SNSD và những ca khúc "để đời" trong suốt 10 năm hoạt động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 16 / 01 / 2017

SNSD và những ca khúc "để đời" trong suốt 10 năm hoạt động

Những ca khúc này đã được SNSD "bất tử" để sống mãi với thời gian.

SNSD luôn được xem là một trong những nhóm nhạc kỳ cự hàng đầu tại Hàn Quốc. Tính đến nay, nhóm đã hoạt động được gần tròn 10 năm trong ngành nghệ thuật. Để có thể "sống còn" được ở Kpop nhiều đổi thay đã là điều không dễ, giữ được trọn vẹn tiếng tăm và tình yêu thương của người hâm mộ lại khó hơn vạn phần. 

Khởi động với đội hình là 9 thành viên, được xem là mô hình girlgroup đầy triển vọng của nhà SM, SNSD đã đi được một con đường dài với lắm thăng trầm. Có nhiều giai đoạn nhóm phải đối mặt với khó khăn, lao đao tưởng chừng không vượt qua nổi. Khi Jessica rời nhóm, tất cả "mũi dùi" dư luận đều nhắm vào SNSD, 8 cô gái nhỏ nhắn phải gồng mình trước những công kích cay độc của các anti fan khắp nơi. Thế nhưng, càng gian nan, các thành viên lại càng được tôi luyện cứng rắn hơn. Trong năm 2016, nhóm tập trung chủ yếu vào hoạt động cá nhân của từng thành viên và mỗi người gặt hái được khá nhiều thành công với vai trò như diễn viên, MC ... Fan SNSD vẫn ngày đêm trông ngóng một sản phẩm âm nhạc mới có sự góp mặt đầy đủ của cả 8 thành viên. 

Sự nổi tiếng của SNSD được chứng minh rõ ràng khi nhóm không cho ra sản phẩm chung nào cả nhưng tên tuổi của nhóm vẫn được nhắc đến. Trên bảng xếp hạng danh tiếng của các idol, cái tên SNSD là một mặc định không bao giờ thiếu được. Ca khúc của SNSD cũng là cả một câu chuyện về đẳng cấp. 10 năm trôi qua nhưng mọi người vẫn nghe đi nghe lại những giai điệu quen thuộc do SNSD thể hiện. Hình ảnh các cô gái trẻ quấn quýt, chở che nhau trước sóng gió cuộc đời để cùng trưởng thành là một cổ tích đẹp có thật ở Kpop. SNSD là một báu vật quý giá mà Kpop có được. Về cả ngoại hình và giọng ca, các thành viên dường như đều rèn luyện để mình có thể lung linh hơn trong mắt công chúng và giọng ca cũng truyền cảm, dày dặn hơn nhiều lần.

Trong năm 2017, nhóm có hứa hẹn sẽ comeback cùng với sản phẩm âm nhạc mới khiến fan vô cùng phấn khởi. Hy vọng đây sẽ là một ca khúc bùng nổ, ghi được nhiều dấu ấn như SNSD trước nay - một "tường thành" không thể phá vỡ của Kpop. 

Cùng điểm lại những ca khúc "bất tử" sống mãi theo năm tháng trong sự nghiệp của SNSD nhé. 

"Party" - KCON New York 2015

"Galaxy Supernova" - NTV Live Monster 2014

"The Boy" - Madison Square Garden 2013

"Paparazzi" - Nhật Bản (2012)

"Gee" - Tour diễn tại Nhật Bản lần 2 năm 2011

"Gee" "Oh" - seoul Music Awards 2010

"Tell Me Your Wish" - MBC Gayo Daejun 2009

"Kissing You" - MBC 2008

"Into The New World" - M Count Down 2007

Chan Chan lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày