Nắm mức độ nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ Kpop trong lòng bàn tay với "Bản đồ girlgroup 2017" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 03 / 2017

Nắm mức độ nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ Kpop trong lòng bàn tay với "Bản đồ girlgroup 2017"

Liệu "Bản đồ girlgroup 2017" có phản ánh chính xác mức độ nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ Kpop không nhỉ? Các fan Kpop vào kiểm tra nhé!

Mới đây, đông đảo cư dân mạng tại Hàn Quốc đã đồng loạt lan truyền một tấm "bản đồ" vô cùng đặc biệt. Theo đó, fan Kpop tại Hàn Quốc đã "ra tay" chứng minh mức độ nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ ở thời điểm hiện tại bằng cách tạo ra một tấm bản đồ mà trong đó, kích thước của mỗi quốc gia đại diện cho độ phổ biến của một girlgroup trong lòng công chúng.

Nắm mức độ nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ Kpop trong lòng bàn tay với "Bản đồ girlgroup 2017"
Dẫu vậy, dường như tấm bản đồ này chỉ điểm danh những nhóm nhạc nữ thế hệ mới, bởi các girlgroup lâu năm vẫn còn hoạt động như SNSD, f(x), SISTAR,... hoàn toàn không được nhắc đến trong bức ảnh. Như chúng ta có thể nhận thấy, TWICE được đại diện bởi vùng đất lớn nhất trong bản đồ, đủ để khẳng định mức độ nổi tiếng vượt trội của nhóm hiện nay. Ngay sau TWICE, một số nhóm nữ khác cũng được mô tả bằng những vùng đất khá rộng cũng như có diện tích tương đương nhau bao gồm: Red Velvet, G-Friend, MAMAMOO Black Pink.

Trong khi đó, một số nhóm nữ không mấy danh tiếng chỉ được đại diện bằng những vùng đất khá khiếm tốn. Tiêu biểu có thể kể đến như Momoland, Laboum, Dreamcatcher, DIA,....

Nắm mức độ nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ Kpop trong lòng bàn tay với "Bản đồ girlgroup 2017"
Bạn có nghĩ rằng tấm bản đồ này phản ánh chính xác mức độ nổi tiếng hiện nay của các nhóm nhạc nữ thế hệ mới hay không? Nếu không, bạn nghĩ rằng mình sẽ có những điều chỉnh như thế nào?

Munnie lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày