Những chàng "nam thần" Kpop "tài sắc vẹn toàn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Những chàng "nam thần" Kpop "tài sắc vẹn toàn"

Những anh chàng "đa tài" và giỏi về mọi mặt này luôn khiến các fan "đổ ầm ầm" trước ngoại hình siêu long lanh và giọng hát "khủng" mỗi khi cất lên.

Với mô hình một nhóm nhạc ở Kpop, thông thường mỗi thành viên sẽ đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau như: Main vocal (hát chính), Rapper, nhảy chính, visual... Tuy nhiên, để có thể cùng một lúc hội đủ tất cả các yếu tố để hoàn thành mọi vai trò trên quả không phải là chuyện dễ dàng. Một số người còn cho rằng đó là nhiệm vụ "bất khả thi" bởi chẳng tìm đâu ra những nghệ sĩ hoàn hảo đến vậy. 

Thế nhưng, ở Kpop, không có điều gì là không thể xảy ra. Vẫn còn đó những chàng idol sở hữu "siêu năng lực" khiến fan mê mẩn bởi vẻ ngoài đẹp long lanh. Họ là visual của những nhóm nhạc với sức hút rất mãnh liệt từ nhan sắc hoàn hảo. Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá thấp tài ca hát và vũ đạo của họ. Chỉ cần những chàng idol này cất giọng ca lên, hẳn ai cũng phải lặng người đi say sưa lắng nghe. Các anh cũng có các bước nhảy "thần sầu", phong thái rạng ngời và đôi chân "diệu kỳ" điêu luyện. 

Những nam thần tượng này là tập hợp của cả tài và sắc. Họ sở hữu cả khuôn mặt xinh đẹp, giọng ca khỏe và bước nhảy làm say đắm lòng fan. Ngắm những chàng trai này cả trên ảnh và ngoài đời, fan tin hơn rằng "nam thần" là hoàn toàn có thật ở Kpop. Thậm chí đến cả các non-fan cũng "đổ đứ đừ" trước những anh chàng "đa năng" này và nguyện trở thành fan của họ. 

Cùng điểm qua những nam idol "tài sắc vẹn toàn": hát hay + nhảy giỏi + visual "miễn chê" ở Kpop nhé. 

1. Chunji (Teen Top)

chunji

2. Daehyun (B.A.P)

daehyun

3. Ken (VIXX)

ken

4. Chen (EXO)

chen

5. D.O. (EXO)

DO

6. Jinyoung (GOT7)

JR

7. Youngjae (B.A.P) 

yongjae

8. Onew (SHINee)

onew

9. Sungjae (BtoB)

Sungjae

10. Jungkook (BTS)

Trước loạt ảnh những "nam thần" tài sắc vẹn toàn này, các fan không thể kiềm được sự phấn khích, họ đã để lại nhiều comment:

- Mình biết là EXO ai cũng đẹp nên không có ai là visual chính đâu. Nhưng mà ai là visual của BAP vậy? Vài tuần trước mình thấy một post nói đó là Himchan, nhưng thật ra Youngjae và Daehyun cũng đẹp trai quá đấy chứ! Mình gần như lạc lối khi thấy mấy anh này rồi. Tất cả họ đều là style của mình cả. Mình đang cân nhắc chuyện nên vô fandom của B.A.P đây.

- Mình rất vui khi nhận ra mọi người đều biết đến họ ngày càng nhiều hơn. Đã lâu rồi từ khi mấy anh ấy comeback đấy nhỉ. Cảm ơn vì đã đặt Youngjae và Daehyunie vào danh sách này nhé.

comment 2

- Cảm ơn vì đã nhắc đến các cậu bé này.

comment 3

- Quả là một con người đầu đam mê, thế nhưng lại không có mấy dịp để thể hiện tài năng nhỉ. Ước gì công ty quản lý ít nhất cho anh ấy cơ hội để hát nhạc phim.

comment 4

- Cảm ơn các cậu vì đã nhớ đến Jungkook của mình.

comment 5

- Jungkook được nhắc rồi, cảm ơn các cậu nhé!

- Mình thật sự shock nặng khi nghe đến “Chiến binh Daehyun” lần đầu tiên. Mình đã nghĩ rằng: “Ồ, anh ấy đẹp trai quá!”Thế nhưng khi anh ấy hát những nốt cao mình càng “muốn xỉu” hơn. Anh ấy là một tài năng thiên bẩm nhưng cũng luyện tập rất chăm chỉ đấy. Theo mình, anh luôn bị đánh giá thấp hơn so với năng lực thật sự.

comment 6

- Tôi nghĩ rằng Daehyun mới chỉ là một visual “đẹp mã” thôi, nào ngờ anh ấy còn hát quá tốt nữa.

 Alec.N lược dịch 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày