Top những MV có concept kỳ quái nhất K-Pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Top những MV có concept kỳ quái nhất K-Pop

Tuy nhiên hiệu ứng mà những MV này để lại rất ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

COUP D"ETAT – G-DRAGON

Đầu tiên là “Coup D’etat” của G-Dragon. Sử dụng những yếu tố của một cuộc cách mạng, MV này mang một giai điệu kỳ lạ, làm phô trương khung cảnh nổi bật và cực kỳ tinh xảo. Tất cả mọi thứ về “Coup D’etat” - từ cách dàn cảnh đầy ám ảnh đến ý nghĩa tượng trưng ẩn giấu - tạo nên tác động khá đáng kể. Concept của MV này thật kỳ quặc, nhưng đồng thời cũng tuyệt đẹp. 

DOOM DADA – T.O.P

Với những ai chưa biết đến T.O.P, thì nỗi ám ảnh của anh ấy đối với tranh, rượu & nội thất đã và đang mang đến âm nhạc của T.O.P một chất rất riêng, độc đáo. MV “Doom Dada” không phải ngoại lệ. Sau tất cả, còn ai khác ngoài T.O.P có thể kết hợp một cách hoàn hảo concept “Hành tinh khỉ” với một đứa bé mít ướt có cái đầu khổng lồ? Chẳng hợp lý chút nào cả, nhưng bằng một cách nào đó, T.O.P đã “hoá vàng” cho concept này.

Exquisite - CocoSori

 

Trong MV "Exquisite" của CoCoSoRi, những con mèo chính là những kẻ thống trị thế giới tiếp theo. Lúc đầu người xem khá thích mắt với hai cô mèo dễ thương, đáng yêu này nhưng khi họ xuất hiện với cặp mắt laser phát sáng thì ai cũng tò mò đến cái kết. Quả nhiên để tiết kiệm năng lượng cho mình, CoCo và SoRi đã tạo ra những viên thuốc kỳ diệu giúp họ đánh bại các vị chúa tể mèo và trở thành kẻ thống trị mới. 

$10 - Hitchhiker

 

Với concept sinh động này, thành thật mà nói rất ít ai có thể miêu tả chính xác MV '' $10 ". MV là sự hội tụ của những anh chàng mặc áo pha lê lấp lánh, những sinh vật đầu tóc rối bù xù, hay anh chàng với nón kem trên đầu...Bài hát có nhạc khá bắt tai, nhưng thật khó để fan có thể tìm bias cho chính mình. 

Solo Day - B1A4

 

Chắc chắn khi xem MV này, fan nào cũng nghĩ đây là MV bình thường. "Solo Day" là câu chuyện kể về cuộc sống bình thường của 5 chàng trai B1A4. Nhưng thực sự bạn sẽ bị bất ngờ đấy, vì người ngoài hành tinh là có thật dưới con mắt của các anh chàng này. 

Catallena - Orange Caramel

 

Tất cả mọi người đều thích sushi, và trong MV này, Orange Caramel thực sự đã trở thành tầm cao mới, là hóa thân thành sushi. Điều này có vẻ kì quái, nhưng chỉ có nhóm nhạc này là tự mình biến mình thành đồ ăn hoặc món tráng miệng. Nếu bạn cần sushi nhanh để ăn, "Catallena" sẽ giúp bạn hoàn thành. 

Gangnam Style - PSY

 

Với danh sách những MV kì lạ của Kpop thì chắc không thể thiếu Gangnam Style của PSY. Xét về vị trí thì MV này có lẽ xếp thứ 1 vì MV đã nổi tiếng cả quốc tế. Phong cách hào nhoáng của PSY và những bước nhảy nhảy mang tính biểu tượng đã tạo ra một MV Kpop khó quên. Ai lại có thể quên một MV với hơn 2 tỷ lượt xem? 

Rookie - Red Velvet

 

Đa số các nhóm nhạc nữ hiện nay đều đi theo phong cách ngây thơ, quyến rũ thì Red Velvet được xem là làn gió mới với phong cách và concept độc đáo và có chút quái dị. "Rookie" là ca khúc chủ đề nằm trong mini-album phát hành vào tháng 9 năm 2016 của Red Velvet.  Sau khi mở tủ quần áo ra thì Red Velvet bị đẩy vào thế giới toàn đất sét với hoa hồng. Nội dung MV có phần hơi “kinh dị” và khó hiểu với các phân cảnh hãm hại lẫn nhau của các cô gái về sau. 

Married to the Music - SHINee

Trong MV “Married To The Music”, SHINee đi theo phong cách âm nhạc Funky Disco khá sôi động, vui tai, tuy nhiên điều khiến các fan ấn tượng hơn cả là những cảnh “kinh dị” trong video này. Thành viên Key thậm chí còn “đầu lìa khỏi cổ”, thành viên khác thì mắt bay, mũi biến mất. Từ đó chúng ta cũng thấy được rằng, âm nhạc quả có thể điều khiển được chúng ta dễ dàng. 

Come Back Home - 2NE1

 

"Come Back Home" có lẽ là MV khoa học viễn tưởng kì lạ nhất từng được YG sản xuất. Trong MV, thành viên Dara vào vai cô gái trẻ có mối quan hệ u ám với một người đàn ông. CL bước đi trên phố với vẻ nổi loạn xen lẫn cô đơn. Hai thành viên Minzy và Park Bom xuất hiện như những nhân viên nghiên cứu trong phòng thí nghiệm giống phim viễn tưởng. Trong không gian thực tế ảo, các cô gái phải đấu tranh và dành lại những gì bị mất. Nếu hiểu được MV này thì bạn chắc hẳn là một con người sâu sắc. 

Flower - XIA Junsu

Kỳ quái nhưng lại không hề đụng hàng với hàng loạt những concept kỳ quái khác trong Kpop, đó chính là "Flower" của Junsu (XIA). "Flower" như đưa người xem đến một thế giới khác, nơi Junsu lúc thì như một sự kết hợp giữa vua chúa và thần thánh, lúc lại giống "người tối cổ x Tarzan". Đó là sự tương phản ngoạn mục giữa sự giàu sang của những kẻ giàu có và sự tức giận ngày càng tăng của kẻ bị áp bức. MV này được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và công phu từ ý tưởng đến trang phục, hóa trang và cả diễn xuất, kỹ xảo. 

Ngoài những MV trong danh sách này, bạn còn biết những MV nào có concept kì quặc hơn không?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày