Nayoung (PRISTIN, I.O.I) bị JYP loại trong buổi thử giọng vì lí do này đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Nayoung (PRISTIN, I.O.I) bị JYP loại trong buổi thử giọng vì lí do này đây

Hầu hêt những con người bình thường đều có thể mắc lỗi dạng như thế này một lần trong đời phải không?

nayoung PRISTIN từng bị JYP loại

Nayoung từng tạo được dấu ấn sâu sắc khi tham gia vào chương trình Produce 101 mùa đầu tiên và giành được 1 suất debut trong nhóm I.O.I vào năm ngoái. Sau khi I.O.I tan rã, nữ thần tượng gia nhập vào nhóm PRISTIN của công ty Pledis Entertainment.

nayoung PRISTIN

Mới đây, khi tham gia vào một chương trình truyền hình, Nayoung đã chia sẻ bí mật rằng cô từng tham gia casting vào ông lớn JYP nhưng bị “out” ngay vòng đầu tiên. Và nguyên nhân mà cô tiết lộ khiến người hâm mộ thích thú. Cũng như những cô gái đam mê ca hát khác, Nayoung rất hào hứng cho các buổi thử giọng và cô đã cố ứng tuyển vào JYP. Trước khi nộp hồ sơ thì Nayoung đã tập luyện rất chăm chỉ. Cho đến khi lên sàn, cô vẫn rất tự tin về kỹ năng và sẵn sàng cho JYP thấy tất cả những gì cô có. Tuy nhiên, khi âm nhạc bắt đầu vang lên thì cô phát hiện đó không phải thể loại mà cô chuẩn bị. Nó là bản nhạc trong một chương trình phát sóng về lĩnh vực giáo dục và Nayoung đã rơi vào tình trạng lúng túng, không thể thực hiện được những gì đã tập luyện trước đó. Kết quả cuối cùng là cô nàng bị loại thẳng tay ngay từ vòng gửi xe này.

PRISTIN

Nếu hôm đó mọi thứ diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ thì Nayoung đã gặp Somi sớm hơn và thậm chí có thể debut cùng nhau. Thế nhưng, cuối cùng hai cô gái cũng biết nhau thông qua Produce 101 mùa đầu tiên và còn tham gia quảng bá cùng nhau trong nhóm I.O.I.

Nayoung PRISTIN chia sẻ lý do bị JYP loại'

Hiện tại, Nayoung là một trong những thành viên nổi bật và hút fan nhất của PRISTIN. Các cô nàng tân binh vừa debut cách đây chưa lâu và được đánh giá là sẽ bứt phá trong thời gian tới. Bởi PRISTIN hội tụ đủ nhiều yếu tố để thành công như ngoại hình, giọng hát và cả tài năng sáng tác ca khúc cho riêng mình. Nhìn vào câu chuyện mà Nayoung đã trải qua thì bạn sẽ học được một điều, dù có thất bại thì hãy tiếp tục cố gắng để rồi một ngày thành công sẽ đến.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày