PRISTIN hội ngộ khán giả trong chương trình “Lee Kuk Ju's Young Street” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

PRISTIN hội ngộ khán giả trong chương trình “Lee Kuk Ju's Young Street”

Nhóm còn khẳng định sẽ tiếp tục sáng tác nhạc trong lần trở lại tới.

Tân binh PRISTIN từng khẳng định rằng thế mạnh của nhóm là nét quyến rũ đặc biệt và sự trẻ trung đáng yêu. Và thật sự các cô gái đã thể hiện được điều đó kể từ khi nhóm chính thức debut cho đến nay. Các thành viên Kulkyung, Nayoung, Roa, Yuha, và Eunwoo vừa đại diện cho nhóm xuất hiện tại talkshow “Lee Kuk Ju's Young Street” ngày 3 tháng 5.

pristin chia sẻ về khả năng sáng tác

Trong chương trình Kulkyung đã trình diễn vũ điệu chủ đạo của bài hát chủ đề "WEE WOO", cô nàng dường như đánh cắp được trái tim của rất nhiều người hâm mộ. Lee Kuk Ju khen ngợi thành viên người Trung Quốc Kulkyung về khả năng nói tiếng Hàn siêu chuẩn của cô ấy. "Họ nói rằng Kulkyung giỏi trong việc làm người Hàn Quốc hơn cả người Trung Quốc... Cô có thể đọc tất cả các bình luận bằng tiếng Hàn mà không cần sự trợ giúp nào".

PRISTIN

Với câu hỏi của MC về khả năng sáng tác, soạn nhạc thì Eunwoo đã chia sẻ rằng, "Chúng tôi sẽ tiếp tục viết nhạc và sáng tác các bài hát cho riêng mình".

Các cô gái đã khép lại chương trình bằng lời chào, "Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp gỡ người hâm mộ trên chương trình radio, chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui, hãy tiếp tục yêu thương và ủng hộ chúng tôi nhé".

pristin talkshow

pristin talkshow

PRISTIN được đánh giá là nhóm nhạc tiềm năng bởi ở các cô gái này hội tụ đủ tất cả các yếu tố để nổi tiếng. Tạm thời không nhắc đến sự chú ý của những thành viên từng tham gia nhóm nhạc dự án I.O.I. PRITIN vẫn có sức hút riêng khi mà những thành viên khác đều sở hữu nhan sắc và tài năng vượt trội. Được biết, mỗi thành viên trong PRISTIN không giữ vai trò cố định giữa hát, đọc rap mà các cô gái này có thể làm xuất sắc cả hai vai trò tưởng chừng không đội trời chung.

"WEE WOO" cũng là ca khúc do nhóm sáng tác

Dù ca khúc debut không được yêu thích nhưng PRISTIN vẫn có lượng fan đông đảo. Điểm mà các fan có thể tự hào là nhóm ngoài ca hát còn sáng tác nhạc riêng cho mình. PRISTIN là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi làm được điều đó trong thời điểm hiện nay. Như những gì mà nhóm chia sẻ trong talkshow vừa qua thì chắc chắn lần comeback tới, nhóm sẽ còn mang đến cho khán giả nhiều ca khúc tự sáng tác ấn tượng hơn nữa.

Hy vọng PRISTIN sẽ thành công và không làm mọi người thất vọng nhé!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày