Nội dung bức thư tay của Jeongyeon gửi cho chính mình cách đây 1 năm có gì mà khiến fan hào hứng 'đẩy thuyền' 2YEON? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 14 / 11 / 2019

Nội dung bức thư tay của Jeongyeon gửi cho chính mình cách đây 1 năm có gì mà khiến fan hào hứng 'đẩy thuyền' 2YEON?

Quả thật, tình cảm giữa hai cô nàng rất đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, TWICE đã hào hứng chia sẻ cho người hâm mộ một đoạn clip được quay trong chuyến du lịch tới Hawaii hồi tháng 6. Trong clip, có thể thấy, các thành viên trò chuyện vô cùng vui vẻ, sau đó lần lượt tiết lộ những bức thư tay viết cho chính mình một năm về trước.

Đến lượt Jeongyeon, cô nàng không ngần ngại đọc to bức thư của mình, trong đó, dòng chữ đầu tiên là “Im Nayeon đang ở bên cạnh bạn”. Và điều khiến các thành viên và fan hạnh phúc là Nayeon đang thực sự ngồi cạnh cô vào năm 2019.

Ngay sau khi tất cả cùng cười ồ, Jeongyeon lập tức gọi Nayeon và cả hai cùng nhau đọc tiếp bức thư. Phần cuối cùng hé lộ rằng chính Nayeon cũng ngồi cạnh và cùng Jeongyeon viết bức thư vào năm 2018. Trong đó, Nayeon cũng nhắc tới người chị em thân thiết của mình trong thư: “Cô ấy chính là người viết nó. Nayeon còn viết: Jeongyeon à, mái tóc của cậu giờ đã được cải thiện chưa?”.

Hiện, đoạn clip đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt khiến các fan của 2YEON (fan của cặp đôi Nayeon và Jeongyeon) thi nhau “đẩy thuyền” cho thần tượng. Trải qua một năm, có vẻ như tình cảm giữa 2 thành viên của TWICE vẫn vô cùng gắn bó, thân thiết. Và thật tuyệt vời nếu như 10 năm sau, cả hai sẽ cùng ngồi cạnh nhau, đọc lại những dòng thư tay đầy tình cảm này.



#Jeongyeon (TWICE) #Nayeon (TWICE) #2YEON #đẩy thuyền
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày