Những idol “hốt bạc” nhờ kinh doanh nghề tay trái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 01 / 2016

Những idol “hốt bạc” nhờ kinh doanh nghề tay trái

Ngoài hoạt động âm nhạc, những thần tượng này còn phất lên nhanh chóng nhờ khả năng "đánh hơi" các cơ hội làm giàu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Jessica

Jessica

Tháng 8/2014, Jessica chính thức mở ra thương hiệu Blanc & Eclare với vai trò giám đốc sáng tạo cho nhiều sản phẩm thời trang như mắt kính, áo quần, nón… và sắp tới sẽ tấn công sang cả thị trường mĩ phẩm. Đây cũng là một trong những lí do khiến cựu thành viên SNSD xảy ra mâu thuẫn và rời nhóm do không phân chia được thời gian giữa nghệ thuật và kinh doanh. Hiện nay, Blanc & Eclare đã có mặt tại nhiều quốc gia lớn khắp khu vực châu Á, việc kinh doanh thuận lợi nhờ một phần danh tiếng từ khi còn là thành viên SNSD của Jessica.

Seungri (Big Bang)

Seungri (Big Bang)

Với mong muốn có nguồn thu nhập ổn định bên cạnh hoạt động âm nhạc cùng Big Bang, Seungri đã thành lập hai trung tâm dạy nhảy mang tên Joy Dance và Plug In với trụ sở ở loạt tỉnh thành lớn như Gwangju, Daejun, Mokpo và Seoul. Mục tiêu của nam thần tượng 21 tuổi khi ấy là muốn hỗ trợ cho những người có cùng giấc mơ như mình. Em út Big Bang từng khiến mọi người há hốc mồm với dàn học viên đình đám gốm J-Hope (BTS), Minzy (2NE1), Zelo (B.A.P), Hyerin (EXID), Hyuk (VIXX), Jinwoo (Winner)... Bên cạnh đó, Seungri còn thu về số tiền không nhỏ với hoạt động kinh doanh bất động sản.

LeeSsang

LeeSsang

LeeSsang Company ra đời do chính bộ đôi hiphop LeeSsang thành lập với tiêu chí hướng đến nền giải trí chuyên nghiệp. Không chỉ đào tạo, quản lí những tài năng mới và ca sĩ, LeeSsang Company còn hoạt động với phương châm tự sáng tác, tự sản xuất, tự quảng bá và tự phân phối các sản phẩm âm nhạc.

Rain

 Rain

MBLAQ

Rain sở hữu khối bất động sản trị giá lên đến 26,3 tỉ won

Sau 9 năm hoạt động dưới trướng của JYP Entertainment, Rain chính thức thành lập công ty giải trí riêng mang tên J.Tune Entertainment với “gà cưng” đình đám là MBLAQ. Tuy nhiên, kế hoạch phát triển yếu kém cũng như nghĩa vụ quân sự đến gần khiến nam thần tượng nhận về nhiều chỉ trích khi “bỏ bê” MBLAQ. Bên cạnh công ty giải trí và nhãn hiệu thời trang mang tên Six to Five, Rain còn sở hữu khối bất động sản trị giá lên đến 26,3 tỉ won (khoảng 487 tỉ đồng).

Andy (Shinhwa)

Andy (Shinhwa)

Andy (Shinhwa) thành lập New Dream Entertainment

Năm 2007, Andy (Shinhwa) thành lập New Dream Entertainment (sau đổi tên thành TOP Media). Hiện công ty này đang sở hữu những tân binh đáng chú ý của làng nhạc Kpop như Teen Top, 100%, Up10tion và một số những ca sĩ solo, diễn viên khác.

Taecyeon (2PM)

Nếu là fan của Taecyeon, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với chú mèo Okcat đáng yêu – một tác phẩm nghệ thuật do nam thần tượng vẽ từ trước khi ra mắt. Sau khi phát hiện nhiều mặt hàng ăn theo Okcat bán đắt như tôm tươi thì Taecyeon quyết định thành lập thương hiệu kinh doanh mang tên chú mèo này.

Taecyeon (2PM)

Kết hợp với những sản phẩm được bày bán tại concert của 2PM tại Nhật, Taecyeon cũng giới thiệu sản phẩm của mình trên nhiều mặt hàng gồm bát đĩa, hộp cơm, ví, áo phông, búp bê in hình Okcat. Ngoài ra, anh còn kiếm về bộn tiền sau khi phát hành biểu tượng Okcat trên ứng dụng Kakaotalk và nhận được hàng triệu lượt tải về.

Jay Park

Jay Park

Jay Park đảm nhận vai trò CEO của công ty AOMG – một thương hiệu độc lập chuyên kinh doanh những sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại hiphop

Sau khi rời 2PM năm 2009, mặc dù trải qua khoảng thời gian khó khăn nhưng bù lại, Jay Park có thể theo đuổi dòng nhạc hiphop yêu thích. Từ đó, anh kết hợp với rapper Simon D đảm nhận vai trò CEO của công ty AOMG – một thương hiệu độc lập chuyên kinh doanh những sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại hiphop. AOMG được biết đến như ngôi nhà của rất nhiều tài năng hiphop, R&B và B-boy như Jay Park, Simon D, Loco, Gray, Ugly Duck… AOMG cũng từng cộng tác sản xuất các album cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gồm Wheesung, Taeyang…

Seo Taiji

Seo Taiji

Không chỉ được biết đến như một huyền thoại âm nhạc sống của làng nhạc Hàn Quốc, Seo Taiji còn được mệnh danh là “ông hoàng bất động sản” của showbiz Hàn. Chồng cũ của Lee Ji Ah sở hữu tòa nhà tại khu kinh doanh Nonhyundong trị giá 29,5 tỉ won (khoảng 544 tỉ đồng) và mỗi năm thu về lợi nhuận tiền tỉ nhờ việc làm ăn phát đạt.

 



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày