Rộ tin đồn Henry sắp rời Super Junior M - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 04 / 08 / 2016

Rộ tin đồn Henry sắp rời Super Junior M

Liệu các fan của SJ-M có phải chứng kiến một cuộc chia ly?

Gần đây, người hâm mộ Super Junior M trở nên rất lo lắng với những tin đồn về việc em út Henry sẽ rời nhóm. Nguyên nhân của tin đồn bắt đầu từ chính những cập nhật gần nhất trên weibo cá nhân của Henry. Theo đó, ở phần mô tả ngắn gọn ngay dưới ảnh profile weibo, anh chàng đã đổi nó thành dòng: "Cựu thành viên Super Junior M". Sự thay đổi này khiến nhiều E.L.F hoảng sợ và tự hỏi liệu có phải Henry đã rời nhóm, hoặc sắp rời đi hay không.

Trong phần mô tả ngắn ngay dưới ảnh profile weibo, Henry đã đổi thành dòng: "Cựu thành viên Super Junior M"

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, nhiều người hâm mộ đã vô cùng khó chịu, và "dội bom" không ngừng nghỉ các trang mạng xã hội như weibo, twitter, instagram của anh chàng với những câu hỏi dồn dập về vấn đề này. Bên cạnh đó, một số người vẫn rất bình tĩnh khi cho rằng weibo của Henry đã bị hack và việc thay đổi phần mô tả đó không phải do cậu út của Super Junior M làm. Ngoài ra, cũng có người bày tỏ hy vọng rằng đây chỉ là một trò đùa, và đề nghị Henry sớm lên tiếng để trấn an các fan.

Tuy nhiên, trước khi thông tin rời nhóm có dấu hiệu lan rộng, Henry đã lên tiếng cho biết tất cả chỉ là hiểu lầm.

Hôm nay 4 tháng 8, thành viên Super Junior M đã viết lên Twitter những dòng xoa dịu người hâm mộ. Như chúng ta có thể thấy trong ảnh chụp màn hình dưới đây, Henry động viên các fan rằng anh chỉ "nhấn nhầm nút" trên weibo. Đồng thời, anh chàng còn nói thêm rằng mình "vẫn ở đây", chứng minh rằng anh sẽ không rời Super Junior M.

Henry (Super Junior M) viết lên Twitter những dòng xoa dịu người hâm mộ

Henry chính thức ra mắt vào năm 2009 với tư cách là thành viên của Super Junior M - nhóm nhỏ hoạt động tại Trung Quốc của boygroup đình đám Super Junior. Henry cùng với Zhoumi là 2 thành viên duy nhất của Suju M không hoạt động trong nhóm lớn Suju. 

Henry chính thức ra mắt vào năm 2009 với tư cách là thành viên của Super Junior M

Anh chàng người Canada gốc Hoa này được xem là "thiên tài âm nhạc" khi có thể hát tốt, nhảy đẹp, rap ổn và chơi rất giỏi nhiều loại nhạc cụ. Cậu út của Super Junior M trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc sau khi tham gia chương trình "Real Men". Năm 2013, Henry debut với vai trò ca sĩ solo tại Hàn Quốc, đồng thời gặt hái được những thành công nhất định ngay sau đó.

Với liên tiếp những vụ idol rời nhóm diễn ra từ đầu năm đến nay, sự lo lắng của các E.L.F là hoàn toàn có thể hiểu được. Thật may khi tất cả chỉ là tin đồn, và chính Henry cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện này!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày