Tổng hợp những reaction của các ngôi sao Youtube nổi tiếng khi xem MV của BTS. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

Tổng hợp những reaction của các ngôi sao Youtube nổi tiếng khi xem MV của BTS.

Hầu hết mọi người đều khâm phục tài năng của các anh chàng trẻ tuổi nhà BTS.

BTS là boy group K-Pop nổi tiếng được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Không chỉ được yêu mến ở quê nhà, 7 chàng trai của nhà Big Hit còn rất được lòng các fans Quốc tế. Các MV âm nhạc của BTS đạt tới hàng chục, hàng trăm triệu lượt xem trên Youtube và chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình đối với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Vào ngày 2/7 vừa qua, Youtube đã đăng tải video với tựa đề "YOUTUBERS REACT TO BTS (KPOP)" của FBE. Video đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Các youtubers nổi tiếng thế giới đã xem các MV ca nhạc của BTS và bày tỏ nhiều phản ứng thích thú.

Đã có 6 MV của BTS xuất hiện trong video của FBE, theo thứ tự lần lượt là "No More Dream", "We Are Bulletproof Pt.2", "Boy in Luv", "Fire", "Spring day" và cuối cùng là "Not Today". Đây hầu như đều là những MV nổi bật nhất của các mỹ nam nhà Big Hit Entertainment. Nếu bạn đang tự hỏi vì sao MV "Dope" cũng là một MV nổi bật lại không xuất hiện trong danh sách lần này thì đó là vì nó đã từng có mặt trong một video khác của FBE.

Như chúng ta thấy, có vẻ như trưởng nhóm Rap Monster đã gây ấn tượng mạnh với các Youtuber. Không quá khó để lý giải cho vấn đề này vì Rap Monster là rapper chính trong nhóm, hình ảnh của anh chàng lại vô cùng cool ngầu, giọng rap đỉnh và chất, các Youtuber và fan Âu Mĩ vốn quen thuộc với thể loại Hip Hop không ngoài dự đoán đã 'đổ rạp' trước anh chàng. Khả năng nói Tiếng Anh cực chuẩn của Rap Monster cũng là một điểm cộng đối với anh chàng thủ lĩnh tài năng này.

Từng gia nhập một công ty giải trí ở Trung Quốc, youtuber Wengie bày tỏ sự yêu thích và tôn trọng đối với nhóm BTS.

Cặp chị em sinh đôi Brooklyn & Bailey đã tỏ ra cực kì kinh ngạc trước những MV của BTS, đặc biệt họ đã bị “sốc” khi xem MV "Not Today".

Ben & Cristine của kênh Simply Nailogical vốn có gu nhạc khó tính cũng phải công nhận tài năng của 7 anh chàng nhà Big Hit.

FBE đã chia sẻ rằng: “Khi đăng tải các video về phản ứng của người xem khi thưởng thức các MV K-Pop, rất nhiều bình luận đã yêu cầu rằng họ muốn thật nhiều video về BTS hơn nữa. Nhiều tài khoản cũng chia sẻ rằng họ đã trở thành 1 ARMY (fan của BTS) nhờ các video của FBE.” – Đây là lý do vì sao BTS lại nổi tiếng tại Âu Mĩ đến như vậy.

“BTS là nhóm nhạc toàn năng nhất tôi từng thấy. Họ có ngoại hình đẹp, phong cách “chất lừ”, nhạc của họ bắt tai và sôi động, vũ đạo thì bắt mắt không thể chê vào đâu được. Đặc biệt nhất là họ thăng hoa đúng thời điểm mạng xã hội đang không ngừng phát triển từng giây, và đó chính là chìa khoá dẫn BTS vươn xa trong sự nghiệp” – Cặp đồi Youtuber đình đám Dan & Phil đã chia sẻ. 

Theo các Youtubers, sau khi xem xong loạt MV của BTS, họ nhận định rằng “BTS có thể bao quát hầu hết các thể loại nhạc, từ Hip Hop, pop, dance đến ballad”, ngoài ra cái thú vị và tài năng mà BTS đã thể hiện được đó là họ đã khéo léo lồng ghép các vấn đề xã hội như bạo lực học đường vào trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

Tổng hợp những reaction của các ngôi sao Youtube nổi tiếng khi xem MV của BTS.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày