Phát hoảng với những chế độ giảm cân của sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 04 / 2017

Phát hoảng với những chế độ giảm cân của sao Kpop

Đừng bắt chước vì mức độ nguy hiểm của các biện pháp này là rất cao.

 Từ những ngày đầu mới ra mắt, so với những người chị em còn lại thìSoyou có phần mờ nhạt hơn bởi thân hình mũm mĩm, kém quyến rũ. Nhận biết được nhược điểm của bản thân, nữ thần tượng đã chăm chỉ giảm cân kết hợp cả ăn kiêng và luyện tập thể dục. Với phương pháp “ngày 1 bữa”, Soyou khiến các fan không khỏi kinh ngạc khi giảm tận 8kg trong vòng 1 tháng và tự tin trở lại sân khấu với trang phục “ít vải” khoe thần hình khỏe mạnh. Hình thức ăn kiêng này cũng được cả Gain (Brown Eyed Girls)Hyosung (Secret) thực hiện. Cùng điểm qua một số thực đơn “không phải ai cũng làm được” của loạt thần tượng Kpop nhé!

 Soyou (Sistar)

Từ những ngày đầu mới ra mắt, so với những người chị em còn lại thìSoyou có phần mờ nhạt hơn bởi thân hình mũm mĩm, kém quyến rũ. Nhận biết được nhược điểm của bản thân, nữ thần tượng đã chăm chỉ giảm cân kết hợp cả ăn kiêng và luyện tập thể dục. Với phương pháp “ngày 1 bữa”, Soyou khiến các fan không khỏi kinh ngạc khi giảm tận 8kg trong vòng 1 tháng và tự tin trở lại sân khấu với trang phục “ít vải” khoe thần hình khỏe mạnh. Hình thức ăn kiêng này cũng được cả Gain (Brown Eyed Girls)Hyosung (Secret) thực hiện.

IU

Nhìn vào vẻ ngoài hiện tại của IU, ít ai có thể nghĩ trước đây cô nàng cũng từng sở hữu thân hình mũm mĩm từ trước khi ra mắt. IU từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước thực đơn hằng ngày chỉ gồm một quả táo, 2 củ khoai lang và một cốc nước dinh dưỡng. Nếu quá đói, “em gái quốc dân” sẽ ăn thành nhiều bữa trong ngày nhưng tuyệt nhiên không sử dụng các loại tinh bột và thịt. Tất nhiên, luyện tập thể thao là không thể thiếu trong quá trình giảm cân bao gồm leo cầu thang bộ, aerobic và gập bụng. Nhiều fan tỏ ra o lắng cho sức khỏe của IU khi với thực đơn “đạm bạc” thế này, cô nàng khó có thể “chiến đấu” cả ngày với lịch trình dày đặc.

OneKet (Global Icon)

Để chuẩn bị cho một vẻ ngoài cá tính đậm chất tomboy, một tháng trước khi ra mắt cùng Global Icon, thực đơn mỗi ngày của OneKet chỉ vỏn vẹn một hộp sữa đậu nành. Được biết, khi đó, cô nàng đã thành công giảm được 9kg và luôn tuân theo chế độ tập luyện nghiêm ngặt để giữ vóc dáng hoàn hảo đến nay.UEE (After School)

Dù đã trở thành “đàn chị” trong làng nhạc Hàn nhưng UEE chưa bao giờ vắng mặt trong các cuộc bình chọn vóc dáng của nữ thần tượng khiến mọi người ganh tỵ nhất. Được hỏi về bí quyết giữ dáng, UEEkhông ngần ngại chia sẻ phương pháp “ăn kiêng 1000kcal”: có thể ăn bất cứ món gì bạn thích, chỉ cần đảm bảo lượng calorie cung cấp cho cơ thể không quá 1000kcal – một nửa lượng calorie trung bình cần nạp vào cơ thể của người bình thường).

Xem tiếp: Danh sách các bài hát bám trụ top 1 lâu nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc KPOP
Changmin (2AM)

Fan “cứng” của 2AM, không ai không biết về cân nặng trên 100kg vô cùng hoành tráng của anh trước đây. Giờ đây, Changmin là một trong những nam thần tượng sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ nhất Kpop. Để làm được việc ấy, Changmin chỉ dùng đúng 2 miếng đậu hủ và chạy liên tục suốt 6 tiếng mỗi ngày.

T.O.P (Big Bang)

Một trường hợp gây shock cân nặng khác chính là chàng rapper quyến rũ của Big Bang, T.O.P, với kỷ lục giảm 20kg trong vòng vỏn vẹn 40 ngày. Trong tuần đầu, T.O.P chỉ ăn mỗi thạch đậu đỏ để “sống qua ngày”. Sau đó, kết hợp với thời khóa biểu tập luyện nghiêm ngặt, nam thần tượng đã giảm cân thành công trước khi ra mắt. Tuy nhiên, thân hình “quá khổ” trong quá khứ đã trở thành nỗi ám ảnh củaT.O.P khi gần 10 năm hoạt động, anh chàng chưa một lần dám “khoe thân” trước mặt các fan và khán giả.

Dasom (Sistar)

Dasom từng chia sẻ cô có nỗi ám ảnh với cân nặng, chính vì vậy mà nữ thần tượng luôn nỗ lực giữ vững cân nặng đến mức tối đa. Trong 3 tuần, Dasom có thể giảm 10kg với thực đơn “1 món” là dưa chuột. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp ăn kiêng cấp tốc và tạm thời vì trải qua 3 tuần cùng với dưa leo được các chuyên gia đánh giá là vô cùng nguy hiểm.

DBSK

Để sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, bí quyết của DBSKchính là nước lọc. Thời gian trước khi ra mắt, từng có nhiều tin đồn 5 chàng trai chỉ “uống nước trừ cơm” bị các fan lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ. Đến nay, vẫn chưa có một sự xác nhận nào nhưng với những chế độ ăn kiêng “phát hoảng” trên, điều này hoàn toàn có thể xảy ra.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày