Netizen "ném đá" không thương tiếc em út AOA vì dám đặt tham vọng nổi tiếng hơn Seolhyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 01 / 2017

Netizen "ném đá" không thương tiếc em út AOA vì dám đặt tham vọng nổi tiếng hơn Seolhyun

Chanmi đã vô tình trở thành tâm điểm chỉ trích của netizen Hàn vì lời thú nhận của mình trong "Knowing Bros".

Cuối tuần qua, AOA đã xuất hiện trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Knowing Bros" (đài JTBC). Ngoại trừ Choa không thể tham dự vì bị cảm, 6 thành viên còn lại đều xuất hiện với tư cách khách mời.

AOA Knowing Bros

Tập "Knowing Bros" có mặt AOA đã ghi nhận mức rating cao kỷ lục trong lịch sử chương trình. Trước đó, rating cao nhất thuộc về tập của Lee Si Young (3.9%). Nhưng khi AOA xuất hiện, con số này đã tăng vọt lên thành 4.2%, cao hơn tập phát sóng tuần trước đến tận 2.9%.

Dù đây là một thông tin rất vui đối với người hâm mộ AOA trong bối cảnh màn comeback lần này của họ đang bị chê bai đủ đường, thế nhưng netizen lại chú ý đến tập "Knowing Bros" mới nhất vì một sự cố gây tranh cãi khác, liên quan đến mối quan hệ giữa các thành viên.

Theo đó, trong phần giới thiệu đầu chương trình, em út Chanmi bất ngờ nói: "Bốn người chúng ta, giơ tay lên nào". Và Mina, Hyejeong, Yuna cùng Chanmi đồng loạt giơ tay. Ngay sau đó, maknae của AOA tuyên bố: "Mục tiêu của bọn em là trở nên nổi tiếng hơn Seolhyun".

AOA Knowing Bros

Câu nói này của Chanmi có thể không phải là vấn đề gì quá nghiêm trọng đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, nó lại trở thành nguyên nhân khiến cô nàng bị cộng đồng mạng Hàn Quốc chỉ trích không thương tiếc. Theo netizen Hàn, Chanmi nói riêng và các thành viên AOA nói chung nên tỏ ra biết ơn Seolhyun vì đã giúp họ có thêm thu nhập, thay vì mỉa mai cô nàng trên sóng truyền hình như vậy.

Từ Nate đến Naver, những bài báo viết về sự xuất hiện của AOA trên "Knowing Bros" cuối tuần qua đều tràn ngập trong nhiều bình luận tiêu cực của netizen, chủ yếu nhắm thẳng về phía Chanmi:

+ Nate:

1. [711, -31] Seolhyun nói rằng cô ấy vẫn còn chia thu nhập của mình cho các thành viên... Và đây cũng là năm họ được trả lương lần đầu tiên trong vòng 3 năm. Đó có lẽ chính là lý do khiến các nhóm nhạc nữ không gia hạn hợp đồng. Tưởng tượng tất cả tiền bạc của bạn bị chia ra như thế trong khi bạn là người duy nhất làm việc xem...

2. [663, -43] Chanmi dường như thường xuyên có rất nhiều vấn đề với Seolhyun nhỉ ;; và Mina thì có vẻ cũng khá cá tính ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi khá ngạc nhiên với tính cách của họ đấy, đáng lẽ đừng xuất hiện trên show này thì hơn.

3. [523, -23] Khó lắm em gái à.

4. [117, -2] Thôi bỏ cuộc đi em ơi. Ít nhất nếu còn Seolhyun thì nhóm của mấy cô mới được biết đến. Seolhyun thậm chí còn chia thu nhập với mấy người đó ㅋㅋㅋ Làm ơn đối xử tốt với cô ấy đi.

5. [109, -5] Sau khi nghe cách Chanmi nói chuyện, bạn có thể khẳng định ngay cô nàng cực kỳ ghen tị với Seolhyun. Điều đó quá là rõ ràng luôn.

6. [107, -1] Một đám người không nổi tiếng đang tỏ ra ghen tị với những thành viên khác, cái nhóm này rồi sẽ hoạt động được bao lâu nữa đây... Từng câu từng chữ họ nói ra đều chứa đựng hàng tấn ganh tị trong đó. Và đầu óc của mấy cô này cũng có vẻ trống rỗng nhỉ ;;;

7. [+91, -1] Chanmi và Hyejeong cần phải quản lý biểu cảm gương mặt của họ tốt hơn ㅋㅋ Seolhyun nổi tiếng hơn họ rất nhiều, tôi cá là ở ký túc xá họ sẽ hành xử đầu gấu với cô ấy cho xem.

8. [+80, -1] Bộ concept của Chanmi là công kích Seolhyun mọi lúc mọi nơi hả? Cô nàng luôn nói xấu Seolhyun trên các chương trình truyền hình. Có vẻ như cô ta nghĩ rằng mình cần phải lôi Seolhyun vào để được lên hình nhiều, mà Seolhyun thì hẳn phải bực lắm vì vẫn phải chia thu nhập cho cô ta mà.

9. [76, -2] Một con người bất tài với những tham vọng ghê tởm. Số tiền mà cô ta kiếm được cho tới bây giờ, dù cho chẳng có tài năng gì và ngoại hình thì quá bình thường, tất cả đều nhờ Seolhyun. Seolhyun thì cũng bất tài đấy nhưng ít ra cô nàng còn có vẻ ngoài vớt vát lại, Chanmi thì có cái gì để đòi đấu với Seolhyun? Có hàng tá những đứa trẻ nghiệp dư tương tự như cô ta ngoài kia kìa.

10. [71, -2] Ờ thì điều đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu...

11. [+64, -1] Tôi đã xem tập này và Seolhyun có vẻ khá cô độc so với nhóm... Cô ấy chỉ mỉm cười và các thành viên khác thì công kích cổ với những nụ cười công nghiệp đáng sợ trên môi, rồi khi cô ấy cố gắng vùng lên, họ lại không để cổ làm điều đó.."

12. [+62, -2] Xin lỗi Chanmi nhưng mà cô nàng thậm chí còn không thể vượt qua được bất cứ thành viên nào khác chứ đừng nói tới Seolhyun.. Cô ta nên tỏ ra biết ơn rằng mình vẫn còn là một phần của cái nhóm này, vì mỗi lần nhìn thấy mặt cổ là tôi lại thấy ngoại hình cô ta thật vô vọng. Ai cũng đẹp trừ Chanmi (Jimin dù cũng thiếu một chút gì đó nhưng vẫn xinh đẹp hơn Chanmi...)

AOA Knowing Bros

+ Naver:

1. [3676, -87] Sẽ rất khó khăn cho họ đây, tôi nhìn thấy tương lai của Miss A ở họ rồi đấy..

2. [1907, -58] Chanmi kém nổi nhất nhóm mà.. ㅠㅠ

3. [1523, -63] Cố lên......

4. [816, -39] Aigoo ......

5. [596, -15] Sau khi quay cả đống CF đó, Seolhyun vẫn không thể mua được nhà riêng... Rốt cuộc thì công ty đã lấy bao nhiêu tiền của cổ vậy?

6. [755, -73] Tôi nhận thấy cô bé Chanmi này luôn cố gắng hạ bệ Seolhyun bất cứ lúc nào, rõ ganh tị luôn mà... Cái cách cô ta nhìn Seolhyun cũng chẳng mấy tốt lành.

7. [689, -54] Ở Chanmi luôn toát ra cảm giác thiếu chín chắn kiểu gì ấy. Ngay cả trong AOA Project, cô nàng cũng luôn có những hành động vô lễ với các chị. Mọi thứ đều có giới hạn nhưng cô ta không bao giờ chịu hiểu điều đó và luôn bước ra khỏi ranh giới ấy. Nếu hiểu rằng mình chẳng làm gì được cho nhóm ngoài việc lấy tiền do các chị làm ra, cô ta nên cảm thấy có lỗi và cải thiện bản thân nhiều hơn. Tôi chẳng thể hiểu nổi cô nàng nghĩ gì với cái cách mà cổ nói chuyện nữa.

8. [654, -46] Sao cái nhóm này trông chẳng có ai thân thiết với nhau vậy

9. [539, -20] Họ đang đi vào vết xe đổ của miss A, đắm chìm trong ganh ghét và ghen tị trước khi hoàn toàn tan rã ...

10. [529, -16] Xem tập này khiến tôi cảm thấy đau lòng quá, dường như luôn có một bức tường giữa Seolhyun và các thành viên khác ㅜㅁㅜ

AOA Knowing Bros

11. [626, -54] Cách họ diễn xuất chân thuật đến tàn bạo luôn đó. Nếu chỉ dựa vào vẻ ngoài, họ nên cảm thấy biết ơn Seolhyun vì đã kiếm ra từng ấy tiền để họ tận hưởng như hôm nay, bởi vì không có Seolhyun, AOA thậm chí sẽ còn thảm hại hơn các nhóm như Stellar đấy.

12. [547, -30] Chanmi quá thô lỗ ... Seolhyun đã làm việc rất chăm chỉ, quay biết bao CF cho họ, và đó là điều tốt nhất mà cô ta có thể nói ra ư?

13. [515, -20] Seolhyun thì hì hục kiếm tiền mang về cho nhóm nhưng tất cả những gì các thành viên khác thể hiện chỉ là sự ganh tị mà thôi ... thật đáng xấu hổ.

14. [490, -13] Choa luôn chịu trách nhiệm cân bằng các ý kiến và đại diện nhóm phát biểu, AOA trở thành một mớ hỗn độn khi không có cô ấy.

15. [491, -21] Ẻm nghĩ là mình có cơ hội hả? Cô ta thậm chí còn chẳng với tới được vị trí của Choa, để cho Seolhyun yên đi ㅋㅋ"

16. [481, -22] Họ cứ liên tục tố cáo Seolhyun trông thật giả tạo và sau đó còn đánh giả mặt mộc của cô ấy ở vị trí cuối cùng... Họ hoàn toàn không thể che giấu sự ganh tị của mình.

17. [461, -18] Chưa bao giờ thích Seolhyun trước đây nhưng sau khi xem tập này, tôi bắt đầu cảm thấy thương cảm cho cô ấy.

18. [440, -12] Giờ thì tôi hiểu tại sao AOA mãi mãi không bao giờ có thể vươn đến hàng top được rồi. Tất cả những gì họ có chỉ là sự ganh tị lẫn nhau và ai nấy đều tập trung quan tâm đến độ nổi tiếng của riêng mình, tsk tsk.

19. [352, -9] Cá tính của họ thể hiện quá rõ trên chương trình này, và chúng không để lại ấn tượng tốt đẹp lắm đâu...

20. [314, -8] Không thể tưởng tượng nổi Seolhyun phải cảm thấy khó chịu thế nào

Bạn nghĩ gì về ý kiến của netizen Hàn dành cho thái độ của Chanmi trên "Knowing Bros"?

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày