CHẤN ĐỘNG: SBS tìm được bằng chứng cho thấy Seungri (Big Bang) cung cấp gái mại dâm cho những vị khách giàu có - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 02 / 2019

CHẤN ĐỘNG: SBS tìm được bằng chứng cho thấy Seungri (Big Bang) cung cấp gái mại dâm cho những vị khách giàu có

Đáng nói hơn, nếu những thông tin này là đúng sự thật, nhiều khả năng hoạt động phi pháp đó đã diễn ra dai dẳng trong nhiều năm nay, thậm chí là rất lâu trước khi Burning Sun chính thức khai trương.

Ngay khi những ồn ào xung quanh hộp đêm Burning Sun chỉ vừa có dấu hiệu tạm im ắng được vài ngày, một vụ việc chấn động khác lại nổ ra khiến Seungri (Big Bang) một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Trong lúc điều tra những tranh cãi chưa được giải quyết về Burning Sun, SBS funE đã phát hiện ra những tin nhắn KakaoTalk vào năm 2015 giữa Seungri, ca sĩ "C" và CEO Yoo của Yoori Holdings - đối tác kinh doanh của em út Big Bang và cũng là chồng nữ diễn viên Park Han Byul. Tất cả những tin nhắn này đã tiết lộ một sự thật kinh hoàng ít ai ngờ đã âm thầm diễn ra trong nhiều năm qua.

 

SBS công bố bằng chứng Seungri cung cấp gái mại dâm cho khách

 

Lưu ý: Tất cả các mốc thời gian trong bài đều được ghi nhận theo giờ Hàn Quốc!

Vào lúc 23 giờ 38 phút ngày 6 tháng 12 năm 2015, Seungri đã tổ chức một cuộc trò chuyện với Kim - người lúc này đang là nhân viên tại một hộp đêm ở Hàn Quốc. Cuộc trò chuyện này có nội dung như sau:

Seungri: Kim. Hãy làm như "B" nói và đặt phòng số 3,4 ở Arena Main đi. Có một khách hàng đến từ Đài Loan. Hãy gọi OO để được giúp đỡ.

Kim: Tôi có thể điều cô nào đến bây giờ? Ông ấy là người Trung Quốc. Ôi trời ơi. Tôi đã điều chỉnh tất cả các chỗ trống rồi. Cô "B" chỉ có một mình thôi à.

YooNhớ quản lý B cho tốt vào để cô ta không bị cuốn theo bất kỳ ai khác.

Kim: Tôi sẽ bám chặt lấy cô ta.

Seungri: Làm việc cho đàng hoàng vào và đừng có gây rối đấy.

Yu: Chọn ai đó có thể phục vụ cô ta thật tốt. Ai đó không thể nói tiếng Anh. Như Lee (Giám đốc điều hành hiện tại của Burning Sun) chẳng hạn.

 

SBS công bố bằng chứng Seungri cung cấp gái mại dâm cho khách

 

Cuộc trò chuyện sau đó tiếp tục:

Kim: Chúng ta có hai chỗ và nhân viên an ninh nhất định sẽ theo sát họ. Tôi sẽ chăm sóc họ thật tốt.

Seungri: Tốt. Vậy còn mấy cô gái thì sao? Chọn mấy đứa ngon ngon có thể ngủ với họ mà không gây ra phiền phức ấy.

Kim: Tôi đang gọi cho chúng đây, nhưng không biết tụi nó có đồng ý không. Thường thì nếu không phải là mấy anh thì tụi nó có thể sẽ không chịu ngủ với khách đâu. Tôi đang gọi những đứa rẻ tiền một chút. Wow... mấy người mà tụi con gái phải chăm sóc ấy... Có 3 tên còn giống lợn hơn cả tôi nữa. Tôi đã gọi cho XX (tên cô gái). Tôi nghe nói bọn họ là xã hội đen Đài Loan.

Ca sĩ "C": Người Trung Quốc thích lũ con gái phẫu thuật thẩm mỹ mà.

Seungri: Chỉ cần làm tốt là được.

Yoo: Tôi đang chuẩn bị gái mại dâm, vì vậy khi hai người họ đến, Kim hãy chăm sóc họ và đưa họ đến phòng khách sạn. Hai đứa là đủ rồi phải không?

Kim: Vâng. Tôi đã đưa hai trong số những tên xã hội đen đến phòng khách sạn đây.

 

SBS công bố bằng chứng Seungri cung cấp gái mại dâm cho khách

 

Được biết, khách hàng "B" trong tình huống nói trên sau đó đã bắt tay với Seungri và Yoo với tư cách nhà đầu tư đầu tiên cho Yoori Holdings vào tháng 4 năm 2016.

Ngay sau khi được SBS funE công bố vào sáng nay, vụ việc đã tạo nên một làn sóng chỉ trích dữ dội trên các trang báo lớn, mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Ai nấy đều cảm thấy choáng váng trước thông tin Seungri có dính líu đến đường dây môi giới mại dâm, thậm chí là trực tiếp tham gia cung cấp gái mại dâm cho những vị khách giàu có.

 

SBS công bố bằng chứng Seungri cung cấp gái mại dâm cho khách

 

Netizen Hàn để lại bình luận phẫn nộ: "Thằng này là má mì hả?", "Thế giới này thật đáng sợ... Nếu chuyện này là sự thật thì bấy lâu nay hắn ta vẫn luôn tham gia dẫn gái mại dâm cho khách ư...", ""Chọn mấy đứa ngon ngon có thể ngủ với họ mà không gây ra phiền phức ấy" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Khốn nạn", "Những thằng thế này mà đi làm ca sĩ thì giới trẻ có thể học hỏi được gì đây", "Woa.. Vụ này mới thật sự chấn động nè..", "Tạm biệt.. Giờ thì không còn đường quay lại nữa đâu nhé", "Thằng rác rưởi, cặn bã",....

Bên cạnh đó, còn một tình tiết khác thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Hàn Quốc, đó là sự xuất hiện của ca sĩ "C". Nếu tất cả những gì mà SBS công bố là sự thật, ngoài Seungri, rất có thể còn một người nổi tiếng khác cũng dính líu đến hoạt động phi pháp này từ nhiều năm trước. Và hiện nay, cư dân mạng đang ráo riết truy lùng danh tính của ca sĩ "C" trong vụ việc này.

Hiện tại YG Entertainment vẫn một mực từ chối đưa ra phản hồi cho những thông tin mà SBS funE công bố!



#Burning Sun #Seungri #gái mại dâm #scandal #bê bối #Big Bang #YG Entertainment #netizen Hàn #SBS funE #bằng chứng #chấn động
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày