Music Core tăng cường bảo vệ sau khi bị 3 kẻ lạ đột nhập - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Music Core tăng cường bảo vệ sau khi bị 3 kẻ lạ đột nhập

Những vụ việc khủng bố thần tượng diễn ra gần đây khiến fan Kpop hết sức lo lắng.

Sáng 30 tháng 6, đại diện Đài Truyền hình MBC đã phát hành một thông báo chính thức về việc có kẻ lạ đột nhập vào các sân khấu tổng duyệt của chương trình Music Core. 

Music Core

Theo đó, "Chúng tôi đã phát hiện ra có 3 người cố tình đột nhập vào sân khấu tổng duyệt, nơi các thần tượng đang diễn tập trước giờ ghi hình Music Core. Chúng tôi được báo lại rằng cả 3 người này đã đánh cắp vé của người khác và bí mật bước vào sân khấu. Hiện tại, MBC vẫn chưa xác định được ai là người đứng sau những người này và ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho hành vi của họ".

Liên quan đến hệ thống an ninh lỏng lẻo, đại diện MBC chia sẻ: "Music Core là một chương trình quy tụ rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn, do đó có rất nhiều người trong số họ đang ở trong tòa nhà cũng như rất nhiều lối để vào bên trong. Vì lý do này, không dễ để kiểm tra từng người một, xem họ có đủ quyền đi vào tòa nhà hay không. Tuy nhiên, chúng tôi đang thảo luận các biện pháp để tăng cường hệ thống bảo vệ, thắt chặt an ninh một cách tối đa".

Music Core

Thông báo của MBC đã làm cho nhiều người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ của Apink thêm phần lo lắng cho sự an toàn của thần tượng. Nếu như 3 kẻ đột nhập kia chỉ có hành vi trốn vé bình thường thì mọi chuyện sẽ trở nên "dễ thở", dễ dàng chấp nhận, chỉ sợ rằng họ đang đem trong mình những kế hoạch xấu xa, muốn xâm hại đến sự an toàn của các nghệ sĩ biểu diễn.

Riêng với fandom Apink, hẳn nhiều người vẫn chưa quên vụ một fan cuồng dọa giết các thành viên, thậm chí là đánh bom showcase debut của nhóm. Việc chưa xác minh được danh tính của tên này đang khiến người hâm mộ Apink luôn trong trạng thái căng thẳng, lo lắng không ngừng, nhất là khi Apink đang phải quảng bá cho ca khúc tái xuất. Cả 6 cô gái thường xuyên xuất hiện ở những không gian công cộng, khó có thể bảo vệ an toàn tuyệt đối.  



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày