Những nam thần có chất giọng "không liên quan" với bề ngoài - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

Những nam thần có chất giọng "không liên quan" với bề ngoài

Fan cũng ngất ngây với tông giọng trầm ấm, tạo cảm giác mơ hồ như những âm thanh xa xôi vang vọng trong những hang động ấy.

Nếu như bạn chỉ ngắm nhìn khuôn mặt đáng yêu, cute của những idol này trước khi nghe giọng hát của họ, bạn sẽ nghĩ rằng những chàng trai ấy sẽ có chất giọng dễ thương, trong vắt hoặc cao vút. Tuy nhiên, các nam thần tượng này lại sở hữu một tông giọng trầm và thấp đến nỗi có thể khiến người nghe phải xiêu lòng vì độ nam tính cũng như cảm xúc chất chứa đong đầy. 

Và đây chính là những nam thần có chất giọng trầm thấp quyến rũ, dường như "không hề liên quan" đến gương mặt và vẻ ngoài dễ thương của họ.

1. D.O (EXO)

Hãy nhìn vào khuôn mặt siêu đáng yêu của D.O kìa kìa! Quả thật khá là khó để có thể tưởng tượng ra rằng loại giọng trầm lại được cất lên từ khuôn mặt ấy, nhưng bạn sẽ xiêu lòng ngay khi nghe anh chàng nói chuyện, ca hát với tông giọng trầm như vậy đấy.

D.O (EXO)

2. P.O (BLOCK B)

Hầu hết các fan của anh chàng đều biết rằng, giọng nói của P.O thấp, trầm rền giống như tiếng vang trong hang động vậy. Chính vì thế, những màn bắn rap của anh chàng bao giờ cũng khiến fan ngất ngây vì quá chất.

P.O (BLOCK B)

3. Baro (B1A4)

Chắc hẳn nếu ai có đón xem màn biểu diễn debut của B1A4 thì sẽ không thể nào quên được tông giọng trầm khi rap của Baro khi ấy. Tuy nhiên, tông giọng trầm và quyến rũ như vậy lại chính là một trong những niềm tự hào to lớn nhất của các fan đối với B1A4 đấy nhé!

Baro (B1A4)

4. l.M (MONSTA X)

Mặc dù nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng l.M lại sở hữu giọng hát mạnh mẽ đến không ngờ. Ngay cả anh bạn cùng nhóm với anh chàng là KiHyun cũng thừa nhận rằng tiếng hát của l.M vô cùng khỏe và trầm. Quả thật, nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài của l.M, không ai có thể nghĩ anh chàng lại sở hữu chất giọng nam tính đến như vậy.

l.M

5. Yook SungJae (BTOB)

Bởi vì anh chàng trước kia thường hay hát nốt cao ngay trước mặt fan nên hầu hết các Melody thường cho rằng SungJae có giọng hát trong trẻo và cao vút. Nhưng thực ra không phải như vậy, em út của nhóm thực chất lại có giọng nói vô cùng trầm và thấp, điều đó thể hiện rõ khi anh hát.

Yook SungJae (BTOB)



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày