Những mỹ nam thường bị lãng quên vì "lép vế" trước các visual nổi bật trong nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Những mỹ nam thường bị lãng quên vì "lép vế" trước các visual nổi bật trong nhóm

Dù có nhan sắc hết sức hoàn hảo nhưng dàn "trai đẹp hơn hoa" này vẫn thường chịu "thiệt thòi" hơn đôi chút so với những visual luôn biết cách tỏa sáng, thu hút mọi sự chú ý của fan.

Thông thường, ở mỗi nhóm nhạc Kpop sẽ có các visual, là người thu hút mọi ánh nhìn của mọi người, là những "cây hút fan"cho nhóm. Đây chính là các thành viên có vẻ ngoài long lanh, nước da trắng ngần, nụ cười tỏa nắng và phong cách thời trang "chất phát ngất". Thế nhưng điều này không hề đồng nghĩa với việc những thành viên còn lại của nhóm lại không đẹp hay thua thiệt so với visual. Họ vẫn có một lượng fan hùng hậu nhất định luôn dõi theo và ủng hộ hết lòng. 

Tuy nhiên, có thể thấy rằng, nếu đọ về mặt danh tiếng, các thành viên này vẫn chịu "lép vế" hơn một ít so với các visual. Dù rất điển trai nhưng những anh chàng này vẫn thường bị "lu mờ" so với dàn những visual luôn "tỏa sáng". Họ thường phải chịu cảnh đôi khi bị lãng quên giữa một dàn mỹ nam trong nhóm. Thế nhưng, với tài năng, tính tình ấm áp và vẻ ngoài cũng chẳng kém cạnh ai, các anh chàng này vẫn là "nam thần" trong lòng nhiều fan nữ.

Cùng thử điểm qua một số chàng idol thường bị "lép vế" so với những visual long lanh, lộng lẫy của nhóm và ngẫm xem nhan sắc của họ có đúng thuộc hàng "một chín một mười" với các thành viên đảm nhận "phần nhìn" của nhóm không nhé.  

Lay (EXO)

Lay EXO

Vì nhóm có quá nhiều gương mặt đẹp nổi trội như Sehun, Baekhyun, Chanyeol nên nhan sắc của Lay có phần bị "dìm hàng" đôi chút. Tuy nhiên chẳng hề hấn gì, anh chàng vẫn có vô số các fan "chết đứ đừ" vì nét đẹp trai, hiền lành rất riêng đấy thôi!

BtoB (Peniel)

Peniel BtoB

"Nam thần" thường bị lãng quên khi đứng giữa "rừng" các thành viên trong nhóm. Nhưng nếu nhìn kỹ, từng đường nét trên khuôn mặt của Peniel vẫn hoàn hảo vô cùng. Fan còn mê mệt trước những outfit gắn với sơ mi trắng hay mũ nồi siêu quyến rũ nhưng cũng rất đáng yêu của Peniel. 

Woohyun (INFINITE)

Woohyun (INFINITE)

Có lẽ khi đứng cạnh L thì ai cũng bị "lép vế" bởi anh chàng toát lên nét đẹp quá rạng rỡ. Woohyun lại khác, anh không phải kiểu "ngắm phát đẹp ngay" mà lại sở hữu nét thanh lịch với gương mặt nhỏ nhắn, đôi môi đáng yêu và góc nghiêng hoàn hảo không điểm chê. 

Nam Taehyun (WINNER)

Nam Taehyun (WINNER)

Nam Taehyun thường bị lãng quên giữa các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên với dáng vẻ lịch lãm, nụ cười "không thấy tổ quốc" và tính tình hòa nhã, anh vẫn ghi điểm trọn vẹn với các fan. 

Jimin (BTS)

Jimin (BTS)

Fan hay đùa rằng Jimin trông đáng yêu như một "viên bánh mochi". Sự ngọt ngào, hài hước và trẻ trung của anh luôn tiếp năng lượng cho bất kỳ ai đến cạnh anh chàng này. Tuy khá "lép vế" so với visual của nhóm nhưng anh vẫn có chỗ đứng vững vàng trong trái tim fan. Ai dám bảo Jimin không đẹp trai nào, các ARMY sẽ "xử ngọt" cả đấy!

Junhyung (B2ST)

Junhyung (B2ST)

Những fan đã gặp Junhyung đều được nguyện "chết" vì vẻ đẹp của anh. Nếu như đứng cùng đội hình của BEAST, Junhyung có phần "lu mờ" hơn bởi những gương mặt như Yoseob, Dongwoon... Thế nhưng nếu được thấy Junghyung ngoài đời, ai cũng phải công nhận rằng anh có nhan sắc thuộc hàng "nam thần" chẳng kém cạnh bất kỳ thành viên nào trong nhóm. 

Yunhyeong (iKON)

Yunhyeong (iKON)

Dù thường bị nhan sắc của Goo Junhoe "lấn lướt", Yunhyeong vẫn chiếm được tình cảm của các fan. Chẳng những Yunhyeong, các thành viên còn lại của iKON đều được fan "cưng chiều" vì độ "đẹp đều". 

Jun (Seventeen)

Jun (Seventeen)

Đây chính là anh chàng đã "nổi như cồn" từ thuở còn bé. Anh từng là một diễn viên nhí khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Ngày gia nhập Seventeen, anh được xem là một nhân tố rất "trội" bởi cả ngoài hình và tài năng. Tuy nhiên, nếu đứng cùng đội hình với cả 12 mỹ nam như Seventeen, nhóm nhạc "đẹp đều" đến mức được mệnh danh là không có visual, Jun có phần "chìm" hơn so với các anh em. 

[+174, -2] Người ta xinh đẹp ngút trời thế này mà cớ gì không được xem là visual. Phải nói là nhan sắc tuyệt đỉnh đấy chứ.

 [+161, -18] Jun đẹp lắm đấy, “không phải dạng vừa” đâu, thế nhưng cuối cùng lại lọt vào Seventeen với toàn người đẹp nên mới kém nổi bật một xíu. Mọi người cứ nghi ngờ anh ấy chẳng đẹp tự nhiên, nhưng mà nét đẹp của Jun là thật đấy. Tính cách của anh khá nông nỗi nhưng vẫn tốt bụng ấm áp lắm.

cmt 2

[+148, -17] Jun oppaㅜㅜㅜ

[+79, -87] Hyung, “bad boy” của lòng mình.

[+66, -6] Nên nhớ Jun từng xuất thân là một diễn viên nhí nhé. Tuy giờ có hơi diễn sâu nhưng vẫn cute lắm. Jimin thì cho xin miễn bàn vì quá đáng yêu.

[+61, -4] Moon Junhui ngoài đời daebak lắm! Nhìn anh này nghĩ chỉ có thể là thần tiên mới được giống vậy.

[+56, -4] Bài nào mà dính đến visual là mình buồn nẫu ruột. Dù sao cũng cảm ơn các bạn đã nhắc đến anh ấy ở đây.

cmt 3

[+51, -4] Jun từng là diễn viên nhí đình đám ở Hong Kong đấy.

 Alec.N lược dịch 

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày