Những giọt nước mắt trong showcase đầu tiên của T-ara với tư cách nhóm 4 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Những giọt nước mắt trong showcase đầu tiên của T-ara với tư cách nhóm 4 thành viên

Một T-ara mới với 4 thành viên khiến mọi người cảm giác nghẹn ngào.

showcase comeback của T-ara 4 thành viên

Vào ngày 14 tháng 6 vừa qua, T-ara đã tổ chức showcase quảng bá mini album thứ 13 mang tên "What's my name". Trong suốt sự kiện, các cô nàng đã liên tục rơi nước mắt khi trải lòng cùng khán giả.

Thành viên Qri nói, "Mặc dù chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn, nhưng mong muốn của tôi là không để T-ara ra đi, tôi muốn nhóm vẫn luôn tồn tại. Tôi nghĩ rằng đó là lý do tại sao tôi vẫn có thể giữ vững được đến bây giờ. Tôi đã học được rất nhiều bài học cuộc sống khi thời gian trôi qua. Tôi dành rất nhiều tình cảm cho T-ara và tôi không bao giờ muốn T-ara ra đi".

showcase comeback của T-ara 4 thành viên

Eunjung cũng bày tỏ: "Tôi đã trải qua tuổi 20 của mình như một thành viên của T-ara và khoảng thời gian đó rất quý giá đối với tôi. Tôi không hối tiếc. Mặc dù có những thời điểm khó khăn nhưng chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu, điều này không phải ai cũng làm được. Tôi tập trung hơn vào việc cảm kích vì những điều mà chúng tôi nhận được hơn là suy nghĩ về những thời điểm khó khăn đã qua. Những khó khăn đó đã dạy cho tôi những bài học giá trị trong cuộc sống. Tôi biết ơn mọi khoảnh khắc đã ở cùng với T-ara".

showcase comeback của T-ara 4 thành viên

Cố ngăn những giọt nước mắt, Hyomin nói thêm, "Phần lớn tuổi trẻ của tôi đã sống như một thành viên của T-ara. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều cảm thấy như chúng ta sẽ không làm thay đổi điều gì đó cho thế giới. Chúng tôi nói về điều đó rất nhiều. Chúng tôi không có bất cứ sự kỳ vọng nào về việc nhận được tình yêu từ khán giả trong thời gian tới”. Trong khi Hyomin nói thì khán giả đã nhìn thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má của Jiyeon.

Eunjung tiếp lời Hyomin, "Chúng tôi biết rằng mọi người không thích chúng tôi và chúng tôi không biết liệu mình có nhận được tình yêu cho sự trở lại này hay không. Nó không phải là dễ dàng để làm được khi bạn biết được bạn sẽ không được yêu thương và đón nhận. Nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ theo dõi chúng tôi. Chúng tôi đã thay đổi, nhưng chúng tôi vẫn luôn là T-ara, chúng tôi sẽ tập trung vào ca hát, vũ đạo để có thể tạo nên những màn trình diễn tốt nhất.

T-ara cũng được hỏi họ cảm thấy thế nào về việc comeback như một nhóm bốn thành viên, sau sự ra đi của Boram và Soyeon. Nhóm đã trả lời rằng họ hối tiếc vì 6 thành viên không thể đứng trên cùng sân khấu và phục vụ người hâm mộ. "Mặc dù chúng tôi rất buồn khi nhìn thấy họ [Boram và Soyeon] ra đi nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ họ và tôn trọng những quyết định cá nhân của họ", 4 thành viên còn lại nói.

showcase comeback của T-ara 4 thành viên

Cuối cùng, Jiyeon xúc động kết lời, "Chúng tôi có quá nhiều người hâm mộ đã tin tưởng và chờ đợi chúng tôi, chính vì thế mà chúng tôi muốn trả nợ các bạn bằng cách làm hết sức mình".

T-ara đã phát hành mini album "What's my name" vào lúc 6h tối ngày 14 tháng 6 và sẽ bắt đầu quảng bá comeback trên show M!Countdown của Mnet vào 15 tháng 6.

Xin chúc mừng cho sự trở lại của T-ara và hy vọng 4 cô gái sẽ đạt được nhiều thành công không chỉ cho riêng mình mà còn cho 2 thành viên đã ra đi.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày