Rapper Iron thú nhận hút cần sa vì tò mò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 04 / 2016

Rapper Iron thú nhận hút cần sa vì tò mò

Trong số 10 người bị cảnh sát Seoul bắt giữ vì tội sử dụng cần sa tại một tụ điểm, rapper Iron là người đầu tiên lên tiếng thừa nhận hành vi phạm pháp.

Cuối tuần qua, phòng Cảnh sát quận Seocho, Seoul cho biết, đã bắt giữ 10 người sử dụng chất cần sa trái phép, trong đó đa phần là các ngôi sao của làng nhạc Kpop. Phía cảnh sát tuy giấu danh tính nhưng cũng đưa ra miêu tả khá rõ ràng: một người 24 tuổi là một ngôi sao rất nổi tiếng đã từng bị bắt vì hút cần sa; một người vừa là ca sĩ vừa là nhà sản xuất, một người là cựu thành viên một nhóm nhạc thần tượng, một người là nhạc sĩ sáng tác nhạc hip hop, một người là á quân trong một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc liên quan tới hip hop, một người là quản lý và một người là thực tập sinh trong công ty giải trí.

Những người này bị tình nghi đã hút cần sa ở nhà riêng nhiều lần từ tháng 3.2015 cho đến nay và vẫn tiếp tục tiêu thụ cũng như tàng trữ cần sa tại nhà. Trong đó, có một nhạc sĩ đã bị bắt khi đang sử dụng chất gây nghiện tại phòng tắm hơi và có phản ứng dương tính với chất gây nghiện sau khi xét nghiệm.

Theo các cơ quan, những người trên đã mua cần sa từ nước ngoài và gặp nhau tại các tụ điểm chơi đêm ở Itaewon, Hàn Quốc. Họ khai lý do sử dụng cần sa vì nó mang lại sự hưng phấn và giúp tập trung. Hiện tại phía cảnh sát từ chối cung cấp thêm thông tin cũng như danh tính của những người bị bắt để đảm bảo cho công tác điều tra.

Ngay khi thông tin bắt giữ này được đưa lên mặt báo, dựa vào những dữ liệu cảnh sát công bố, cư dân mạng đang hướng nghi vấn về nam ca sĩ Iron (tên thật Jung Heo Chul) - một nhân vật quen thuộc trong làng nhạc hip hop Hàn Quốc. Anh sinh năm 1992, là á quân cuộc thi Show me the money 3 - chương trình hip hop có tiếng tại nước này.

Rapper Iron scandal ma túy

Rapper Iron

Ngay sau đó, chính Iron đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ chịu trách nhiệm cho hành động của mình: “Tôi hiểu những lỗi lầm mà mình đã mắc phải, tôi sẽ luôn tự kiểm điểm, và tôi cũng biết những hậu quả mà bản thân sẽ phải gánh chịu. Trong những giây phút ấy tôi đã quên đi mình là ai, nhưng từ giờ tôi sẽ chỉ tập trung cho âm nhạc của tôi và thể hiện mình qua âm nhạc”.

“Suy nghĩ của tôi là nhận lấy tất cả trách nhiệm cho hành động của mình. Tôi sẽ không trốn tránh vấn đề hoặc cố gắng bao biện. Tôi thành thật xin lỗi những người quan tâm tôi vì đã khiến các bạn lo lắng. Tôi thật lòng luôn biết ơn các bạn” – Iron chia sẻ.

Rapper Iron scandal ma túy

Iron hứa sẽ thay đổi và tập trung vào âm nhạc

Iron cũng cho biết, anh không tiết lộ về lý do sử dụng cần sa là để tăng sự tự tin và sức tập trung như thông tin trên báo chí: “Tôi không khai như vậy. Khi tôi tham gia hoạt động các dự án, tôi đã có những tò mò về cần sa. Vì vậy, tôi đã quyết định thử hút dù biết rõ hậu quả. Bởi đây là hành động có chủ ý của riêng tôi, tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm”.

PL (TH)



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày