Những bộ đôi Hip Hop đình đám của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 27 / 09 / 2016

Những bộ đôi Hip Hop đình đám của Kpop

Ngoài những nhóm nhạc đông thành viên cùng các bản hit bắt tai, những ca khúc Hip Hop với lời rap được thể hiện 2 rapper với nhau cũng rất được lòng những người yêu âm nhạc ở xứ sở Kim Chi.

GD&TOP

Là 2 thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm, bộ đôi rapper của Big Bang luôn chiếm được trái tim người hâm mộ với những ca khúc Hip Hop chất lượng như “Baby Goodnight” hay gần nhất là “Zutter”. Giọng rap “nghe là biết liền” của G-Dragon hòa quyện cùng tông giọng trầm của T.O.P mang lại nét đặc trưng không lẫn đi đâu được cho những ca khúc Hip Hop của 2 anh chàng.

Những cặp đôi Hip Hop nổi tiếng của Kpop 

GD&TOP trong MV “Zutter”

Ngoài ra, tài năng sáng tác nhạc được giới chuyên môn công nhận của GD là yếu tố giúp cho những bài hát của cặp đôi này luôn thể hiện được chất riêng, cũng như “cái tôi” độc đáo của 2 rapper tài năng. Còn T.O.P dù đang đẩy mạnh sự nghiệp diễn xuất nhưng vẫn chứng tỏ được khả năng của một underground rapper khi anh chàng có thể “xử lý” dễ dàng những câu rap dài và khó.

MV “Baby Goodnight” – GD&TOP

MV “Zutter” – GD&TOP

INFINITE H

Cặp đôi rapper của INFINITE H debut chính thức vào năm 2013, tới nay đã sở hữu cho riêng mình 2 album là “Fly High” và “Fly Again”. Chữ “H” trong tên nhóm chính là viết tắt của “Hip Hop” nhằm gửi thông điệp đến fan rằng dòng nhạc mà nhóm nhỏ này theo đuổi.

Những cặp đôi Hip Hop nổi tiếng của Kpop

INFINITE H gồm 2 thành viên Dongwoo và Hoya

Ngoài vai trò là rapper, Hoya kiêm luôn nhảy chính trong nhóm lớn INFINITE. Chính vì thế, những màn trình diễn của INFINITE H luôn khiến khán giả không khỏi trầm trồ không chỉ vì độ swag của 2 anh chàng mà còn vì những động tác vũ đạo đồng đều nhưng khó nhằn. Rap tốt, hát hay, nhảy đẹp, INFINITE H xứng đáng được yêu mến bởi sự toàn diện của họ.

MV “Special Girl” – INFINITE H

MV ”Pretty” – INFINITE H

MOBB

Sự kết hợp gần đây nhất của 2 rapper nhà YG chính là MOBB. Khác với GD&TOP, MOBB gồm 2 thành viên đến từ 2 nhóm nhạc khác nhau: Mino (WINNER) và Bobby (IKON). Mỗi chàng trai đều sở hữu nhiều nét quyến rũ riêng biệt. Nếu Mino nổi tiếng với chất giọng trầm, flow rap chậm mang nhiều chất nhạc cùng lyrics có chiều sâu, thì Bobby đốn tim fan hâm mộ bởi giọng rap gằn và flow nhanh, dồn dập và chứa đựng sự giận dữ. 

Những cặp đôi Hip Hop nổi tiếng của Kpop

MOBB gồm 2 thành viên đến từ 2 nhóm nhạc khác nhau của nhà YG: Mino (WINNER) và Bobby (iKON)

2 rapper với cá tính khác nhau đã được thể hiện qua 2 bản solo trong album là "Body""Holup!". Tuy nhiên khi cùng kết hợp trong những ca khúc còn lại là “Hit Me”“Full House” thì 2 anh chàng lại ăn ý vô cùng. Cả hai luôn mang lại nhiều màn trình diễn đầy năng lượng khiến người hâm mộ chỉ muốn đứng lên nhún nhảy theo. Sự kết hợp giữa quán quân và á quân Show Me The Money chắc chắn phải là một sản phẩm Hip Hop tuyệt vời phải không nào?

MV “Full House” – MOBB

MV “Hit Me” – MOBB

Supreme Team

Ra mắt lần đầu tiên năm 2009 với “Supreme Team Guide To Excellent Adventure”, dù không xuất thân với tư cách là idol như những bộ đôi Hip Hop khác, Supreme Team vẫn gây được tiếng vang với màn debut của mình. Sau đó, tại MAMA 2009, 2 anh chàng ẵm luộn cúp ở hạng mục “Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất”.

Biến cố bỗng ập đến khi vào năm 2012, E-Sens bị giam giữ vì sử dụng chất cấm. Cặp đôi nhanh chóng tái hợp ngay sau đó vào năm 2013 với hai ca khúc mới. Tưởng chừng sau bao biến cố Supreme Team đã sẵn sàng chinh phục những thành công khác trong sự nghiệp thì 07/2013, Supreme Team tuyên bố tan rã, E-Sens theo đuổi sự nghiệp solo còn Simon D sau đó trở thành nhà sản xuất của hãng đĩa AOMG do Jay Park sáng lập.

 Những cặp đôi Hip Hop nổi tiếng của Kpop

Supreme Team gồm 2 thành viên là Simon Dominic và E-Sens

Đặc biệt, tên tuổi Simon D trở nên rất “nóng” gần đây sau khi anh chàng đại diện AOMG làm giám khảo của chương trình Show Me The Money 5. Cùng với Gray, cặp đôi giám khảo AOMG thu hút số lượng lớn fangirl nhờ ngoại hình đẹp, sáng tác hay và rap giỏi. Tuy Supreme Team tan rã, 2 thành viên không còn đứng cùng nhau trên con đường sự nghiệp, nhưng Simon D và E-Sens vẫn giữ mối quan hệ tốt khi họ luôn dành những lời nói, tình cảm chân thành và tốt đẹp nhất cho nhau thông qua những bài phỏng vấn của cả 2.

MV “Dang Dang Dang” – Supreme Team

Dynamic Duo

Gồm 2 thành viên Gaeko và Choiza, Dynamic Duo luôn khiến khán giả “không thể rời mắt” trước những màn trình diễn Hip Hop đầu tư và chất lượng. Album debut “Taxi Driver” của nhóm thậm chí được công nhận là album bán chạy bậc nhất trong lịch sử của nền Hip Hop Hàn Quốc. Tài năng của Dynamic Duo đã được giới chuyên môn lẫn khán giả công nhận thông qua bề dày giải thưởng và thành tích mà 2 thành viên đạt được. Bỏ qua những lùm xùm về mối quan hệ tình cảm giữa Choiza và cựu thành viên f(x) Sulli , những đóng góp của Dynamic Duo cho nền Hip Hop Hàn Quốc xứng đáng được tôn trọng và ghi nhớ.

 Những cặp đôi Hip Hop nổi tiếng của Kpop

Dynamic Duo với 2 thành viên Gaeko và Choiza đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp

MV “Jam” – Dynamic Duo

MV “Dodorypio” – Dynamic Duo

Uyen Ng



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày