Thành công với "Butterfly" thế nhưng LOONA chỉ bán được 500 album sau 3 ngày: Chuyện gì đã xảy ra? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 02 / 2019

Thành công với "Butterfly" thế nhưng LOONA chỉ bán được 500 album sau 3 ngày: Chuyện gì đã xảy ra?

Con số này khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và nguyên nhân đã được làm sáng tỏ.

Chiều 19/2, tân binh "4 tỷ won" Loona đã có màn comeback đầu tiên trong sự nghiệp với album X X và bài hát chủ đề Butterfly. MV Butterfly được ghi hình hoành tráng tại đường phố Hong Kong, châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc,... nhanh chóng gây chú ý với người hâm mộ. Sau 4 ngày phát hành, MV đã cán mốc 8 triệu view và 250.000 lượt thích trên YouTube. Butterfly vừa vượt qua Alligator (Monsta X), DDu-Du DDu-Du (BlackPink) và Dalla Dalla (Itzy) trở thành MV Kpop được xem nhiều nhất trong ngày 22/2 với 2.473.279 view.

 

 

Không chỉ gây sốt trên YouTube, Butterfly còn là ca khúc đầu tiên của Loona debut trên bảng xếp hạng Melon ở hạng 63 sau một giờ ra mắt. Những thành tích trên chứng tỏ girlgroup nhà BlockBerry Creative đang dần thu hút sự quan tâm của khán giả trong nước - điều nhóm chưa làm được thời điểm mới debut. Tuy nhiên, theo thống kê từ Hanteo, lượng tiêu thụ album X X đang ở mức rất thấp, chỉ 438 bản trong ba ngày (lên kệ ngày 21/2). Không ít người đặt ra câu hỏi có chuyện gì xảy ra với Loona. Bởi album trước đó của các cô gái - [+ +] đạt doanh số hơn 50.000 chỉ sau gần hai tháng phát hành. Nếu đặt Loona lên bàn cân cùng các girlgroup tân binh 2018 khác thì nhóm chỉ thua mỗi IZONE về khoản bán album.

Sáng 19/2, nhà sản xuất album X X thông báo rằng đĩa nhạc này sẽ bị dời ngày phát hành. Lý do đưa ra là do lượng album được in ra quá ít so với nhu cầu thực tế nên công ty cần thêm thời gian để chuẩn bị. Album X X có 4 phiên bản: Normal A, Normal B, Limited A, Limited B. Trong đó, Normal A ra mắt ngày 21/2 và ba phiên bản còn lại lên kệ ngày 26/2. Đây chính là lý do tại sao doanh số album X X ở hiện tại lại lẹt đẹt như thế. Việc này cũng cản trở Loona khó có thể lọt vào bảng đề cử chiến thắng trên các chương trình âm nhạc hàng tuần.

 

 
Bìa 4 version album "X X" của LOONA


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày