Nhân cách tốt đẹp Kang Daniel khiến fan ấm lòng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Nhân cách tốt đẹp Kang Daniel khiến fan ấm lòng

Rất nhiều hành động tốt đẹp dù rất âm thầm của Kang Daniel khiến người hâm mộ tinh ý nhận ra.

Không gì có thể phủ nhận sự thật rằng, Kang Daniel chính là một trong những nhân tố nổi bật nhất của "Produce 101" năm nay. Dù cho xuất hiện trong chương trình hay ngoài đời thực, Daniel cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả bằng thần thái ấn tượng và tính cách thân thiện của mình.

Kang Daniel ủng hộ phụ nữ giải khuây

Không chỉ có tài năng vượt trội, Kang Daniel còn là một chàng trai tốt bụng và ấm áp, thường xuyên khiến người hâm mộ tự hào với những hành động đầy tình cảm của mình. Mới đây, các fan còn phát hiện ra thực tập sinh nhà MMO từng nhiều lần ủng hộ phụ nữ giải khuây - những nạn nhân của tình trạng nô lệ tình dục trong thời kỳ Đế quốc Nhật chiếm đóng Triều Tiên vào Thế chiến thứ hai.

Kang Daniel ủng hộ phụ nữ giải khuây

Cách đây không lâu, một số tài khoản mạng xã hội cũng như người dùng trên các diễn đàn trực tuyến đã lan truyền hình ảnh Kang Daniel mặc một chiếc áo của nhãn hàng Marymond. Được biết, đây là một công ty vốn luôn nổi tiếng với việc thường xuyên hỗ trợ tài chính cho các phụ nữ giải khuây trong chiến tranh.

Kang Daniel ủng hộ phụ nữ giải khuây

Bên cạnh đó, các fan cũng nhận ra Kang Daniel từng đeo một chiếc vòng tay từ Heeum - một công ty khác thường xuyên hỗ trợ các nô lệ tình dục trong quá khứ.

Kang Daniel ủng hộ phụ nữ giải khuây

Ngoài ra, một trong những chiếc vòng tay mà trainee nhà MMO từng đeo trong chương trình được cho là sản phẩm của B.CONNECT. Đây là một tổ chức chuyên hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Kang Daniel ủng hộ phụ nữ giải khuây

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời khen cho Kang Daniel vì đã góp phần nâng cao nhận thức cho giới trẻ và âm thầm ủng hộ phụ nữ giải khuây trong chiến tranh cũng như trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Vì lẽ đó, rất nhiều người khẳng định rằng họ sẽ ủng hộ Daniel hết mình trong cuộc chiến giành một suất debut tại "Produce 101" mùa 2.

Trong khi đó, tại vòng loại thứ 3 của chương trình, Kang Daniel đã xuất sắc vươn lên giành vị trí đầu tiên. Hiện nay, anh vẫn đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho đội hình 11 thí sinh cuối cùng được ra mắt sau khi "Produce 101" kết thúc.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày