Những nam idol Kpop có vẻ bề ngoài và tính cách khác một trời một vực - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 28 / 09 / 2016

Những nam idol Kpop có vẻ bề ngoài và tính cách khác một trời một vực

Cho dù là có trái ngược, nhưng cả tính cách lẫn vẻ ngoài của các chàng trai vẫn vô cùng đáng yêu!!

Đây chính là những “nam thần” vô cùng đặc biệt ở Kpop khi bề ngoài và tính cách thật sự bên trong của họ hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, đây đều là những cái tên được fan yêu mến vô cùng bởi họ có trái tim ấm áp và tính cách tốt bụng, dễ mến.

Các fan hay non-fan đều thừa nhận rằng khi phát hiện ra phần tính cách ẩn sau bề ngoài của họ, ai nấy đều hết sức “chưng hửng”, ngỡ ngàng. Thế nhưng những nhân tố này đã làm cho làng Kpop sôi động, nhiều màu sắc hẳn lên bởi những tiếng cười và tình yêu thương mà họ lan tỏa đến mọi người.

Cùng điểm qua những “nam thần” có tính cách khác biệt “một trời một vực” so với vẻ bề ngoài nhé.

1. D.O. (EXO)

do 1D.O.

Thông thường, bất kỳ ai khi nhìn thoáng qua D.O. đều cho rằng anh mới chính là thành viên nhỏ tuổi nhất EXO vì ngoại hình hết sức nhỏ nhắn đáng yêu. Bên cạnh đó, D.O. còn sở hữu khuôn mặt cực kỳ điển trai và baby. Các fan đều đồng tình rằng D.O. trông vô cùng cute với nước da trắng hồng, khuôn mặt bầu bĩnh, ánh mắt trong veo, thơ ngây và khuôn miệng cười đáng yêu như một đứa trẻ.

D.O.D.O.

Thế nhưng, khi tìm kiếm tên của D.O. trên các thanh công cụ tìm kiếm, sẽ chẳng thể nào tìm thấy được hình ảnh hay bài viết liên quan đến anh có chứa từ “aegyo” (dễ thương). Tất cả đều hiện lên những hình ảnh về một người đàn ông lịch lãm và thường được ca ngợi bởi lối hành xử vô cùng nam tính. Hóa ra bên trong vẻ bề ngoài “bé con” kia là cả một “nam thần” thanh lịch từ cả tính cách, khí chất và thần thái.

2. Yong Junhyung (B2ST)

Yong Junhyung BEastyong junhyung 2

Yong Junhyung có khuôn mặt trông đúng chất “chic” rất cool. Tuy nhiên, trái với hình ảnh tinh nghịch, rất thời thượng của Yong Junhyung, anh lại là một chàng trai trẻ rất tốt bụng, đáng yêu và thậm chí khá vụng về.

Cũng chính vì trái tim ấm áp nên Yong Junhyung đều luôn sẵn lòng giúp đỡ các thành viên khác bất kỳ khi nào họ cần. Kể cả đó là những điều khá “kỳ quặc”, Yong Junhyung đều vui vẻ làm mà chẳng mảy may so đo, tính toán. Anh cũng là một người khá rụt rè trong cư xử và rất bẽn lẽn, chẳng oai phong, “chất chơi” như vẻ ngoài của anh.

yong junhyung 2yong junhyun 3

Ngoài ra tuy trông rất năng động, rắn rỏi nhưng Yong Junhyung lại chẳng phải là một vận động viên giỏi. Anh rất kém trong khoản chơi thể thao. Đây quả là một trường hợp sở hữu tính cách hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài!

3. L (INFINITE)

L InfiniteL Infinite

Chàng trai này chính là một huyền thoại về câu “ngoài lạnh trong nóng”! Chẳng cần thắc mắc nhiều, chỉ cần bật ngay một MV của INFINITE lên xem và so sánh với một tập chương trình thực tế anh có tham gia, hẳn bạn sẽ hiểu rõ ngay về điều này.

Các fan thường đùa rằng chỉ cần mở miệng, mọi vẻ cool ngầu của L sẽ “bay biến” sạch! Hoàn toàn trái với hình ảnh một “nam thần” băng giá, bí ấn, L luôn tự tay “dìm hàng” chính mình bằng những câu chuyện hài “cười vỡ bụng” rất đáng yêu. Đến mức các fan INFINITE đều nghĩ chỉ cần nhìn qua ảnh của L cũng đã đủ thấy buồn cười khi những câu nói đùa của anh cứ mãi vang lên trong đầu họ.

L infinite L infinite 1

4. Zico (Block B)

zico zico 1

Zico sở hữu một cái nhìn dữ dội và đầy cá tính. Tuy nhiên anh lại được mệnh danh là “đế vương đáng yêu” của Block B. Chẳng thành viên nào có thể đọ được độ cute với Zico cả. Cách anh đánh những tin nhắn cũng “khác người” và hết sức dễ thương như “Kkujjyubbujjyu'”.

zico block bzico block b gif 2

Zico cũng hồn nhiên và thường cư xử như một đứa trẻ. Hình ảnh của anh trên Show Me The Money và ngoài đời quả là có một khoảng cách lớn khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

 

5. Suga (BTS)

suga 1suga 2

Bất kỳ ai lần đầu nhiền thấy Suga cũng bị ảnh hưởng bởi sự thanh tú, vẻ hiền lành dễ mến, thậm chí khá mong manh toát ra từ anh. Thế nhưng Suga ở ngoài đời lại rất nam tính và là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.

Hoàn toàn khác với khuôn mặt tròn, bầu bĩnh và có phần “nai tơ”, giọng nói của Suga khiến ai vô tình nghe được cũng ngỡ ngàng vì rất trưởng thành. Suga thường không nói nhiều nhưng mỗi câu nói của anh đều được cân nhắc chừng mực và rất điềm tĩnh. Tính cách của Suga cũng hoàn toàn trái với vẻ ngoài baby của anh. Chính điều này đã giúp chàng trai nhóm BTS trở thành một “nam châm hút fan” mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

[+28][-0]  Ôi, Myungsoo của tớ! ㅋㅋ

myungsoo

[+28][-0] Đúng là một màn nhảy đầy "quyền năng", L nhỉ!

L dance

[+24][-3] Suga-nim của chúng mình. Quả là một “tâm hồn mong manh, dịu dàng ẩn sau vẻ ngoài “bà la sát””! Còn nhớ có lần Namjoon nói rằng anh bị mất ví và sau đó Suga rất “phũ” nhắn tin lại “Cậu nói với tớ làm gì” nhưng sau đó lại sẵn lòng mua ngay cho bạn mình cả một chiếc ví mới. Cũng có lần tất cả các thành viên BTS đều về quê nghỉ ngơi trong khi Hoseok lại chẳng thể đi được vì bị bệnh. Và thế là Yoongi lại đi lên Seoul sớm hơn dự kiến để có thể mua gà mang đến cho bạn mình ăn tẩm bổ. Mọi hành động của anh ấy tại buổi fansign đều quá đỗi ngọt ngào. Mỗi lần fan yêu cầu anh hãy thể hiển sự aegyo và anh đều làm ngay. Dù sao cũng rất cảm ơn các bạn đang nhắc đến anh ấy trong chủ để này nhé.

[+22][-0] Suga muốn được về nhà!

suga home

[+20][-1] Ôi đáng yêu chết mất. Trông anh ấy ở trên sân khấu và ngoài sân khấu khác nhau nhiều quá.

cute

[+18][-0L ngây thơ quá. Nhìn anh này cứ liên tưởng tới mấy cậu con trai ở vùng quê ấy, chân chất lắm! L cũng rất hài hước và phản ứng của anh ấy đều khiến ai nấy đều vui vẻ vô cùng.

[+16][-1] Mỗi lần nhìn thấy cậu bé này là đều thấy cậu ấy ngủ. Thật “ảo diệu” làm sao!

ngủ

[+11][-2] Nếu kêu anh ấy thử làm segyo thì ảnh làm cũng đáng yêu lắm.

do cute

[+9][-1] Myungsooㅋㅋ

cute 2

 [+8][-0] Yong Binggu..ㅎ

cute 3

Alec.N lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày