Red Velvet đang sở hữu vocal đỉnh không kém Wendy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 02 / 2017

Red Velvet đang sở hữu vocal đỉnh không kém Wendy

Red Velvet quả là may mắn khi sở hữu trong đội hình 2 giọng hát thuộc dạng top ở Kpop hiện nay.

Trước nay, cô nàng Wendy của Red Velvet luôn được biết đến là một giọng ca khủng, đầy nội lực với thứ hạng rất cao trong các bảng xếp hạng về kỹ thuật thanh nhạc của idol. Với nhiệm vụ là main vocal của Red Velvet, Wendy là “mic vàng” bất khả chiến bại khiến bất kỳ nữ idol nào cũng phải dè chừng về giọng hát. Tuy nhiên, Red Velvet không chỉ xứng danh “girlgroup không có lỗ hổng visual” với các thành viên đẹp đều, nhóm còn sở hữu một thành viên khác với khả năng ca hát chẳng hề kém cạnh Wendy, đó chính là nàng Gấu một mí đáng yêu Seulgi.

Red Velvet đang sở hữu vocal đỉnh không kém Wendy

Ngày 24 tháng 2 vừa qua, trong chương trình Singderella của kênh Channel A, Seulgi đã chọn thể hiện ca khúc “Nice To Meet You” (EX). Khi được các host hỏi rằng vì sao quyết định chọn ca khúc trên, Seulgi giải thích rằng cô đã rất yêu thích “Nice To Meet You” từ ngày còn nhỏ và đây là bài hát gợi nhiều kỷ niệm tuổi thơ của cô.

“Khi em còn rất nhỏ, bố đã cho em xem Campus Song Festival trên tv. Khi đang xem, em đã bị thu hút ngay lập tức khi ca khúc này vang lên. Chính vì vậy em còn nhớ mình đã hát bài này cả ngày. Cả bố mẹ em cũng thích bài hát này nữa.” Seulgi chia sẻ thêm.

Red Velvet đang sở hữu vocal đỉnh không kém Wendy

Cũng bởi từng nốt nhạc của ca khúc này đã được Seulgi cảm nhận và thấm vào tâm trí từ những ngày còn bé, chính vì vậy khi giai điệu vừa cất lên, cô nàng đã rất tự tin chuẩn bị thể hiện. Beat nhạc của “Nice To meet you” rất cổ điển, lại rất khác biệt so với mặt bằng chung những ca khúc hiện nay khiến các host vô cùng phấn khởi chờ đợi được nghe nàng Gấu Seulgi đáng yêu khoe giọng.

Ngay khi Seulgi vừa hát câu đầu tiên, cả khán đài đã bị thuyết phục hoàn toàn và không ngớt trầm trồ khen ngợi giọng ca mạnh mẽ và đầy nội lực của cô. Cách Seulgi cover “Nice To Meet You” theo phong cách của riêng mình khiến ca khúc mang hơi thở hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được chất riêng từ những ngày xưa cũ. Sự hòa quyện hoàn hảo ở cả beat nhạc và giọng hát đầy cảm xúc của Seulgi đã tạo nên một ca khúc ấn tượng.

Cả dàn host ngày hôm ấy quá phấn khích đến mức đứng lên say sưa nhún nhảy theo phần thể hiện của Seulgi. Cuối cùng, họ không chần chừ dành tặng số điểm 94.78/100 cho Seulgi. Đây cũng là mức điểm cao nhất trong số các khách mời từng tham gia chương trình đã đạt được.

Red Velvet đang sở hữu vocal đỉnh không kém Wendy

Sau phần trình diễn “Nice To Meet You” xuất thần của Seulgi, fan cảm thấy hết sức tự hào về cả cô và Red Velvet. Quả là những cô nàng vừa xinh đẹp lại còn rất tài năng của Kpop!

 Red Velvet đang sở hữu vocal đỉnh không kém Wendy

Lokey lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày