Những khoảnh khắc chứng tỏ Chanyeol (EXO) "yêu thương" Baekhyun nhiều đến mức nào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 01 / 02 / 2017

Những khoảnh khắc chứng tỏ Chanyeol (EXO) "yêu thương" Baekhyun nhiều đến mức nào

Tình bạn của họ là minh chứng cho việc ở Kpop khắc nghiệt vẫn còn đó những chân thành ngọt ngào giữa các idol.

Không chỉ được biết tới là rapper điển trai và giọng ca chính ngọt ngào của EXO, Chanyeol và Baekhyun còn nổi danh là cặp bài trùng ăn ý tới chân tơ kẽ tóc.

Cùng sinh năm 92, cùng thực tập với nhau và là thành viên của “beagle line”, ngoài ca hát và âm nhạc, sở thích của cả hai chính là khuấy động bầu không khí. Một người được mệnh danh là “thánh nói”, người còn lại thì chuyên cầm đầu các trò nghịch phá, cặp đôi này từng là nỗi “khiếp sợ” của các thành viên trong nhóm.

Những tưởng chỉ “quậy là giỏi”, nhưng Chanyeol lẫn Baekhyun đều rất quan tâm tới nhau và cả mọi người. Dù đã debut được hơn 4 năm, nhưng các thành viên khác vẫn công nhận tình bạn thân của cả hai chưa từng nhạt phai.

Và hay xem những video dưới đây, để thấy Chanyeol lẫn Baekhyun “ân cần” với nhau như thế nào!

Khi EXO lên nhận Daesang “Nghệ sỹ xuất sắc nhất” tại Melon Music Awards 2016 vừa rồi, Chanyeol và Baekhyun đã nhường nhau hồi lâu trước khi “thánh nói” quyết định phát biểu. Chanyeol đã luôn chăm chú dõi theo từng câu nói của Baekhyun, và ngay khi phát hiện ra bạn thân mình đang nghẹn ngào xúc động, anh đã vỗ nhẹ vai như thay lời cổ vũ, tiếp thêm cho bạn sức mạnh.

Tại MAMA 2016, hai thanh niên cũng không chịu ngồi yên lấy một giây. Mặc kệ Lay đang ngồi giữa, bộ đôi này vẫn thản nhiên giả vờ đánh đấm, hất nước, tung ly trong sự cổ vũ hết sức hào hứng của Chen, sự “hóng” hết sức chuyên nghiệp của Suho lẫn Xiumin và “khán giả bất đắc dĩ” bị kẹp ở giữa.

 

Khi đảm nhận vị trí MC cho SBS Gayo Daejun, Baekhyun có cơ hội giới thiệu tiết mục kết hợp đặc biệt giữa Chanyeol, Black Pink Rose và Twice Jihyo. Sau khi nói xong, camera đã ngay lập tức chộp lại khoảnh khắc Baekhyun hơi dừng lại và khẽ mỉm cười tự hào.

 

Còn trên “mặt trận” KBS Gayo Daejun, dù không có video quay lại nhưng những lần Chanyeol và Baekhyun tâm đầu ý hợp, cùng nhau nhìn về một hướng đã được fans khéo léo chụp lại và ghép thành tấm hình “tưởng hai mà một” như thế này đây.

 

Kết thúc fansign quảng bá album “For Life” mới nhất, các fans đã có dịp “rửa mắt” khi xem Baekhyun rất tự nhiên mà đi theo Chanyeol tới một chiếc xe. Những thành viên theo sau cả hai đều thấy rằng họ chuẩn bị ngồi vào xe khác. Nhưng cuối cùng, nhân viên vẫn gọi giật Baekhyun lại và bảo anh cùng các thành viên còn lại hãy lên xe khác đi.

Hay trong fansign Hat On, dù đội mũ lưỡi trai nhưng fans vẫn nhận ra Baekhyun vừa nói vừa “tia” theo Chanyeol. Và Chanyeol đã ngay lập tức dùng... gà đồ chơi trên bàn để “ghẹo” anh chàng ngồi kế bên mình.

Lúc toàn bộ các nghệ sỹ chú ý vào chuỗi đếm ngược năm mới tại MBC Gayo Daejun, thì chỉ có Chanyeol vẫn “dò rada” quanh Baekhyun, không ngơi một giây nào. Trong thời khắc giao hòa linh thiêng, Chanyeol đã nở nụ cười thật tươi và bước theo bước Baekhyun. Đảo mắt thấy Baekhyun bước trở lại, Chanyeol đã không ngần lại gần để “tối giản hóa” khoảng cách.

Thậm chí cả hai còn khiến fans phải “á ố” với khoảnh khắc tay trong tay “tình bể bình”.

Chỉ một lúc sau, Chanyeol đã đăng lên Instagram của mình lời chúc mừng năm mới kèm theo tấm ảnh tự sướng với Baekhyun. Đây cũng là tấm ảnh đầu tiên trong năm 2017 của Chanyeol cán mốc triệu likes, và người hâm mộ đã “khai quật” được ra cả năm 2015 lẫn 2016, những bức ảnh triệu likes trên Instagram “chính chủ” Chanyeol đều có mặt Baekhyun!

Trong đoạn phim hậu trường đặc biệt của MV “Lotto” mà SM Entertainment tung lên Youtube, dễ dàng nhận thấy Baekhyun nhìn Chanyeol như thể “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một ... chàng trai!”

Hay ngược dòng lịch sử, bộ đôi này cũng đã từng “thoòng tim” fans bằng những lần Chanyeol dùng chiếc Vespa của mình để đưa Baekhyun về sau giờ làm. Chàng “chân cong” cao trên mét tám phóng xe cực kỳ điệu nghệ, rất đúng chất “đưa em đi chơi xa, trên con xe tay ga”!

Ngay đầu năm mới, các fans đang “sôi sục” bởi thông tin Chanyeol đã “đánh mánh lẻ” đưa Baekhyun đi chơi bằng xe ô tô. Nhân viên cửa hàng trượt tuyết tại Nonhyundong kể lại rằng bạn ấy đã có cơ may xin được chữ ký của Baekhyun. Bạn ấy không thể chụp hình Chanyeol bởi Chanyeol đã đi đỗ xe và Baekhyun thì vào cửa hàng trước.

Một tuần sau “sự vụ” kể trên, Chanyeol và Baekhyun lại tiếp tục “ướp đường” tim fans bằng loạt hình và video không thể nào dễ thương hơn trên Instagram “chính chủ” của cả hai. Không còn là fanacc kể lại của fans hay “người qua đường”, Chanyeol lẫn Baekhyun đều đăng những tấm hình vui vẻ tại khu trượt tuyết. Cùng nheo một bên mắt, hành động giống nhau của cặp đôi này đã khiến biết bao trái tim phải “thổn thức”.

Càng thú vị hơn khi chỉ một lát sau, Chanyeol đã bóc mẻ cậu bạn bằng cách đăng video trượt tuyết của Baekhyun mà “quên” không cắt đi phần Byun bị té, thế là không chỉ fans mà ngay cả một “binh đoàn” người quen bao gồm biên đạo Kasper, rapper MQ, stylist đều một phen cười hả hê. Và thế là một đoạn đối thoại hết sức “thả thính” sau đã diễn ra dưới ánh mắt của dân tình khắp nơi. 

Chaneyeol caption: “Lần đầu học sinh Baekhyun làm thế là tốt lắm rồi!”

Baekhyun comment: “Để tớ trông thật ngầu thì đáng lẽra cậu phải cắt đoạn té đi chứ. Để tớ ngầu một lần đi, Chanyeol ah. Mình còn nghĩ bụng cậu sẽ cắt đi nữa cơ. Giờ thấy vui rồi phải không?”

Chanyeol comment: “Tại trông dễ thương quá nên mình không có cắt”

Và để dỗ dành một thanh niên đang dỗi, Chanyeol lại tiếp tục đăng lên Instagram một đoạn clip trượt tuyết nữa của Baekhyun. Đương nhiên, lần này Baekhyun trong video lướt cực “nghệ”, “ngon lành cành đào”. Những tưởng sẽ êm xuôi thì Baekhyun lại vào comment ngay một đoạn bài hát “No Matter Where” của M.C the Max.

Baekhyun comment: “Đừng bao giờ yêu em như thế nữa! Còn hơn là cứ thế nhớ em! Anh đang đợi em~~~”

Sau khi xem những hình ảnh và video trên, bạn đã thấy trái tim mình thêm ngọt ngào để bước sang năm mới ngập tràn hạnh phúc chưa?

Vũ Quỳnh



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày