Show thực tế mới của KBS sẽ mở màn với Seulgi (Red Velvet) và Jeon Somi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Show thực tế mới của KBS sẽ mở màn với Seulgi (Red Velvet) và Jeon Somi

Show thực tế mới của KBS mang tên "Idol Drama Operation Team" sẽ được phát online vào tháng 5, và dự kiến sẽ được phát trên sóng truyền hình nếu nhận được phản hồi tích cực.

Vào hôm nay (28 tháng 3), một nguồn tin từ KBS cho biết: "Hiện nay chúng tôi đang chuẩn bị cho một chương trình tạp kỹ mới, trong đó thành viên của các nhóm nhạc nữ sẽ tự viết kịch bản và tham gia diễn xuất trong những bộ phim của chính họ".

Show thực tế mới của KBS sẽ mở màn với Seulgi (Red Velvet) và Jeon Somi

Được biết, show thực tế mới của KBS sẽ có tên là "Idol Drama Operation Team". Trong chương trình, thành viên các nhóm nhạc nữ sẽ cùng nhau trải nghiệm công việc làm phim, nội dung liên quan đến sự phát triển và khả năng sống còn của họ khi trở thành một nữ thần tượng hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí.

Đại diện KBS tiết lộ thêm: "Các cô gái sẽ tham gia vào việc viết kịch bản cũng như tự tay hoàn thành bộ phim, quá trình này sẽ được trình chiếu trong show truyền hình. Khi kịch bản hoàn thành, họ sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim của chính mình, và như vậy các cô gái có thể tự mình kể nên câu chuyện trưởng thành của họ. Toàn bộ quá trình này sẽ được trình chiếu dưới dạng chương trình tạp kỹ, và sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được chiếu dưới dạng một bộ phim truyền hình".

Cũng theo thông tin từ người trong cuộc, "Idol Drama Operation Team" ban đầu sẽ được phát sóng online. Nếu chương trình nhận được phản hồi tích cực, KBS sẽ mang nó lên sóng truyền hình và phát sóng định kì hàng tuần. Chương trình hiện đang trong những giai đoạn cuối cùng của việc tuyển chọn dàn cast cố định. Và hai gương mặt đầu tiên được xác nhận chính là Seulgi của Red Velvet và "bông hồng lai" Jeon Somi.

Show thực tế mới của KBS sẽ mở màn với Seulgi (Red Velvet) và Jeon Somi
Theo kế hoạch, chương trình sẽ sớm bắt đầu ghi hình trong thời gian sắp tới và chính thức lên sóng vào tháng 5 năm nay.

Trong khi đó, Seulgi cùng Red Velvet sẽ phát hành một bài hát mới thông qua dự án SM Station mùa 2 mang tên "Would U" vào ngày 31 tháng 3, còn Jeon Somi cũng vừa ra mắt ca khúc hợp tác với Eric Nam có tiêu đề "You, Who?" hồi đầu tháng này.

Bạn muốn được nhìn thấy những gương mặt nào khác trong chương trình này?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày