Loại bánh nào là hiện thân của các thành viên EXO? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Loại bánh nào là hiện thân của các thành viên EXO?

Dựa trên tính cách từng thành viên, một EXO-L đã tìm ra món ăn tráng miệng đặc trưng nhất cho thần tượng.

 

Đối với fan Kpop, các thần tượng và đồ ăn có lẽ có một điểm chung với nhau-cả hai đều cần thiết. Tất cả các thành viên EXO đều rất ngọt ngào ở cả về tính cách lẫn ngoại hình. Và mới đây, người dùng Twitter có tên là Nonsensekai đã đưa ra ý kiến những món ăn tráng miệng phù hợp với mỗi thành viên dựa trên đặc điểm tính cách của họ.

Xiumin-Orange Creamsicle

Loại kem que này có vị vô cùng ngọt ngào và cũng nhỏ nhắn như Xiumin vậy đó.

Suho-Oreo Cookies

Loại bánh Oreo này chính là một món đồ ăn tuyệt vời bởi hương vị ngọt và độ giòn, xốp vụn của nó. Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi chọn loại bánh này cũng như là đối với Suho. Anh chàng luôn đáp ứng hết mọi yêu cầu của người hâm mộ với tài năng, nhân cách và ngoại hình siêu lung linh của mình. Suho chính là một người vô cùng hoàn hảo về mọi thứ, cũng giống như loại bánh Oreo này vậy.

Lay-Cherry Pie

Cherry Pie là một món tráng miệng hấp dẫn và nổi tiếng trên khắp thế giới, vì vậy nếu như phải chọn một món tráng miệng giống với Lay, thì đó chính là loại bánh này. Anh chàng Lay luôn được yêu thích và sở hữu rất nhiều fan quốc tế bởi độ nổi tiếng và các hoạt động của mình tại nước ngoài.

Baekhyun-Red Vevlet Cupcake

Hương vị của món tráng miệng này mang màu sắc phong phú, trơn tru và ngọt ngào. Cũng giống như giọng nói trơn tru của Baekhyun và cả tính cách siêu ngọt ngào của anh chàng nữa.

Chanyeol-Lemon Meringue Pie

Một trong những cá tính của Chanyeol đó chính là ngọt ngào, tươi mới và nổi bật trong đám đông.Và nếu anh chàng là một món tráng miệng, hiện thân của anh chàng lúc đó sẽ chính là một chiếc bánh ngọt có vị chanh. Món tráng miệng này rất ngon và ngọt, vì vậy đấy chính là một sự mới mẻ và hoàn hảo dành cho mùa hè này.Khi chiếc bánh được đặt trên một chiếc bàn, người ta sẽ đổ xô về nó cũng giống như khi các fan nhìn thấy thần tượng của mình.

Chen-Caramel Fudge

Loại đồ ăn này như một chất gây nghiện ngọt ngào- cũng giống như Chen! Một khi bạn đã bạn đã nếm trải qua hương vị này rồi thì thật khó để có thể rời bỏ nó, cũng như tình cảm của fan hâm mộ đối với Chen vậy dó.

D.O.-Chocolate Cake

Loại bánh chocolate này được yêu thích trên khắp thế giới và còn có thể coi như là một loại thực phẩm vậy. Sở dĩ món bánh này là hiện thân cho anh chàng trong tất cả các loại đồ ăn tráng miệng bởi D.O. chính là thành viên luôn được mọi người yêu thương và là một ánh hào quang vô cùng ấm áp có thể an ủi được người khác.

Kai-Black Sesame Ice Cream Sandwiches

Nếu như Kai là một món tráng miệng, anh chàng sẽ là loại bánh sandwiches kem có vị mè đen. Món bánh duy nhất, nổi bật trong đám đông và một khi bạn nếm thử hương vị của nó, bạn sẽ không thể nào từ bỏ nó được.

Sehun-Chocolate Ice Cream

Hương vị và vẻ ngoài của loại kem chocolate này hoàn toàn dành cho Sehun- hương vị của sự giàu thời trang, phong cách và ngoại hình mới mẻ, cá tính nhưng cũng không kém phần "swag".

                                                                                                                        



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày