6 điều mà bạn có thể chưa được biết về Jeon Somi (I.O.I) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 16 / 01 / 2017

6 điều mà bạn có thể chưa được biết về Jeon Somi (I.O.I)

6 điều mà bạn có thể chưa được biết về Jeon Somi (I.O.I)

[IMG]
Jeon Somi (I.O.I) đã có một sự nổi tiếng rất lớn. Cô ấy ấy lần đầu tiên bắt đầu như là một thực tập sinh của JYP Entertainment và gần như đã được ra mắt với Twice, nhưng đã bị loại bỏ bởi lý do tuổi quá trẻ của cô ấy. Cô ấy sau đó đã đánh bại những ứng cử viên nặng ký khác để trở lại mạnh mẽ với sự xuất hiện trong chương trình “Produce 101” và ra mắt thành công ở vị trí trung tâm của nhóm nhạc đang lên I.O.I. Dưới đây là 6 điều mà có thể bạn chưa biết về ngôi sao trẻ đang lên này.

1.Cô ấy đã xuất hiện trong “Ode to My Father” với người em của mình là Evelyn

[IMG]
Trong bộ phim năm 2014 “Ode to My Father” (tên tiêu đề: International Maket), Jeon Somi và cô em gái của mình đã đóng vai hai người con gái của diễn viên Mak Soon, cô em út của diễn viên chính (Hwang Jung Min)

2. Cô ấy giữ hạng 3, đai đen trong bộ môn Taekwondo

[IMG]
Khi cô ấy vẫn còn nhỏ, cô ấy đã được phân loại theo mức độ trong bộ môn này. Bố của cô ấy Matthew Bouma là một người giữ đai đen hạng 4. Tài năng này dường như lan truyền trong gia đình cô ấy – Matthew Douma không chỉ là diễn viên, anh ấy cũng là một người mẫu, nghệ sĩ trang điểm và một lãnh đạo của đội Taekwondo dự bị của Hàn Quốc, và một nhà báo để khởi động.

3. Một trong những ước mơ thời còn nhỏ của cô ấy là trở thành một tiếp viên.

[IMG]
Jeon Somi là một thành viên của đội taekwondo dự bị của trường tiểu học Midong ở Seoul, và một lần, trong một cuộc phỏng vấn, Jeon Somi đã tiết lộ rằng cô ấy muốn trở thành một vận động viên taekwondo poomsae trong tương lai (Poomsae là chỉ không liên kết và không có hình thức đối thủ trong taekwondo)

Những ước mơ thời bé khác của cô ấy là trở thành một diễn viên và một tiếp viên hàng không.

4.Cô ấy đã xuất hiện trên Afrecaa Tv By Chance

[IMG]
Trong suốt giai đoạn tham gia “Sixteen”, Jeon Somi và Chaeyoung đã xuất hiện trong hành trình phát sóng Afreeca TV của (BJ) Zico khi họ đang đi bộ trên đường phố. Trong cuộc phỏng vấn, cô ấy đã nói “ sẽ là một chương trình được gọi là Sixteen sẽ lên sóng trên đài Mnet sớm thôi”, và “Đây là chương trình để lựa chọn ra một nhóm nhạc nữ ra mắt của JYP”

5.Cô ấy chưa từng có một người bạn trai thực sự

[IMG]
Trong suốt thời gian cuối tháng 4 của “Standby IOI”, Jeon Somi đã tiết lộ rằng mặc dù cô ấy đã hẹn hò một lần trong trường mẫu giáo và hai lần ở trường tiểu học, nhưng cô ấy chưa bao giờ có một người bạn trai thực sự. Cô ấy giải thích rằng, “Tôi đã bị tất cả ruồng bỏ. Nhưng đó là năng lượng để tôi nổ lực”

6. Jeon Somi sẽ bắt đầu theo học tại trường cấp 3 nghệ thuật đa năng Halim trong năm nay.

[IMG]
Sau khi đã tốt nghiệp trường trung học cơ sở Cheongdam, năm nay Somi 16 tuổi và sẽ bắt đầu năm học đầu tiên của cô ấy tại trường trung học nghệ thuật đa năng Halim. Cô ấy sẽ được học âm nhạc thực tế bên cạnh một số bạn cùng lớp là Dahyun, Chaeyoung, Tzuyu (Twice)

Bạn có biết tất cả 6 điều này không?

Nguồn: Tri thức trẻ
 
 
 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày