Suho bật mí nguyên nhân EXO đánh mất các siêu năng lực từ thời "MAMA" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

Suho bật mí nguyên nhân EXO đánh mất các siêu năng lực từ thời "MAMA"

Hóa ra boygroup nhà SM không còn siêu năng lực là vì lý do này đây.

Vào ngày 12 tháng 7, bộ đôi thần tượng Suho Chanyeol (EXO) đã xuất hiện trong chương trình Let's Eat Dinner Together với tư cách khách lưu trú cùng với các MC Kang Ho Dong, Lee Kyung Kyu trên đảo Jeju.

Trong chuyến đi của họ, Kang Ho Dong đã hỏi Lee Kyung Kyu, "Cậu có biết rằng tất cả các thành viên của EXO đều có quyền lực siêu nhiên không?". Khi Lee Kyung Kyu tỏ ra hoài nghi, Chanyeol đã gật đầu và Suho khẳng định điều đó là có thật. Lúc này, Lee Kyung Kyu đã nhờ Suho uốn cong một chiếc thìa và thủ lĩnh EXO đã đối đáp bằng cách quay chiếc thìa liên tục xoay quanh những ngón tay.

EXO

Suho nói với mọi người: "Chúng em đến từ một hành tinh được gọi là EXO Planet. Nơi mỗi người đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt. Sức mạnh của Chanyeol là lửa còn quyền năng của em là nước".

EXO

Lee Kyung Kyu một lần nữa yêu cầu cặp thần tượng thể hiện quyền lực siêu nhiên của họ. Lần này, Chanyeol đã đưa ra lý do rằng cậu ấy chưa ăn nên không có sức "thi triển" phép thuật.

Còn với Suho, anh chàng giải thích rằng: "Kể từ khi chúng em đến Trái đất, chúng em thực sự đã mất năng lực siêu nhiên ít nhiều. Thường thì chúng chỉ có thể xuất hiện trong video ca nhạc của chúng em mà thôi". Câu trả lời của thủ lĩnh EXO làm cho mọi người bật cười không ngớt.

EXO

EXO

Chả trách đã lâu rồi những hình ảnh "hoành tráng" này của EXO không còn xuất hiện nữa!

Được biết, sự góp mặt của Chanyeol và Suho tại Let's Eat Dinner là một phần trong kế hoạch quảng bá album mới của EXO. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm có tên "The War" sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 7 sắp tới.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày