Những khoảnh khắc 'từ thù thành bạn' đáng yêu giữa SM và YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 05 / 2018

Những khoảnh khắc 'từ thù thành bạn' đáng yêu giữa SM và YG

Có lẽ đến chính nghệ sĩ và người hâm mộ của hai nhà cũng không ngờ những chuyện này sẽ xảy ra đâu nhỉ?

 

 

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa hai công ty giải trí SM Entertainment và YG Entertainment luôn được fan mặc định là 'không đội trời chung', ngoài những sân khấu biểu diễn sự kiện lớn thì hầu như khó có thể thấy được bất cứ sự thân thiết nào đến từ idol của hai nhà. Nhưng bất ngờ thay, thời gian gần đây người hâm mộ lại phát hiện ra vô số những khoảnh khắc đáng yêu giữa thần tượng nhà SM và YG, điều đó khiến fan không khỏi thích thú đặt ra câu hỏi: Liệu SM và YG đã 'từ thù thành bạn'?

1. Màn kết hợp ngẫu hứng giữa SM và YG

Tân Tây Du kí là loạt chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc kể về chuyến du ký của 4 thành viên trong vai 4 nhân vật bộ tiểu thuyết 'ăn khách' Tây Du kí. Tân Tây Du kí 3 quay trở lại với khán giả xứ sở Kim chi cùng sự góp mặt của hai thành viên mới: Kyuhyun (Super Junior) và Mino (WINNER).

Tân Tây du ký 3 với sự tham gia của Kyuhyun và Mino 

Tân Tây du ký 3 với sự tham gia của Kyuhyun và Mino

Những tưởng đến từ công ty 'đối thủ' phần nào sẽ khiến hai anh chàng gượng gạo khi gặp gỡ nhau, nhưng không, với một em út chuyên bày trò chọc phá các anh như Kyuhyun hay anh chàng 4D tai quái của như Mino thì dường như cả hai đã rất thân thiết mỗi lần gặp mặt nhau. Không những thế, trong một phân cảnh của chương trình, chúng ta còn có thể bắt gặp khoảnh khắc kết hợp ngẫu hứng của hai anh chàng cùng ca khúc Fear.
Dường như cả hai cũng rất thân thiết vì cách biệt tuổi tác không quá xa cũng như đều là thần tượng trong số các thành viên tham gia Tân Tây Du kí 3. Nhắc đến những khoảnh khắc đáng yêu giữa nghệ sĩ SM và YG, tất nhiên không thể bỏ qua Mino và Kyuhyun rồi.

Cả hai vô cùng thân thiết khi tham gia Tân Tây du kí 3 

Cả hai vô cùng thân thiết khi tham gia Tân Tây du kí 3

2. Thế hệ em út quyền lực

Khá lâu trước đây, khi được hỏi về sự khác biệt giữa Big Bang và SHINee, EXO, nhóm trưởng Big Bang đã không ngần ngại trả lời: 'Điều khiến Big Bang khác biệt là chúng tôi tự sáng tác những ca khúc hấp dẫn công chúng. Công chúng cũng thích nhạc của nhóm'.

Không chỉ vậy, G-Dragon còn mạnh miệng khẳng định đây là sự thật và không có gì phải cảm thấy có lỗi trước phát ngôn trên. Chính phát ngôn này đã góp  phần châm ngòi cuộc chiến nổ ra giữa hai fandom đông nhất nhì thế hệ idol thứ 2, thứ 3.

Trưởng nhóm Big Bang đã có phát ngôn gây tranh cãi 

Trưởng nhóm Big Bang đã có phát ngôn gây tranh cãi

Và ắt hẳn người hâm mộ sẽ mãi hiểu nhầm hiềm khích giữa hai fandom như thế, nếu như không có khoảnh khắc thân mật khiến fan 'nóng mắt' giữa em út hai nhà, Seungri và Sehun. Cụ thể trong đêm trao giải, đến phần hát của mình, Seungri đã ngồi lên đùi Sehun và trao cho hậu bối những hành động thân mật. Dù ngại ngùng ra mặt những em út EXO vẫn phối hợp nhịp nhàng cùng đàn anh, mang đến điểm nhấn thú vị cho lễ trao giải. Đoạn video ghi lại cảnh này sau đó được các fan liên tục truyền tay nhau đầy thích thú.
 


Những khoảnh khắc 'từ thù thành bạn' đáng yêu giữa SM và YG 3 

Mới đây nhất, Seungri đã gửi một xe đồ ăn đến ủng hộ đoàn làm phim Dokgo Rewind của Sehun cùng với lời nhắn nhủ trên banner: 'Maknae quyền lực, cố lên!!!'

Sehun đăng tải tấm hình chụp chung với xe đồ ăn lên Instagram 

Sehun đăng tải tấm hình chụp chung với xe đồ ăn lên Instagram

Sau đó, Sehun đã đăng tải tấm hình chụp cùng với xe đồ ăn này lên Instagram với caption 'Maknae quyền lực, cố lên' tương tự như trên banner và tag hẳn Seungri vào ảnh để chứng minh tình bạn giữa hai người. Fan được dịp thích thú trước tình bạn đáng yêu nhưng cũng không kém phần bất ngờ giữa thành viên hai nhóm nhạc luôn bị xem là 'không đội trời chung này'.

3. Cơn mưa định mệnh mang nghệ sĩ YG vào tổ chức fansign trong... tòa nhà SM

Vào ngày 22 tháng 4 vừa qua, Winner đã có buổi fansign ngoài trời nhằm quảng bá cho sự trở lại lần này cùng với Everyday. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như buổi fansign này diễn ra bình thường như bao buổi fansign trước đây của nhóm; tuy nhiên khi gần đến giờ bắt đầu, trời lại đổ một cơn mưa lớn khiến fansign có nguy cơ bị hủy bỏ. Phương án đơn giản nhất để giải quyết tình huống này tất nhiên là ngay lập tức chuyển fansign vào bên trong một tòa nhà có thể tránh mưa rồi, nhưng nếu tòa nhà này là... SM Coex Artium thì dường như mọi chuyện không còn đơn giản nữa rồi nhỉ?

Trước nguy cơ fansign ngoài trời bị hủy bỏ vì lý do thời tiết... 

Trước nguy cơ fansign ngoài trời bị hủy bỏ vì lý do thời tiết...

  ... fansign đã được tiếp tục diễn ra trong tòa nhà SM Coex Artium. 

... fansign đã được tiếp tục diễn ra trong tòa nhà SM Coex Artium.

SM Coex Artium là tòa nhà phức hợp của SM, chuyên dùng để trưng bày và bán các mặt hàng lưu niệm liên quan đến thần tượng nhà SM, album nhạc của các nghệ sĩ SM hay là nơi gặp mặt giữa người hâm mộ và nghệ sĩ nhà SM.

Hình ảnh tòa nhà SM Coex Artium 

Hình ảnh tòa nhà SM Coex Artium

Khu phức hợp bao gồm nơi bán good, album, rạp chiếu các tour lưu diễn của SM, phòng thu âm hay phòng chụp ảnh mô phỏng theo SM. 

Khu phức hợp bao gồm nơi bán good, album, rạp chiếu các tour lưu diễn của SM, phòng thu âm hay phòng chụp ảnh mô phỏng theo SM.

Thế nên, việc Winner tổ chức fansign ngay bên trong tòa nhà này không khỏi khiến người hâm mộ 'bán tín bán nghi', mãi đến khi có sự xác nhận của người trực tiếp tham gia mới khiến bao người 'bật ngửa' vì thông tin quá sức bất ngờ này.

  Winner vui vẻ tổ chức fansign ngay trong tòa nhà SM 

Winner vui vẻ tổ chức fansign ngay trong tòa nhà SM

Biết đâu được trong thời gian sắp đến, chúng ta sẽ còn bắt gặp một nhóm nhạc SM khác tổ chức fansign trong tòa nhà của YG? Mọi chuyện đều không thể đoán trước được khi mà chính ng

 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày