung là 2 thành viên mới của Idol Drama Operation Team

Theo thông tin mà đại diện KBS cung cấp, trong Idol Drama Operation Team, 6 - 7 nữ thần tượng sẽ lập thành một nhóm và cùng nhau trải nghiệm công việc làm phim, bắt đầu từ lên kịch bản, sản xuất, thậm chí là diễn xuất cho bộ phim của mình. Nội dung bộ phim đó xoay quanh câu chuyện của riêng họ, kể từ khi dấn thân và phát triển trong ngành công nghiệp âm nhạc này.

Toàn bộ quá trình thực hiện bộ phim sẽ được trình chiếu dưới dạng show tạp kỹ và bộ phim hoàn chỉnh sẽ được chiếu dưới dạng một bộ phim truyền hình.

Được biết, dự kiến Idol Drama Operation Team sẽ lên sóng vào tháng 5 năm nay trên các trang web trực tuyến. Nếu chương trình nhận được phản hồi tích cực, KBS sẽ đưa chúng phát định kỳ trên sóng truyền hình.

Như vậy, 4 trên 7 thành viên cố định của chương trình đã xuất hiện, bao gồm: Seulgi, Somi, Moonbyul và Ryu Soo Jung. Bạn mong đợi những nữ thần tượng nào sẽ lấp đầy 3 vị trí còn lại?

 

 



Theo bạn với việc 2NE1 phải tan rã, lỗi nằm ở Park Bom hay là chủ tịch YG?
  • Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    0%
  • YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày