Oh My Girl chịu cảnh té ngã liên hồi trên sân khấu trơn trượt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 10 / 2016

Oh My Girl chịu cảnh té ngã liên hồi trên sân khấu trơn trượt

Ai hẳn cũng đều sẽ cảm thấy đau lòng khi chứng kiến màn trình diễn khó nhọc này của các cô gái!

Trong một ngành giải trí phát triển như Hàn Quốc, đáng buồn thay, điều kiện cơ sở vật chất tại các sự kiện, đặc biệt là những sự kiện ngoài trời, hiện vẫn chưa được cải thiện. Thậm chí, ngay cả khi đông đảo người hâm mộ đã phản ánh và phàn nàn rất nhiều lần về việc thần tượng của họ liên tục té ngã vì sân khấu quá trơn mỗi khi mưa xuống, có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy cơ sở hạ tầng biểu diễn sẽ sớm được cải thiện để đảm bảo sự an toàn cho nghệ sĩ.

Oh My Girl

Trước đây, nhóm nữ G-Friend đã bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi fancam té ngã gần 10 lần trong một màn trình diễn của họ được lan truyền rộng rãi trên mạng. Thái độ chuyên nghiệp của các cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngay sau đó, gián tiếp đưa ca khúc của họ "lội ngược dòng" trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Sau G-Friend, có khá nhiều nhóm nhạc khác cũng vướng phải tình huống đau đớn này! Mới đây nhất, Oh My Girl đã khiến các fan "đứng tim" khi liên tục té ngã trên một sân khấu trơn trượt. Tuy vậy, các cô gái vẫn vô cùng nỗ lực và chuyên nghiệp trong việc đối phó với tình huống vất vả này.

Như khán giả có thể thấy, trong đoạn video dưới đây, trưởng nhóm Hyojung bị ngã rất nghiêm trọng tại giây thứ 00:40, nhưng cô đã đứng dậy ngay lập tức và tiếp tục ca hát nhảy múa rất hăng hái với một nụ cười tươi sáng trong suốt thời gian trình diễn, thể hiện sự chuyên nghiệp của một người nghệ sĩ thực thụ. Nhưng rõ ràng, ai cũng có thể thấy được sự đau đớn do cú ngã ấy mang đến!

Trong fancam của em út Arin, khán giả cũng có thể chứng kiến cô gái sinh năm 1999 trượt té ở phút 02:34. Thế nhưng, cô nàng vẫn liên tục giữ nụ cười đáng yêu trong suốt thời gian còn lại. Arin và Hyojung chỉ là một vài ví dụ cho cảnh trượt ngã hoặc xém ngã trong màn trình diễn này của các cô gái.

Ngay cả trong các video diễn tập, chúng ta cũng có thể thấy cảnh các thành viên bị trượt chân và phải mặc áo mưa do điều kiện thời tiết quá xấu. Các fan tỏ ra vô cùng bất bình bởi các sân khấu như thế này là vô cùng nguy hiểm và các thần tượng có thể dễ dàng bị thương nặng bất cứ lúc nào.

Bạn nghĩ gì về tình huống này của Oh My Girl?

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày