Niềm hạnh phúc của Chanyeol (EXO) khi gia đình anh vừa kết nạp thêm một thành viên mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 11 / 01 / 2017

Niềm hạnh phúc của Chanyeol (EXO) khi gia đình anh vừa kết nạp thêm một thành viên mới

Park Chanyeol đang trải qua những khoảnh khắc hết sức bình dị nhưng lại cực kỳ đáng yêu, ngọt ngào bên cạnh thành viên mới nhất của gia đình họ Park.

Chanyeol (EXO) trước nay vốn nổi tiếng là Happy Virus chuyên mang đến niềm vui cho mọi người của EXO. Chẳng những anh sở hữu dáng người cao ráo, khuôn mặt điển trai và tài rap “thần sầu” mà Chanyeol còn được các fan cực kỳ yêu mến bởi tính tình cởi mở, nhiệt tình và ấm áp. Sau những ngày kết thúc lịch trình bận rộn của EXO trong năm 2016, Chanyeol cùng các thành viên EXO đang có một thời gian nghỉ xả hơi với những hoạt động riêng. Sau khi Chanyeol trở về từ chuyến đi trượt tuyết củng anh bạn Baekhyun cùng nhóm và một số dancer nhà SM khác, dường như anh muốn dành trọn mọi khoảng thời gian của mình cho gia đình. Và khi trở về nhà, lập tức Chanyeol đã hớn hở khoe với fan thành viên mới nhất của gia đình họ Park khiến ai nấy đều tan chảy hoàn toàn.

Niềm hạnh phúc của Chanyeol (EXO) khi gia đình anh vừa kết nạp thêm một thành viên mới

Thành viên mà Chanyeol nhắc đến đó chính là “cậu em trai” mới toanh vừa được mang về - một bé cún lông xù đen tuyền vô cùng đáng yêu. Có vẻ như bé cún còn lạ nhà nên thường lon ton chạy nhảy loạn xạ cả lên. Chanyeol – một nghệ sĩ chân chính với tình yêu âm nhạc bao la đã chọn ngay cái tên đậm chất cổ điển cho cún cưng: “Thoven”.  Cái tên này được lấy cảm hứng từ nhà soạn nhạc Beethoven lừng danh.

Niềm hạnh phúc của Chanyeol (EXO) khi gia đình anh vừa kết nạp thêm một thành viên mới

Khoảnh khắc bính yên của nam thần và cún cưng. 

Chanyeol còn tự hào đăng tải cả bức ảnh anh ôm Thoven vào lòng ngủ ngon lành và sau đó là đoạn videol Thoven đang đùa nghịch trong lòng chàng Happy Virus của EXO. “Hai anh em” quấn quýt bên nhau, Chanyeol ra sức cưng nựng, yêu chiều em cún. Trong video, các fan còn nghe được cả tiếng của chị gái Chanyeol – phát thanh viên Park Yoora xinh đẹp. Chị Yoora cho rằng tên Thoven nghe khá kỳ quặc và muốn đổi thành Leo. Tuy nhiên cậu em bé bỏng Chanyeol lại khăng khăng chỉ muốn gọi bằng Thoven.

Chanyeol và Thoven thật sự rất đáng yêu khi ở bên cạnh nhau. Đặc biệt, Chanyeol vừa uốn tóc lại, xù bông trông cực kỳ “cưng”. Một anh chàng cao kều lại ôm ấp bé cún tí hon và chơi đùa, chăm lo từng chút một cho “em trai” của mình khiến tim các fan như đập loạn xạ lên. Và để biểu lộ tình yêu thương dành cho Thoven, Chanyeol cũng đã lập hẳn một tài khoản Instagram dành cho cún cưng. Trong số những bức ảnh và clip đầu tiên được Chanyeol đăng tải, fan lại được dịp cười vỡ bụng với bức ảnh mái tóc xoăn tít của anh bên cạnh em Thoven óng mượt bé xíu và dòng caption: “Là anh trai, không phải bà thím đâu”.

Niềm hạnh phúc của Chanyeol (EXO) khi gia đình anh vừa kết nạp thêm một thành viên mới

Có vẻ như thành viên mới này của gia đình họ Park đã mang đến cho Chanyeol rất nhiều niềm vui sau những ngày làm việc, luyện tập chăm chỉ. Không bạn bè đàn đúm, Chanyeol chọn cho mình một cách tận hưởng cuộc sống tuy bình dị nhưng thật ý nghĩa bên gia đình và những người thân yêu. Từ khi còn bé, Chanyeol đã rất yêu thương động vật. Từ chó, mèo, cho đến cả  một chú … chồn sương đều được anh mang về nuôi dưỡng, yêu thương. Mãi khi lớn lên do bị dị ứng lông động vật nên Chanyeol không thể nuổi được thêm, thế nhưng anh luôn tận dụng mọi cơ hội khi được nhìn thấy những chú cún đáng yêu hay các em mèo dễ mến để vuốt ve, chơi đùa cùng. Một chàng trai dù nổi tiếng đến mức nào những vẫn có trái tim ấm áp thế này quả khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải “đổ liêu xiêu” rồi nhỉ!

Chan Chan lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày