Những Idol K-pop có khả năng chinh phục nốt cao khiến khán giả suýt xoa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Những Idol K-pop có khả năng chinh phục nốt cao khiến khán giả suýt xoa

Đều là những thần tượng nhan sắc và tài năng siêu cấp.

Thần tượng K-Pop không chỉ đơn giản được biết đến nhờ những MV đặc biệt ấn tượng hay những điệu nhảy phức tạp cùng phong cách thời trang mà còn do giọng hát và khả năng ca hát. Khả năng ca hát của nhiều idol K-pop khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi giọng hát ấn tượng, mạnh mẽ cùng khả năng hát nốt cao cũng như quãng giọng của họ.

Dưới đây là một vài nghệ sĩ tiêu biểu gây ấn tượng với khả năng thanh nhạc của mình.

Hyorin - SISTAR

SISTAR Hyorin là một trong những diva nổi tiếng hàng đầu của K-pop với giọng hát nội lực ấn tượng. Hyorin có thể dễ dàng và thành thạo làm chủ ca khúc với những tông giọng khác nhau một cách dễ dàng.

SISTAR19 (Hyorin - Bora) - Gone Not Around Any Longer

Leo - VIXX

Leo là một ca sĩ vừa có một giọng hát ngọt ngào của môt thiên thần lại vừa mạnh mẽ như một con rồng. Leo có thể đốt cháy sân khấu với những nốt cao đáng kinh ngạc của mình.

BEATUIFUL LIAR VIXX LR - LEO 4 Octaves High notes

IU

Nữ hoàng của quãng tám - IU, IU thực sự đã có màn trình diễn đầy bùng nổ khả năng thanh nhạc của mình trong suốt thời gian thể hiện ca khúc hit đình đám "Good Day".

 

IU - Good Day ( Live 3 High Notes )

Taeyeon - SNSD

Cho dù Taeyeon hoạt động trong vai trò là thành viên của Girls' Generation hay TaeTiSeo thì giọng hát của cô nàng luôn tỏa sáng như một viên kim cương. Taeyeon luôn tạo ra một chất giọng khác biệt khiến mọi người có thể dễ dàng nhận ra. Tóm lại, TaeTiSeo hay Taeyeon thì cũng đều là những người có khả năng thanh nhạc tuyệt vời.

TTS - TWINKLE - KBS Music Bank

Seungkwan - Seventeen

Seungkwan không chỉ là một anh chàng đẹp trai đáng yêu của Seventeen mà còn là một ca sĩ với giọng hát ấn tượng. Giọng hát Seungkwan khi cất lên vô cùng vang vọng với quãng tám của mình.

MelOn Premiere Showcase- SEVENTEEN-Pretty U

Minah - Girl's Day

Minah là một trong những ca sĩ khiến mọi người yêu thích những nốt cao mình. Quãng giọng của Minah ở những nốt cao trong ca khúc 'Hug Me Once' đã khiến mọi người đặc biệt ấn tượng.

Girl's Day - Hug Me Once

Uji - BESTIE

Đừng đánh giá thấp khả năng ca hát của Uji Bestie, cô ấy sẽ khiến bạn bị thổi bay bởi giọng hát mạnh mẽ và nội lực của mình. Khi hát nốt cao Uji luôn có thể dễ dàng làm chủ nó.

Immortal Song - Uji High Notes 

Ga In - Brown Eyed Girls

GaIn sẽ là một ca sĩ giỏi nếu như cô không quá chú ý vào việc chăm chút ngoại hình quá nhiều.

Brown Eyed Girls - Sixth Sense

Eunji - Apink

Không ngoài mong đợi,trong danh sách những người có giọng hát ấn tượng với khả năng hát nốt cao thì không thể nào thiếu được cô nàng Eunji của A Pink. Trong mỗi ca khúc của Apink thì Eunji luôn là người gây ấn tượng mạnh vì giọng hát của mình. Khả năng chuyển tông từ nhẹ nhàng đến những nốt cao mạnh mẽ trong ca khúc Eunji đều làm rất tốt.

Tổng hợp những nốt cao gây ấn tượng của Eunji (Apink)

Changmin - TVXQ

Changmin là thành viên có một giọng hát khá giản dị và đơn giản nhưng không vì vậy bạn có thể xem thường khả năng của Changmin. Nếu muốn thì Changmin có thể sẽ khiến tai bạn bị tổn thương vì khả năng hát nốt cao của mình. Changmin có thể làm điều đó mà không hề tốn một chút sức lực cũng như chẳng đồ một giọt mồ hôi nào.

Tổng hợp những nốt cao đáng nể của Changmin



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày