Nữ trainee hút cần sa cùng T.O.P còn từng được JYP chú ý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Nữ trainee hút cần sa cùng T.O.P còn từng được JYP chú ý

Danh tính của Han Seo Hee hiện đang khiến dư luận hết sức ngỡ ngàng.

Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi T.O.P (Big Bang) gây chấn động dư luận vì bị buộc tội sử dụng cần sa trái phép, thế nhưng công chúng vẫn còn rất nhiều câu hỏi lớn cần tìm ra lời giải đáp. Một trong những câu hỏi đó chính là: Danh tính của người hút cần sa cùng T.O.P tại nhà riêng là như thế nào, và cô gái này có thực sự là một thực tập sinh thần tượng hay không.

TOP Han Seo Hee

Ngày hôm qua, báo chí và cư dân mạng đã tìm ra nữ trainee trong nghi vấn nói trên. Điều khiến người ta ngỡ ngàng nhất chính là việc cô gái này từng suýt được ra mắt trong đội hình hai nhóm nhạc nữ thế hệ mới nổi tiếng hiện nay - G-Friendgugudan.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc lẫn quốc tế đã đào sâu tìm hiểu thêm về quá khứ của nữ thực tập sinh này. Từ đó, người ta phát hiện ra rằng, Han Seo Hee từng là trainee của khá nhiều công ty nổi tiếng, trong đó thậm chí còn có một "ông lớn" của BIG3. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, con đường ra mắt của cô gái này cứ liên tục bị trì hoãn từ năm này sang năm khác.

Cùng nhìn lại hành trình thay đổi đầy biến động của Han Seo Hee, từ một thực tập sinh tiềm năng đến một cô gái bị cả cộng đồng fan Kpop lên án!

Han Seo Hee sinh năm 1995 trong một gia đình giàu có. Cô là cháu gái của người sáng lập nên một trường tư thục ở Yeojoo.

Han Seo Hee từng là thực tập sinh tại nhiều công ty giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô cũng đã tham gia rất nhiều buổi thử giọng với mong muốn được trở thành một thần tượng Kpop.

TOP Han Seo Hee

Điều không ai ngờ tới chính là, Han Seo Hee bắt đầu ước mơ của mình bằng việc tham gia thử giọng cho JYP Entertainment vào năm 2011. Đáng nói hơn, Han Seo Hee thậm chí còn giành vị trí thứ nhất trong đợt thử giọng này, và cũng từng xuất hiện trên Youtube của JYP Entertainment.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa ai biết được liệu JYP Entertainment có ký hợp đồng với Han Seo Hee như là một trainee chính thức sau kỳ thử giọng này hay không. Trong trường hợp Han Seo Hee từng có thời gian thực tập tại JYP, rất có thể cô đã được đào tạo cùng một vài thần tượng trẻ nổi tiếng hiện nay của công ty này như các thành viên GOT7 hay TWICE.

Ngay sau đó, Han Seo Hee xuất hiện trong chương trình "Birth of a Great Star" mùa 3 của đài MBC, trong khoảng từ ngày 19 tháng 10 năm 2012 đến ngày 1 tháng 3 năm 2013. Cô cũng từng thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả tại thời điểm đó với biệt danh "bản sao của Song Ji Hyo".

TOP Han Seo Hee

Han Seo Hee sau đó trở thành một thực tập sinh tại Source Music, và từng tập luyện để debut cùng G-Friend. Tuy nhiên, cô đã rời công ty (hoặc bị đuổi) trước khi G-Friend ra mắt vào ngày 15 tháng 1 năm 2015. Một số nguồn tin khẳng định Han Seo Hee đã từ chối debut cùng G-Friend vì nghĩ rằng nhóm nhạc này sẽ sớm thất bại.

Vài tháng sau, vào ngày 12 tháng 5 năm 2015, Han Seo Hee đã trả lời về khả năng debut của mình trên trang ask.fm cá nhân. Khi một fan hỏi: "Unnie, khi nào chị debut vậy? Em sẽ chết vì chờ đợi mất thôi", Han Seo Hee trả lời: "Chị sẽ chết trước đó đây". Trang ask.fm của Han Seo Hee hiện đã bị xóa, nhưng bản sao của nó vẫn còn được lưu trữ trên mạng.

TOP Han Seo Hee

Sau đó, Han Seo Hee gia nhập Jellyfish Entertainment với tư cách là một thực tập sinh, và có tin đồn rằng cô sẽ debut trong nhóm nhạc nữ gugudan. Tin đồn này bắt đầu xuất hiện vào khoảng tháng 4 năm 2016, trước khi gugudan chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 6 năm 2016. Tuy nhiên, không rõ từ khi nào, nhưng trước khi gugudan ra mắt, Han Seo Hee đã rời Jellyfish Entertainment (hoặc bị đuổi).

TOP Han Seo Hee

Một nhân viên giấu tên (không rõ thuộc công ty nào) gần đây đã xác nhận rằng, Han Seo Hee đã bị đuổi khỏi ít nhất một công ty giải trí vì vấn đề cá nhân. Người này cho biết: "Chúng tôi đã tuyển cô ấy vào tháng 6 năm 2015 như một thực tập sinh mới cho dự án debut. Tuy nhiên chúng tôi đã để cô ấy đi sau 1 tháng vì một số rắc rối cá nhân". Sau đó, cũng có một số tin đồn còn tiết lộ Han Seo Hee từng là thực tập sinh của Pledis Entertainment, thậm chí còn suýt có cơ hội debut trong đội hình PRISTIN.

TOP Han Seo Hee

Khoảng tháng 6 năm 2016, Han Seo Hee đã xóa tất cả thông tin trên tài khoản mạng xã hội và biến mất một thời gian. Tài khoản Facebook và tài khoản Instagram của cô không còn tồn tại từ thời điểm đó.

TOP Han Seo Hee

Khoảng một năm sau đó, vào tháng 3 năm 2017, cảnh sát bắt đầu chính thức điều tra Han Seo Hee vì nghi ngờ sử dụng ma túy bất hợp pháp. Theo tiết lộ từ sở cảnh sát, cô bắt đầu hút cần vì những căng thẳng của bản thân. Một đại diện của sở cảnh sát cho biết: "Han Seo Hee có vẻ đã bị stress rất nặng vì ngày ra mắt của cô ấy cứ liên tục bị trì hoãn. Vì lý do đó, cô ấy bắt đầu tìm đến cần sa và đã sử dụng trong khá nhiều tình huống".

TOP Han Seo Hee

Trong quá trình điều tra Han Seo Hee, cảnh sát đã phát hiện ra rằng T.O.P cũng đã hút cần chung với nữ trainee này. Phía cảnh sát sau đó đã kiểm tra đồ dùng của Han Seo Hee, và từ đó xác minh được những tuyên bố của cô về việc mình từng hút cần sa cùng với T.O.P.

Với sự xác minh mang tính bước ngoặt này, cảnh sát đã có thể đưa ra yêu cầu lấy mẫu tóc của T.O.P để xét nghiệm. Và như những gì chúng ta đã biết, cuộc xét nghiệm này cho kết quả dương tính.

TOP Han Seo Hee

Ban đầu, T.O.P phủ nhận mọi cáo buộc và tuyên bố rằng mình chỉ hút thuốc lá điện tử. Nhưng khi phải đối mặt với những bằng chứng cụ thể, nam thần tượng đã phải thừa nhận rằng anh từng hút cần sa tại nhà riêng cùng với Han Seo Hee. Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, T.O.P và Han Seo Hee đã sử dụng cần sa 3 lần từ ngày 9 đến 12 tháng 10 năm 2016.

Vào ngày 1 tháng 6 năm 2017, những thông tin đầu tiên về việc T.O.P sử dụng cần sa được báo chí công khai. Lúc này, thành viên Big Bang đang trong kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày của mình. Được biết, cảnh sát đã chính thức gửi báo cáo vụ việc đến văn phòng công tố để quyết định khởi tố vụ việc.

TOP Han Seo Hee

Cùng chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo liên quan đến scandal nghiêm trọng của T.O.P và nữ trainee Han Seo Hee.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày